5 วิถีสู่การเป็น “เศรษฐี” ครอบครองไข่ทองคำด้วยการ “ลงทุน” Serviced Apartment 

ลงทุน คอนโด สุขุมวิท serviced apartment

“5 วิถี สู่การเป็น เศรษฐี ครอบครองไข่ทองคำ” ด้วยการ “ลงทุน” Serviced Apartment 

การลงทุนเพื่อเริ่มต้นเป็น “เศรษฐี ” ด้วยการ “ลงทุน ” Serviced  Apartment  เริ่มต้นได้ไม่ยากเพียงแค่เราต้องมีวินัยในการลงทุน และรู้จักทริคในการลงทุนที่ช่วยลดความเสี่ยง เปลี่ยนเงินเก็บในธนาคารเป็นเงินลงทุนในสินทรัพย์ต่าง ๆ สร้างความร่ำรวยมั่งคั่งในระยะยาวได้

โดยเรามีแนวทางปฏิบัติแนะนำ 5 อย่าง สู่การเป็นเศรษฐี และครอบครอบไข่ทองคำที่สร้างผลตอบแทนแก่เราได้ตลอดไป

อย่าเก็บไข่ทุกฟ้องไว้ในตระกร้าใบเดียว
1. กระจายความเสี่ยงในการ ลงทุน อย่าเก็บไข่ทุกฟ้องไว้ในตระกร้าใบเดียว

การลงทุนเราควรกระจายความเสี่ยงให้เหมาะสม ลองนึกถึงเราเก็บไข่ทั้งหมดไว้ในตระกร้าเพียงใบเดียว หากเกิดอะไรขึ้นไข่ทุกฟองแตกหมด ก็เท่ากับเราศูนย์เสียการลงทุนทั้งหมดไป ดังนั้นเราควรกระจายความเสี่ยงในการลงทุนให้ดี ซึ่งวิธียอดนิยมของนักลงทุนคือ แบ่งเงินส่วนหนึ่งมาลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ซึ่งถือเป็นการลงทุนที่ปลอดภัยผันผวนน้อย

ลงทุนอย่างชาญฉลาด
2. ลงทุน อย่างชาญฉลาด

ในการลงทุน เราอาจต้องจัดสัดส่วนการลงทุนระยะสั้นที่มีความเสี่ยงสูงแต่ได้ผลตอบแทนที่ดี กับการลงทุนระยะยาวที่ผลตอบแทนอาจไม่หวือหวาเท่าแต่สามารถคาดหวังผลกำไรในระยะยาวได้ดี ดังนั้นการแบ่งสัดส่วนการลงทุนที่เหมาะสมเป็นเรื่องสำคัญมาก รวมถึงการศึกษาข้อมูล หาจังหวะการลงทุนที่เหมาะสม รวมถึงเงินทุนสำรองไว้เผื่อฉุกเฉินด้วย

สวมบทบาท “นักลงทุน” เสริมความมั่นใจ
3. สวมบทบาท “นักลงทุน” เสริมความมั่นใจ

การเป็นนักลงทุนมืออาชีพนั้นจะต้องทำการบ้านอย่างหนักทั้งต้องศึกษาให้มีความรอบรู้หลายด้านทั้งเรื่องการลงทุน เศรษฐกิจ สังคม การเงิน เพื่อให้เราสามารถมองภาพรวมของตลาด วิเคราะห์การลงทุนได้อย่างมั่นใจ ซึ่งทั้งหมดนี้ต้องอาศัยความมีวินัยสูงทีเดียว แต่เราเชื่อว่าไม่น่าเกินความสามารถของคุณอย่างแน่นอน

หาสไตล์ที่ใช่
4. หาสไตล์การลงทุนที่ใช่

ทุกคนล้วนมีสไตล์การลงทุนที่แตกต่างกัน บางคนอาจลงทุนเน้นกล้าได้กล้าเสีย บางคนอาจเลือกลงทุนอย่างปลอดภัยใจเย็น ดังนั้นเราต้องศึกษารูปแบบการลงทุนที่ใช่สำหรับตัวเองก่อนเป็นสำคัญ เริ่มจากการศึกษาข้อมูล วิเคราะห์ความเสี่ยงที่ยอมรับได้ และทุนที่เรามี แล้วค่อย ๆ หาสไตล์ที่เป็นของเรา

อย่ารีรอจนตลาดวาย
5. อย่ารีรอจนตลาดวาย

การลงทุนควรศึกษาจังหวะการเข้าตลาดให้ดี เพราะการเข้าลงทุนในจังหวะที่ดี ย่อมสร้างกำไรให้เราได้เป็นกอบเป็นกำทีเดียว ส่วนการเข้าผิดจังหวะ หรือมาตอนตลาดวายแล้ว นอกจากทำกำไรได้ยากแล้ว อาจถึงสูญเสียเงินลงทุนเลยทีเดียว
การลงทุนแม้จะเป็นเรื่องยากสักหน่อย แต่ถ้าลองทำความเข้าใจ และศึกษาอย่างถ่องแท้แล้ว จะเป็นเรื่องที่สนุกมากเลยทีเดียว ยิ่งเมื่อการลงทุนของเราได้ผลกำไรต่อเนื่อง เราจะยิ่งมีความสุขในการขยายการลงทุนต่อเนื่องมากยิ่งขึ้น

เริ่มต้นการเป็นเศรษฐี ด้วยการ “ลงทุน” Serviced Apartment

โอกาสเก็บไข่ทองคำ  บนทำเลใจกลางมหานครกรุงเทพฯ

𝐇𝐀𝐌𝐏𝐓𝐎𝐍 𝐑𝐄𝐒𝐈𝐃𝐄𝐍𝐂𝐄 𝐍𝐞𝐱𝐭 𝐓𝐨 𝐄𝐦𝐩𝐨𝐫𝐢𝐮𝐦

พร้อมเป็นเจ้าของ 𝐒𝐄𝐑𝐕𝐈𝐂𝐄𝐃 𝐀𝐏𝐀𝐑𝐓𝐌𝐄𝐍𝐓 

รับผลตอบแทน 𝟓-𝟗% นาน 𝟐𝟎 ปี  

หน่วยลงทุน เริ่ม 𝟖-𝟏𝟖 ล้านบาท

ลงทะเบียนรับคิวจองสิทธิ์ ได้ที่ https://bit.ly/3wViVQx

𝐉𝐎𝐈𝐍 𝐖𝐀𝐈𝐓𝐈𝐍𝐆 𝐋𝐈𝐒𝐓

𝐏𝐑𝐈𝐕𝐈𝐓𝐄 𝐀𝐏𝐏𝐎𝐈𝐍𝐓𝐌𝐄𝐍𝐓 เพื่อศึกษาข้อมูลการลงทุนได้ทุกวัน 𝟏𝟎.𝟎𝟎-𝟏𝟗.𝟎𝟎 น.

#INVESTMENTPROPERTY #HAMPTON #ServicedApartment 

#เก็บไข่ทองคำ #พร้อมพงษ์ #DUSIT #ORIGIN