โอกาสเก็บไข่ทองคำ ลงทุน Serviced Apartment ใจกลางสุขุมวิท HAMPTON RESIDENCE

ไข่ทองคำ ลงทุน คอนโด serviced apartment สุขุมวิท


โอกาสเก็บไข่ทองคำใจ ลงทุน serviced apartment กลางสุขุมวิท HAMPTON RESIDENCE

อสังหาฯ เป็นอีกสินทรัพย์หนึ่งที่นักลงทุนนิยมใช้กระจายความเสี่ยงของพอร์ต ถึงแม้ช่วงเวลาวิกฤตแบบนี้ การลงทุนในอสังหาฯ อาจไม่ได้ให้ผลตอบแทนที่สวยหรูเท่าไหร่ แต่ถ้ามองระยะยาวก็ถือเป็นช่วงเก็บของถูกเข้าพอร์ต

แม้ว่าในช่วง Covid-19 นักลงทุนอสังหาฯ ส่วนมากจะได้รับผลกระทบทั้ง ราคาอสังหาฯที่ลดลง ไม่มีผู้เช่า หรือผู้เช่าขอลดค่าเช่าลง ซึ่งก็เจอกันถ้วนหน้าไม่มากก็น้อย

อีกหนึ่งทางเลือกในการลงทุนอสังหาฯ ปล่อยเช่า กับโปรแกรมการ ลงทุน Investment Property จาก ORIGIN ที่นำเสนอการโครงการใหม่ โอกาสเก็บไข่ทองคำใจกลางสุขุมวิท HAMPTON HOTEL & RESIDENCE มีความพิเศษตรงที่ ได้ Program การบริการมาตรฐานระดับโรงแรมหรู เป็นการผสานระหว่างการบริการแบบโรงแรม กับการปล่อยเช่ารายเดือนแบบคอนโด มาช่วยบริหารจัดการโครงการให้ ผู้ลงทุนจะได้ครอบครองโฉนด ได้ปันผลต่อเนื่อง 10+10 ปี และยังได้รับการันตีผลตอบแทน ถึง 5 ปีที่ 5% ต่อปี

โดยผู้ลงทุนใน IP จะได้รับผลตอบแทน มี 2 ส่วน นั่นคือ ผลตอบแทนที่สม่ำเสมอ (Yield)  และการเติบโตของราคาสินทรัพย์ (Capital Gain)

 

ซึ่งการลงทุนแบบ IP อาจไม่ใช่เรื่องใหม่ของตลาด เพราะก็มีบริษัทที่เปิดให้มีการลงทุนแบบ IP อยู่หลายแห่งเหมือนกัน 

แต่ “ORIGIN เป็นบริษัทในตลาดหลักทรัพย์หายแรกที่นำเสนอการลงทุนแบบ IP”

โดยความโดดเด่นคือ สามารถดีลกับพาร์ทเนอร์ระดับโลก เพื่อสร้างการลงทุนที่โดดเด่นได้ Investment Program บนทำเลไข่ทองคำใจกลางกรุงเทพ


โอกาส ลงทุน Serviced Apartment ใจ Real CBD  โอกาสเก็บไข่ทองคำใจกลางสุขุมวิท 

โดยตอนนี้ Origin กำลังเปิดตัว IP บนทำเลไข่ทองคำนั่นคือ Hampton Residence Next to Emporium บนถนนสุขุมวิท 24 ด้วยโปรแกรมการลงุทนที่มีความโดดเด่นถึง 5 ข้อ

1. ลงทุน Serviced Apartment ทำเลไข่ทองคำ
เพราะสุขุมวิท 24 เป็นทำเล Real CBD มีเสน่ห์ความเป็น London Street ที่ได้รับความยอมรับจากต่างชาติ เป็นทำเลศักยภาพของประเทศ มีทั้งแหล่งงาน แหล่งท่องเที่ยว และสตรีทฟู้ดส์ชื่อเสียงระดับโลก

2. บริการระดับโรงแรมหรู

โดยได้รับโปรแกรมบริหารจาก Hampton Hotel & Residence ที่ให้บริการมาตรฐานระดับโรงแรมหรู

3. ผลตอบแทนมั่นคง

รับผลตอบแทน 5-9% ต่อปี นานสูงสุด 20 ปึ จ่ายปันผลปีละ 4 รอบ แบบ Pool Dividend ทำให้ผู้ลงทุนไม่ต้องกังวลเรื่องห้องไมมีผู้เช่า เพราะแบ่งผลประโยชน์กันตามสัดส่วนการลงทุน

4. โอกาสเติบโตจากการ ลงทุนด้วยมูลค่าเพิ่มสินทรัพย์

โครงการมีโอกาสเติบโตจากเมกะโปรเจคโดยรอบ ที่จะช่วยยกระดับพื้นฐานของทำเลพร้อมพงษ์ให้มีความครบเครื่องยิ่งขึ้น รวมถึงสร้างความต้องการที่อยู่อาศัยชั้นดี เช่น The Em District โครงการ The PARQ มิกซ์ยูสติดศูนย์สิริกิตต์ โครงการ Dusit Central Park พื้นที่ปอดแห่งใหม่ของกรุงเทพ โครงการ One Bangkok อภิมหาโปรเจคแลนด์มาร์คระดับโลก และโครงการ Smart Port ท่าเรือคลองเตย

5. ลงทุนพร้อมรับผลตอบแทนทันที

สามารถรับผลตอบแทนได้ทันที ไม่ต้องรอ

 

ด้วยจุดเด่นทั้ง 5 ประการ ผู้ลงทุนสามารถมั่นใจได้ว่าทรัพย์สินจะถูกดูแลเป็นอย่างดี สร้างรายได้ให้สม่ำเสมอ และโอกาสเติบโตในอนาคตในทำเลที่รายล้อมไปด้วย Services Apartment ชั้นนำจากทั่วโลก

 

 

โอกาสเป็นเจ้าของไข่ทองคำบนถนนสุขุมวิท 

Hampton Residence Next to emporium 

พร้อมโปรแกรมการบริการระดับมาตรฐานโลก

หน่วยลงทุนเริ่มต้น 8-18 ล้านบาท 

คลิก  𝐉𝐎𝐈𝐍 𝐖𝐀𝐈𝐓𝐈𝐍𝐆 𝐋𝐈𝐒𝐓 

ลงทะเบียนรับคิวจองสิทธิ์ ได้ที่ https://bit.ly/3g4rmSM

𝐏𝐑𝐈𝐕𝐀𝐓𝐄 𝐀𝐏𝐏𝐎𝐈𝐍𝐓𝐌𝐄𝐍𝐓 เพื่อศึกษาข้อมูลการลงทุน ได้ทุกวัน 𝟏𝟎.𝟎𝟎-𝟏𝟗.𝟎𝟎 น.

LOCATION MAP  https://maps.app.goo.gl/soqde4wsStM84fvA9

#INVESTMENTPROPERTY #HAMPTON #ServicedApartment 

#เก็บไข่ทองคำ #พร้อมพงษ์ #DUSIT #ORIGIN #IP 

—————————————————————-

ขอบคุณภาพ และข้อมูลจาก
เพจ Mao-Investor