คอนโดน่าอยู่ Relaxtion

คอนโดน่าอยู่

คอนโดน่าอยู่ ผ่อนคลายที่สุดในย่านอ่อนนุช

𝐊𝐍𝐈𝐆𝐇𝐓𝐒𝐁𝐑𝐈𝐃𝐆𝐄 𝐏𝐑𝐈𝐌𝐄 𝐎𝐍𝐍𝐔𝐓 Relaxtion ผ่อนคลายที่คอนโดสุดหรู คงจะดีไม่น้อยถ้าคุณได้ใช้ชีวิตที่ครบครันสมบูรณ์แบบ กลับมาผ่อนคลายบนคอนโดของคุณเอง ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คุณได้ดีที่สุด 

✨𝑹𝒆𝒍𝒂𝒙.. ผ่อนคลายที่คอนโดสุดหรู คอนโดน่าอยู่  𝐊𝐍𝐈𝐆𝐇𝐓𝐒𝐁𝐑𝐈𝐃𝐆𝐄 𝐏𝐑𝐈𝐌𝐄 𝐎𝐍𝐍𝐔𝐓

ดื่มด่ำกับบรรยากาศในโรงแรมหรูใจกลางเมืองได้ทุกเวลาเมื่อใจต้องการ ให้คุณพักผ่อนได้ทุกรูปแบบไม่ว่าจะหามุมสงบผ่อนคลาย หรือพบปะสนุกสนานกับเพื่อนสนิท

https://bit.ly/3EGFYCk 

𝘿𝙚𝙨𝙞𝙜𝙣 𝙛𝙤𝙧 𝙇𝙪𝙭𝙪𝙧𝙮 𝙇𝙞𝙛𝙚✨

สะท้อนชีวิตอันหรูหราด้วยดีไซน์ที่บ่งบอกรสนิยมเหนือระดับที่เป็นมากกว่าการตกแต่ง แต่รวมถึงการออกแบบจัดวางพื้นที่เพื่อการพักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัว ล้อมรอบด้วยบรรยากาศวิวมุมสูงของอ่อนนุช คอนโดที่ตอบโจทย์ของการใช้ชีวิตที่สุด

คอนโดน่าอยู่

𝙀𝙭𝙚𝙧𝙘𝙞𝙨𝙚 𝘼𝙢𝙚𝙣𝙞𝙩𝙚𝙨✨

ออกกำลังกายแบบครบครัน ด้วยมุมหลากหลายบรรยากาศที่คุณเลือกได้ตามที่ใจชอบ ไม่ว่าจะเป็นกีฬาแบบไหน บนวิวสูงอ่อนนุช ที่สวยที่สุด 
คอนโดน่าอยู่
𝙎𝙠𝙮 𝙄𝙧𝙞𝙨𝙝 𝙎𝙤𝙘𝙞𝙖𝙡 𝘾𝙡𝙪𝙗 ✨
พื้นที่พบปะสังสรรค์สุดหรูใจกลางเมือง พร้อม Sky Co-Culinary Space ห้องประกอบอาหารสุดไพรเวทพร้อมอุปกรณ์เครื่องครัวครบครัน หนึ่งในส่วนกลางลอยฟ้า 3 ชั้น ของ 𝐊𝐍𝐈𝐆𝐇𝐓𝐒𝐁𝐑𝐈𝐃𝐆𝐄 𝐏𝐑𝐈𝐌𝐄 𝐎𝐍𝐍𝐔𝐓 คอนโดที่ความเป็นที่สุดเท่านั้นที่สำคัญ
คอนโดน่าอยู่
ใช้ชีวิตได้อย่างอิสระบนคอนโดใจกลางสุขุมวิท รายล้อมด้วยความอุดมสมบูรณ์และสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน กับ 𝐊𝐍𝐈𝐆𝐇𝐓𝐒𝐁𝐑𝐈𝐃𝐆𝐄 𝐏𝐑𝐈𝐌𝐄 𝐎𝐍𝐍𝐔𝐓 คอนโดที่ความเป็นที่สุดเท่านั้นที่สำคัญ พิเศษ! แต่งครบ* พร้อมอยู่ เริ่ม 3.69 ล้าน*
คอนโด อ่อนนุช น่าอยู่

คอนโดน่าอยู่ 𝐊𝐍𝐈𝐆𝐇𝐓𝐒𝐁𝐑𝐈𝐃𝐆𝐄 𝐏𝐑𝐈𝐌𝐄 𝐎𝐍𝐍𝐔𝐓 คอนโดที่ความเป็นที่สุดเท่านั้นที่สำคัญ

 
– ใกล้รถไฟฟ้าเพียง 600 เมตร
– นั่งรถไฟฟ้าต่อเดียวสู่ CBD พร้อมพงษ์ อโศก เพลินจิต
– ส่วนกลางลอยฟ้า 3 ชั้น หนึ่งเดียวของอ่อนนุช
– ห้องสุดโปร่งเพดานสูง 3 เมตร
– สวนกลางหรูลอยฟ้า 3 ชั้น
 
พิเศษ! แต่งครบ* พร้อมอยู่ เริ่ม 3.99 ล้าน*
 
📍 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
LINE OA : @Parkluxury
หรือคลิก https://lin.ee/xSXeIlo
Inbox : m.me/Parkluxury
สอบถามเพิ่มเติม โทร 020 300 000
 
เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด*
 
#Parkluxury #KnightsbridgePrimeOnnut #คอนโดอ่อนนุช #Onnut #Prime #Signature #Lifestyle #Life #Passion #Worklifebalance #Masterpiece #Generations