คอนโดพระราม9 ที่มี 𝐅𝐮𝐧𝐜𝐭𝐢𝐨𝐧𝐚𝐥 ที่ดีที่สุด

คอนโดพระราม9

   ✨💎 คอนโดที่มี 𝐅𝐮𝐧𝐜𝐭𝐢𝐨𝐧𝐚𝐥 ที่ดีที่สุดย่านพระราม 𝟗 ✨💎

คอนโดที่มี 𝐅𝐮𝐧𝐜𝐭𝐢𝐨𝐧𝐚𝐥 ที่ดีที่สุดย่านพระราม 𝟗💎
.
‘’𝙃𝙤𝙢𝙚 𝙖𝙪𝙩𝙤𝙢𝙖𝙩𝙞𝙤𝙣 ”ที่แรกและที่เดียวในพระราม 9 มาพร้อมกับรูปแบบใหม่𝙉𝙚𝙬 𝘿𝙚𝙨𝙞𝙜𝙣 เอาใจสายมินิมอล ที่เต็มไปด้วย 𝙁𝙪𝙣𝙘𝙩𝙞𝙤𝙣𝙖𝙡 รองรับการใช้งานที่หลากหลาย สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามไลฟ์สไตล์ของคุณ และความพิเศษสุด กับส่วนกลางที่ให้คุณมากกว่าคอนโดทั่วไป
.
ให้ความรู้สึกเหมือน อยู่บ้าน หลีกหนีความวุ่นวาย ต้องที่นี่ เอาใจสายมินิมอล ที่เต็มไปด้วย 𝙁𝙪𝙣𝙘𝙩𝙞𝙤𝙣 รองรับการใช้งานที่หลากหลาย สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามไลฟ์สไตล์ของคุณ ตอบโจทย์สำหรับคนที่ชอบสไลต์มินิมอล ที่ต้องการความเรียบง่ายแต่ก็แฝงไปด้วย ฟังชั่นก์ที่หลากหลายและพร้อมใช้งานได้ทุกเมื่อ  คอนโดพระราม9 ที่มี 𝐅𝐮𝐧𝐜𝐭𝐢𝐨𝐧𝐚𝐥 ที่ดีที่สุด
.
𝙆𝙣𝙞𝙜𝙝𝙩𝙨𝙗𝙧𝙞𝙙𝙜𝙚 𝙎𝙥𝙖𝙘𝙚 𝙍𝙖𝙢𝙖 𝟗
.
นัดหมายเข้าชมโครงการ https://bit.ly/3kYyO4F
.
ความสบายครบครันที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์กับคอนโดใกล้พระราม 9 ที่ให้คุณมากกว่าคำว่าสมบูรณ์แบบ ขยับร่างกายในที่พักของคุณ ความสบายที่ไม่มีสิ้นสุดกับส่วนกลางสุดหรูและ 𝐟𝐢𝐭𝐧𝐞𝐬𝐬 𝐥𝐨𝐮𝐧𝐠𝐞 คอนโดพระราม9 ที่มี 𝐅𝐮𝐧𝐜𝐭𝐢𝐨𝐧𝐚𝐥 ที่ดีที่สุด
คอนโดพระราม9
การตกแต่ง Modern Mercury

การตกแต่งรูปแบบทันสมัย เอาใจทุกไลฟ์สไตล์ กับคอนโด Duo Space 1 เดียวในพระราม9 พิเศษกับเฟอร์นิเจอร์สไตล์โมเดิร์น ทรงเรียบง่ายทันสมัย แต่เพิ่มความหรูหรา ให้ความสมบูรณ์แบบอย่างไม่สิ้นสุด ไม่ว่าจะใช้ชีวิตแบบไหน ก็จะลืมความวุ่นวายด้านนอกไปได้ คอนโดสุดหรูส่วนตัว ห้อง 2 ชั้น Duo Space เพดานสูงถึง 4.2 เมตร และมีพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ ตอบโจทย์ทุกสไตล์ของคนเมือง แห่งเดียวใจกลางพระราม 9 มาพร้อมกับบริการสุดพิเศษรูปแบบเดียวกับมาตรฐานโรงแรม 5 ดาว พร้อมให้บริการคุณ ได้ใช้ชีวิตสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ให้เอกสิทธิ์ที่เหนือระดับสัมผัสประสบการณ์แสนพิเศษ

คอนโดพระราม9
สวนในเมือง Secret Garden

คงจะดีไม่น้อยหากสามารถเอาธรรมชาติที่ต้องการมาไว้ใกล้ตัวได้ เพราะ เสียงน้ำไหล สีเขียว ต้นไม้ จะทำให้ผ่อนคลาย เปรียบเหมือนการได้ปล่อยวางทุกสิ่งลง ดื่มด่ำไปกับความรู้สึกที่เงียบสงบ ชุ่มชื่น และอากาศที่บริสุทธิ์ สวนในโครงการที่เพียงพอต่อความที่ต้องการพักผ่อนร่างกายและจิตใจ ด้วยความเป็นสวนแนวยาวที่สามารถให้คุณเดินชมบรรยากาศ หรือจะนั่งพักผ่อนกับสวนสีเขียว ที่มีต้นไม้ให้ความร่มรื่น และตลอดทางเดินยังได้เห็น ได้ยินเสียงน้ำจากบ่อน้ำที่ถูกออกแบบให้พอดีกับสวนได้อย่างลงตัวและสวยงาม ให้ความเย็นสบายคลายความตึงเครียดได้ อีกทั้งสามารถทำกิจกรรมเบา ๆ เพื่อยืดเส้นสายภายในสวนได้ เช่นวิ่งจ็อกกิ้ง เต้นแอโรบิค หรือจะปิกนิกกับครอบครัวในบริเวณที่โครงการจัดให้ในสวนก็ได้

คอนโดพระราม9
ไม่ทิ้งความเป็นส่วนตัว 𝗣𝗥𝗜𝗩𝗔𝗧𝗘 𝗙𝗔𝗖𝗜𝗟𝗜𝗧𝗜𝗘𝗦

เติมเต็มความสุขในทุกๆส่วนกลาง สามารถพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ไปพร้อมกับใจกลางบรรยากาศวิวเมือง มีสระว่ายนํ้าขนาดใหญ่ชมวิวได้รอบทิศแบบ Infinity และพื้นที่สีเขียวลอยฟ้าให้คุณได้ชมบรรยากาศผ่อนคลายไปกับวิวพระอาทิตย์ตกดิน มีความเป็นส่วนตัวในทุกกิจกรรม ปล่อยให้ร่างกายได้พักผ่อนใช้ชีวิตช้าๆ ดื่มด่ำกับบรรยากาศภายในโครงการ

คอนโดพระราม9
𝗔𝗨𝗧𝗢 𝗣𝗔𝗥𝗞𝗜𝗡𝗚

ความสบายที่เหนือกว่า กับระบบจอดรถอัตโนมัติ เพิ่มความสะดวก รวดเร็ว ให้แก่ผู้พักอาศัย ภายในโครงการสามารถรองรับการจอดรถได้มากถึง 52% หมดกังวลเรื่องการหาที่จอด สามารถเรียกรถผ่านระบบที่ Waiting Lounge โดยใช้ Access Key Card นั่งรอเพียง 3 นาที ตอบโจทย์ความสบายของคนใช้รถ

ความสบายครบครันที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์กับคอนโดใกล้พระราม 9 ที่ให้คุณมากกว่าคำว่าสมบูรณ์แบบ ขยับร่างกายในที่พักของคุณ ความสบายที่ไม่มีสิ้นสุดกับส่วนกลางสุดหรู
และ 𝐟𝐢𝐭𝐧𝐞𝐬𝐬 𝐥𝐨𝐮𝐧𝐠𝐞
.
คอนโดพร้อมรถไฟฟ้า GWM ORA GOOD CAT
ช่วยผ่อนสูงสุด 12 เดือน*
ฟรี! ส่วนกลางสูงสุด 𝟐𝟒 เดือน*
ส่วนลดสูงสุด 𝟏𝟎𝟎,𝟎𝟎𝟎 บาท*
ฟรี! เครื่องใช้ไฟฟ้า *
ฟรี! ทุกค่าใช้จ่าย ณ วันโอนกรรมสิทธิ์*
.
เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด*
Tel : 020 300 000
.
#originproperty #knightsbridge #ไนท์บริดจ์ #theorigin #ดิออริจิ้น #พระราม9 #อ่อนนุช #รัชดาลาดพร้าว