LIFE A CONNECTED WORLD เชื่อมต่อการเดินทางอย่างไร้ขีดจำกัด ใจกลาง REAL NEW CBD

park origin พร้อมพงษ์

คอนโดพร้อมพงษ์ 𝐋𝐈𝐅𝐄 𝐀 𝐂𝐎𝐍𝐍𝐄𝐂𝐓𝐄𝐃 𝐖𝐎𝐑𝐋𝐃 เชื่อมต่อการเดินทางอย่างไร้ขีดจำกัด ใจกลาง REAL NEW CBD ที่โครงการ 𝗣𝗔𝗥𝗞 𝗢𝗥𝗜𝗚𝗜𝗡 𝗣𝗛𝗥𝗢𝗠𝗣𝗛𝗢𝗡𝗚

คอนโดสุดหรูใจกลางเมือง เชื่อมต่อได้ทุกการเดินทาง มอบประสบการณ์การใช้ชีวิตแบบคนเมืองแต่ไม่ห่างไกลจากธรรมชาติ เป็นมากกว่าที่อยู่อาศัย เข้าถึงทุกสิ่งอำนวยความสะดวกท่ามกลางความสะดวกสบายที่ครบครัน ที่สุดของทำเลสังคมเมือง

𝗖𝗢𝗡𝗡𝗘𝗖𝗧 𝗧𝗢 𝗦𝗨𝗞𝗛𝗨𝗠𝗩𝗜𝗧 𝗥𝗢𝗔𝗗

park origin พร้อมพงษ์ คอนโดพร้อมพงษ์

โครงการอยู่ที่ สุขุมวิท24 สามารถเชื่อมต่อทั้งถนนสุขุมวิท และถนนพระราม 4 จึงทำให้โครงการสามารถเข้าออกได้ถึง 2 ทาง มอบความสะดวกให้กับทุกเส้นทางของการเดินทางใจกลางเมือง

𝗖𝗢𝗡𝗡𝗘𝗖𝗧 𝗧𝗢 𝗧𝗥𝗔𝗡𝗦𝗣𝗢𝗥𝗧𝗔𝗧𝗜𝗢𝗡

park origin พร้อมพงษ์

ใกล้ระบบขนส่งสาธารณะ ห่างจาก BTS สถานีพร้อมพงษ์ ประมาณ 500 เมตร และ ห่างจาก MRT ศูนย์สิริกิติ์ ประมาณ 1.5 กิโลเมตร และยังใกล้กับ MRT สุขุมวิท สถานีนี้ยังเป็นจุดเชื่อมต่อกับสถานี BTS อโศก

𝗖𝗢𝗡𝗡𝗘𝗖𝗧 𝗧𝗢 𝗟𝗨𝗫𝗨𝗥𝗬 𝗟𝗜𝗙𝗘𝗦𝗧𝗬𝗟𝗘 𝗦𝗛𝗢𝗣𝗣𝗜𝗡𝗚

park origin พร้อมพงษ์ คอนโดพร้อมพงษ์

พร้อมพงษ์แหล่งรวมความหลากหลายนานาชาติ ศูนย์รวมไลฟ์สไตล์ และ ความหรูหราที่ติดท็อปฮิตอันดับต้นๆ อยู่ใกล้กับห้างสรรพสินค้าชั้นนำระดับ World-Class อย่าง The Em District ประกอบไปด้วย Emporium และ Emquartier รวมถึง The Emsphere ห้างสรรพสินค้าซึ่งกำลังจะเปิดให้บริการในอนาคตอันใกล้นี้อีกด้วย

𝗖𝗢𝗡𝗡𝗘𝗖𝗧 𝗧𝗢 𝗣𝗔𝗥𝗞

park origin พร้อมพงษ์

อยู่ใกล้กับสวนสาธารณะขนาดใหญ่ใจกลางกรุง หล่อเลี้ยงคนในย่านสุขุมวิท สวนสาธารณะขนาดใหญ่ 2 แห่งนั่นคือ สวนเบญจสิริ และ สวนเบญจกิติ นอกจากนี้ยังใกล้กับ สวนลุมพินี อันแสนร่มรื่น ทำหน้าที่เป็นปอดขนาดใหญ่ให้กับคนกรุงเทพ พื้นที่สีเขียวที่สร้างความร่มรื่น สบายกายสบายใจให้แก่คนเมือง

คอนโดพร้อมพงษ์ พาร์ค ออริจิ้น พร้อมพงษ์ OASIS แห่งเดียวใจกลางพร้อมพงษ์

คอนโดมิเนียมลักซ์ชัวรี่ ที่ใครๆ ต่างหลงใหลไปกับสวนส่วนกลางด้วยสวนกว่า 10 ไร่ ใกล้รถไฟฟ้าพร้อมพงษ์ ตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้ครบทุกฟังก์ชั่น ใกล้ EM District, Emquatier แหล่งช้อปปิ้งสุดหรู ใช้ชีวิตได้ครบทุกฟังก์ชั่น ทุกแบบห้องล้วนรังสรรค์มาเพื่อให้คุณได้สัมผัสการใช้ชีวิตอย่างเหนือระดับ

park origin พร้อมพงษ์ คอนโดพร้อมพงษ์

พาร์ค ออริจิ้น พร้อมพงษ์ – Park Origin Phrom Phong เป็นโครงการระดับ Luxury ที่มี Facilities ส่วนกลางที่เหนือระดับ ที่พร้อมให้คุณได้สัมผัส ทั้งสวนส่วนกลาง อุปกรณ์ Fitness ที่ได้รับมาตรฐานระดับโลกอย่าง Fitness First และสนามมวย สระว่ายน้ำลอยฟ้าทุกตึก อลังการวิวโค้งน้ำเจ้าพระยา และบริการ Hotel Service ที่ให้คุณเหมือนอยู่โรงแรมระดับ 5 ดาว และ Private Kitchen with Sky View

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ https://bit.ly/3E6npre

📍 แผนที่โครงการ : https://bit.ly/3kT9g8O
✅Line OA : ParkOriginPhromphong คลิก : https://lin.ee/pEJdLPV
📲โทรสอบถามเพิ่มเติม : 0875522459

#ParkOriginPhromPhong #ParkLuxury #Park #Garden #Nature #Green #Forest #Condo #PhromPhong #พร้อมพงษ์