คอนโดที่ออกแบบให้ “WORK FROM HOME” ครั้งแรก! กับมิติการอยู่อาศัยที่แตกต่าง

SOHO Bangkok รัชดา

คอนโดรัชดา คอนโดที่ออกแบบให้ “WORK FROM HOME”

ครั้งแรก! กับมิติการอยู่อาศัยที่แตกต่าง คอนโดรัชดา

แบ่งพื้นที่อยู่อาศัยและพื้นที่ทำงานได้อย่างเป็นสัดส่วนด้วยแนวคิด Small Office And Home สร้างสรรค์พื้นที่แนว Vertical

รองรับวิถีชีวิตคนรุ่นใหม่พร้อมตอบโจทย์การใช้ชีวิตแบบ New Normal ให้คุณได้ Work From Home ที่บ้านอย่างไม่น่าเบื่ออีกต่อไป

SOHO Bangkok คอนโดรัชดา

Duo Space หนึ่งเดียวใจกลาง Heart Of New CBD
เพดานสูงถึง 4.2 ม.
รับแสงธรรมชาติได้มากกว่าด้วยกระจกบานใหญ่พิเศษสูงถึงฝ้าเพดาน

SOHO Bangkok คอนโดรัชดา

เชื่อมต่อทุกไลฟ์สไตล์ด้วยพื้นที่ส่วนกลางลอยฟ้ากว่า 1,680 ตร.ม. เต็มๆ 4 ชั้น
Health & Wellness Living คอนโดที่ตอบโจทย์การอยู่อาศัยเพื่อสุขภาพในทุกมิติมากที่สุด

SOHO Bangkok รัชดา

ยกระดับการอยู่อาศัยให้เทียบเท่าโรงแรม 5 ดาวด้วยผู้ช่วยส่วนตัวบริการจาก Park Concierge Service บริการคุณตลอด 24 ชม.

Hub Location ที่ใหญ่ที่สุดของคนกรุงเทพ “ คอนโดรัชดา – ห้วยขวาง

ทำเลอันดับหนึ่งใจกลางเมือง ที่ใครๆ ก็ต้องการมีไว้ครอบครอง ยิ่งนานยิ่งมีเสน่ห์ และยังคงไม่หยุดพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่ อาคารสำนักงานออฟฟิศ ธุรกิจสตาร์ทอัพ ห้างสรรพสินค้า รวมไปถึงร้านอาหารมากหน้าหลายตาแห่เข้ามากันมากมาย จึงไม่แปลกที่ย่านนี้ จะเติบโตอย่างรวดเร็ว มากกว่าย่านๆ อื่น ซึ่งปัจจุบัน ได้ก้าวขึ้นเป็นศูนย์กลางธุรกิจแห่งใหม่อย่างเต็มรูปแบบ (CBD) จนหลายๆ คนเรียกว่าเป็น The Best of Location ของยุคนี้ ถ้าได้ครอบครองที่ตรงนี้ ก็เหมือนมีขุมทองอยู่ในกำมือ

SOHO Bangkok รัชดา

4 เรื่องของย่านน่าอยู่ คอนโด ห้วยขวาง

ยังถือเป็นทำเลที่เป็นจุดศูนย์รวมของการคมนาคมอย่างสมบูรณ์ทั้งบนท้องถนนและการเดินทางด้วยรถไฟฟ้า หากพูดถึงการเดินทางด้วยรถส่วนตัว อย่างที่บอกไปข้างต้นว่าถนนรัชดาภิเษกนั้นมีลักษณะเส้นทางวนเป็นวงกลม เชื่อมต่อกับถนนวงค์สว่างศ์และถนนจรัญสนิทวงศ์ และเชื่อมต่อถนนเส้นหลักของกรุงเทพฯได้หลายสายอาทิ ถนนพระราม 3, ถนนเพชรบุรี, ถนนพระราม 9, ถนนวิภาวดีรังสิต, ถนนประชาชื่น นอกจากนี้ยังมีความพิเศษตรงที่สามารถเชื่อมต่อย่าน CBD หลักอย่างสุขุมวิทเพียง 2 แยกจากโซนรัชดา – ห้วยขวาง เท่านั้น หรือเชื่อมไปยังถนนดินแดงเพื่อเดินทางไปยังเส้นดอนเมืองโทลเวย์ (ถนนวิภาวดีรังสิต) และทางด่วนหลักอย่างด่วนศรีรัช

อัพเดทความคือหน้าของรถไฟฟ้าสายสีส้ม

รฟม.จัดประชุมชี้แจงการคัดเลือกเอกชนเข้าร่วมลงทุนโครงการรถไฟฟ้าสายสีส้ม ช่วงบางขุนนนท์-มีนบุรี (สุวินทวงศ์) กับเอกชน 10 รายที่ซื้อเอกสาร โดยกำหนดยื่นข้อเสนอ 23 ก.ย. 2563 คาดว่าจะลงนามสัญญาร่วมลงทุนได้ใน ธ.ค. 2563

ทั้งนี้ โครงการรถไฟฟ้าสายสีส้ม ช่วงบางขุนนนท์-มีนบุรี (สุวินทวงศ์) เป็นโครงการในรูปแบบ PPP Net Cost ในลักษณะความร่วมมือระหว่างภาครัฐกับเอกชน โดย รฟม.ลงทุนด้านการจัดกรรมสิทธิ์ที่ดินทั้งโครงการฯ รวมทั้งดำเนินการก่อสร้างงานโยธาโครงการฯ ส่วนตะวันออก (สถานีศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย-สถานีสุวินทวงศ์) และผู้ร่วมลงทุนเป็นผู้ลงทุนงานออกแบบและก่อสร้างงานโยธาโครงการฯ ส่วนตะวันตก (สถานีบางขุนนนท์-สถานีศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย) รวมถึงงานออกแบบ จัดหา ผลิต ติดตั้ง และทดสอบการทำงานของอุปกรณ์งานระบบรถไฟฟ้า รวมทั้งงานให้บริการการเดินรถไฟฟ้าและซ่อมบำรุงรักษาตลอดทั้งเส้นทางของโครงการรถไฟฟ้าสายสีส้ม ช่วงบางขุนนนท์-มีนบุรี (สุวินทวงศ์) อ่านต่อได้ที่ mgronline

SOHO Bangkok คอนโดรัชดา

200 M. MRT Huay Khwang
เริ่ม 3.XX ลบ.* คลิก! ➤ https://bit.ly/3xXTvTn

นัดหมายชมโครงการแบบส่วนตัว
ผ่านทาง Line Official : @sohobangkok
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ 0659195547

#Soho #Sohobangkok #Sohighliving #Newnormal #Neweraliving