Landmark บนที่สุดแห่งสถาปัตยกรรมความงดงาม สไตล์อังกฤษ “หนึ่งเดียวบนย่านรามคำแหง”

คอนโด ราคำแหง LastScene

คอนโดรามคำแหง #LastScene เตรียมตัวปิดฉาก! นับเวลาถอยหลัง 3 ยูนิตสุดท้าย! ใครกันที่จะได้ครอบครอง คอนโดสไตล์อังกฤษ “Landmark หนึ่งเดียวบนย่านรามคำแหง”

คอนโดรามคำแหง สุดหรู สไตล์อังกฤษ ที่สุดแห่งสถาปัตยกรรมความงดงาม

ไนท์บริดจ์ คอลลาจ รามคำแหง บริบทใหม่ของชีวิตรามคำแหง ผสมผสานความลงตัวของชีวิตในแบบคุณกับห้องเพดานสูง 3 เมตร พร้อมเฟอร์นิเจอร์บิ้วอินท์ KnightsBridge Collage Ramkhamhaeng คอนโดมิเนียมสไตล์ Collage art ที่ผสานความ Classic และ Modern ไว้ด้วยกัน สูงกว่า สวยกว่า สบายกว่า เพดานสูง 3 เมตร

KnightsBridge Collage Ramkhamhaengเป็น Landmark แห่งใหม่ของคนรามคำแหง สะดวกกับการเดินทาง 100 ม. จาก MRT สถานีหัวหมาก ซึ่งแต่เดิมหัวหมาก รามคำแหง หรือ บางกะปิ เป็นแหล่งการอยู่อาศัยที่มีคนอยู่อาศัยกันหนาแน่น แต่โครงการไนท์บริดจ์ คอลลาจ รามคำแหง เป็นการยกระดับการอยู่อาศัยในย่าน รามคำแหง ให้หรูหราและน่าอยู่มากยิ่งขึ้น

คอนโดรามคำแหง LastScene

Grand Stair | บันไดที่ถูกตั้งใจให้ตั้งไว้อยู่กลาง Lounge ทอดตัวโค้งอย่างงดงาม ในแบบ Classic Style กลายเป็นเหมือนจุด landmark Highlight ของที่นีี่ก็ว่าได้ เมื่อใครที่ได้เห็นที่ต้องหยิบมือถือขึ้นมาถ่ายรูป Check-in ไม่เว้นแต่ผู้มาเยือนเยี่ยมชมโครงการนั้นเอง

คอนโดรามคำแหง LastScene

Embrace Life | Co-Working & Living Space กว่า 350 ตร.ม รองรับการทำงานแบบ Work From Home มุมพักผ่อนย่ามบ่าย หรือจะทำกิจกรรมต่างๆ รวมกับครอบครัวก็ได้มีพื้นที่ให้ใช้งานได้อย่างลงตัว

คอนโดรามคำแหง LastScene

Bridge Your Life | ทุกพื้นที่ถูกออกแบบและตกแต่งด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัวสไตล์ Vintage จะสังเกตได้เลยว่า เฟอร์นิเจอร์ ดีเทล รายละเอียดของที่นี่ถูกออกแบบและคัดสรรมาอย่างดี เพื่อให้คง concept สไตล์อังกฤษทั้งโครงการ

คอนโดรามคำแหง LastScene

Bridge Your Park | สะท้อนความงามอย่างมีรสนิยม สง่างามตั้งแต่ก้าวแรกที่สัมผัสโครงการ อีกมุมของโครงการยอดฮิตที่คุณจะได้สัมผัสธรรมชาติ เหมือนอยู่ในกรงนกที่โอบล้อมไปด้วยความเขียวขจี

คอนโดรามคำแหง LastScene

Bridge Your Style | สระว่ายน้ำในสวนขนาดใหญ่ 9×25 เมตร และลู่วิ่งบนสวนลอยฟ้า แน่นอนที่นี่ให้สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ให้คุณได้ว่ายได้อย่างจริงจัง และลู่วิ่งลอยฟ้าบนชั้นสูงสุด

คอนโดรามคำแหง LastScene

Bridge Your Fit | สร้างพลังให้กับชีวิตได้อย่างเต็ม ออกกำลังกายได้แบบไร้ขีดจำกัด สำหรับพื้นที่ออกกำลังกายทางโครงการได้จัดสรรอุปกรณ์ระดับ Word Class มากให้อย่างครบครัน จนแทบจะไม่ต้องออกไปเล่นที่ไหนเลยทีเดียว

สำหรับใครที่กำลังสนใจโครงการ KnightsBridge Collage Ramkhamhaeng คอนโดพร้อมอยู่ ติดรถไฟฟ้า MRT หัวหมาก เพียง 100 เมตร ต้องบอกเลยว่าให้รีบหน่อย เพราะเหลือไม่กี่ยูนิตแล้ว จองก่อนปิดตึก กับโปรพิเศษ เฉพาะ ก.ค.นี้ แจกทอง 2 บาท*

✓ ช่วยผ่อน 3 ปี*
✓ ฟรี! ทุกค่าใช้จ่าย ณ วันโอน*
✓ แต่งครบ* พร้อมอยู่ทันที
✓ เริ่ม 2.59 ล้าน*

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ ➤ https://bit.ly/36AITh6

คอนโดรามคำแหง LastScene

LOCATION RAMKHAMHAENG

จุดเด่นทำเล “รามคำแหง” อยู่ใกล้กับจุดตัดของสถานีรถไฟฟ้า BTS สายสีเหลือง และ MRT สายสีส้ม ตัดกันที่สถานี ลำสาลี รองรับการเดินทางในอนาคต เดินทางได้สะดวกสบาย

  • MRT สถานีหัวหมาก เพียง 100 ม.
  • MRT สถานีลำสาลี เพียง 500 ม.
  • เดอะมอลล์ บางกะปิ 600 ม.
  • ใกล้ ราชมังคลากีฬาสถาน
  • ใกล้ เมเจอร์ ฮอลลีวูด รามคำแหง

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่
โทร 020 300 000
LINE OA : @Parkluxury หรือคลิก https://lin.ee/ycvezrZ
Inbox : m.me/Parkluxury

#Parkluxury #โปรปิดตึก #hotunit #คอนโดรามคำแหง #คอนโดติดรถไฟฟ้า #คอนโดหรู #ทำเลรามคำแหง #คอนโดน่าลงทุน #lifestyle #คอนโดสไตล์อังกฤษ