THE FINEST LEVEL OF SERVICE AND PRIVACY RESIDENCE ที่สุด…ของคอนโดที่เหนือระดับและเป็นส่วนตัว

ํKnightsbridge Space Rama9

คอนโดส่วนตัว พระราม 9 THE FINEST LEVEL OF SERVICE AND PRIVACY RESIDENCE ที่สุด…ของคอนโดที่เหนือระดับและเป็นส่วนตัว

คอนโดที่เป็นมากกว่าที่พักอาศัย KNIGHTSBRIDGE SPACE RAMA 9 ที่สุดของความเป็นส่วนตัวมาพร้อมกับ Service รูปแบบมาตรฐานเดียวกับโรงแรม 5 ดาว ให้คุณได้ใช้ชีวิตที่มีความสุขใจกลางพระราม 9 ในทุก ๆวัน

ํKnightsbridge Space Rama9 คอนโดส่วนตัว พระราม 9

LUXURY DUO SPACE รูปแบบห้อง 2 ชั้น Duo Space ที่มีความ unique เพดานสูงโปร่งถึง 4.2 เมตร เพิ่มพื้นที่ใช้สอย ที่สามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบได้ตามการใช้งาน เป็นส่วนตัวมากกว่าที่เคย เสมือนอยู่บ้านลอยฟ้าใจกลางเมือง

ํKnightsbridge Space Rama9 คอนโดส่วนตัว พระราม 9

PRIVATE RESIDENCE ให้คุณใช้ชีวิตบนความสงบที่หาได้ยากบนทำเลใจกลางเมือง ที่สุดของความเป็นส่วนตัวด้วยจำนวนยูนิตต่อชั้นน้อย และทั้งโครงการมีเพียง 325 ยูนิต

ํKnightsbridge Space Rama9 คอนโดส่วนตัว พระราม 9

EXCLUISIVE HOTEL SERVICE มอบบริการรูปแบบใหม่เพื่อคุณคนพิเศษ ด้วยทีมบริการมาตรฐานระดับโรงแรม 5 ดาว จาก Crown Residences เอกสิทธิ์พิเศษเฉพาะลูกบ้าน ที่จะได้สัมผัสประสบการณ์เเละไลฟ์สไตล์ที่เเตกต่างอย่างเหนือระดับ

ํKnightsbridge Space Rama9 คอนโดส่วนตัว พระราม 9

GUEST RELATION OFFICER หากคุณมีภารกิจมากมายในแต่ละวัน เรามีบริการผู้ช่วยส่วนตัวระดับมืออาชีพ ที่พร้อมช่วยเหลือคุณตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้ามาในคอนโด ให้การทำงานหรือการใช้ชีวิตสะดวกง่ายขึ้น

ํKnightsbridge Space Rama9

PREMIUM FACILITIES โครงการที่มีมีส่วนกลางเหนือระดับจัดเต็มถึง 6 ชั้น ตอบโจทย์ทั้งการทำงานและการพักผ่อนทุกรูปแบบตามความต้องการของผู้อยู่อาศัย พร้อมด้วยพื้นที่สีเขียวกว่า 1,000 ตรม ให้คุณได้พักผ่อนอย่างเหนือระดับและเป็นส่วนตัวใจกลางเมือง

ํKnightsbridge Space Rama9

AUTO PARKING ที่สามารถรองรับการจอดรถได้ถึง 52% ระบบมีความปลอดภัย หมดกังวลเรื่องการหาที่จอดรถ นอกจากนี้ยังมีห้อง Waiting Lounge สะดวกสบาย ไม่ต้องเดินไปเอารถให้เสียเวลา ยกระดับความสะดวกสบาย

คอนโดส่วนตัว พระราม 9 ปริมาตรแห่งความสุขที่ออกจากกรอบตารางเมตรเดิม ๆ ที่ KNIGHTSBRIDGE SPACE RAMA 9

คอนโดส่วนตัวระดับ Luxury บนทำเลศักยภาพ New CBD ใกล้ MRT พระราม 9 เพียง 300 เมตร รายล้อมด้วยห้างสรรพสินค้า ออฟฟิศเกรด A ขนาดใหญ่ และสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆมากมาย

คอนโดหรู ห้อง 2 ชั้น DUO SPACE พร้อมอยู่แล้ววันนี้ เริ่ม 5.xx ลบ.*

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ คลิก ➤ https://bit.ly/2ZCNEpY

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่
Line : https://lin.ee/HM4UMRG
Inbox : m.me/Parkluxury
Call : 020 300 000

#Parkluxury #Knightsbridge #Condo #KnightsbridgeSpace #KnightsbridgeSpaceRama9 #คอนโดพระราม9 #คอนโด2ชั้น #ทำเลพระราม9