NORMS IN THE LUXURY ” สงบ จนได้ยินเสียงหัวใจตัวเอง ” พบกับความรู้สึก สงบ ที่คุณสามารถสัมผัสได้

คอนโด เกษตร

คอนโดส่วนตัว NORMS IN THE LUXURY ” สงบ จนได้ยินเสียงหัวใจตัวเอง ” พบกับความรู้สึกสงบ ที่คุณสามารถสัมผัสได้ เมื่อก้าวเข้าสู่ที่นี่ KNIGHTSBRIDGE KASET SOCIETY

คอนโดส่วนตัว สุด Luxury อย่าง KNIGHTSBRIDGE ได้มีการนำสไตล์การออกแบบและรูปแบบ DUO SPACE มาสร้างเป็นพื้นที่พักอาศัยในแบบที่น่าสนใจ และให้ความสำคัญกับ “พื้นที่” เป็นหลัก ไม่ว่าจะเป็นตัวอาคารที่ส่วนตัว รวมไปถึงการแยกที่จอดรถออกจากตัวอาคาร เป็นที่จอดรถที่ให้คุณมากถึง 57% มั่นใจได้ว่าพื้นที่ที่จอดรถ จะเพียงพอต่อการใช้สอยอย่างแน่นอน แต่ข้อดีของการอยู่อาศัยในคอนโดส่วนตัว จะมีอะไรน่าสนใจบ้างไปหาคำตอบ พร้อมๆ กัน

คอนโด เกษตร คอนโดส่วนตัว

Complete Privacy

ใจกลางความสงบให้ความเป็นส่วนตัวสูงสุด สงบด้วยจำนวนยูนิตน้อย แบ่งออกเป็น 3 อาคาร ทั้งหมดมีเพียง 333 ยูนิต คุณจะได้พักผ่อนอย่างสงบและผ่อนคลายอย่างเป็นส่วนตัว ด้วยการออกแบบให้ภายใน 1 ชั้น มีห้องที่จำกัดไว้เพียง 6-8 ยูนิต เท่านั้น! หากคุณรักในความเงียบสงบและความเป็นส่วนตัวสูง ที่นี่พร้อมเป็นตัวเลือกสำคัญให้กับคุณ

คอนโด เกษตร คอนโดส่วนตัว

Peace Culture

สงบบนสังคมสุดส่วนตัว Lobby ส่วนตัว 3 อาคาร พร้อมพื้นที่สวนสีเขียวและมุมพักผ่อนรอบโครงการ แม้ว่าอาคารพักอาศัย จะถูกแยกออกเป็น 3 ตึก แต่พื้นที่ส่วนกลางของที่นี่ จัดเต็มด้วยการเชื่อมต่อถึง 3 ตึก ทำให้คุณสามารถผ่อนคลายกับวันสบายๆ ได้อย่างเต็มที่

คอนโด เกษตร คอนโดส่วนตัว

Luxury Experience

สงบบนความหรูหรา “THE RIGHT SKYLINE” makes a luxurious difference ใช้ชีวิตอย่างที่ใช่ บน Limitless Skyline กับ (Skyline Lounge) Facility แนวใหม่ ให้ความรู้สึก Limitless ตลอดชั้น 16 ส่วนกลางลอยฟ้าเชื่อมต่อ 3 อาคารแห่งเดียวในเกษตร

คอนโด เกษตร คอนโดส่วนตัว

เพราะความสงบใครๆ ก็อยากได้ เชิญพบกับ คอนโดส่วนตัว ใหม่ ที่ให้ความสงบ และส่วนตัวที่สุดในย่านเกษตร

KNIGHTSBRIDGE KASET SOCIETY คอนโดติดรถไฟฟ้า BTS สถานีเสนานิคม 30 เมตร ใกล้ ม.เกษตร ใกล้โรงพยาบาล ใกล้ SCB Park พร้อมส่วนกลางจัดเต็มเชื่อมต่อ 3 อาคาร

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษก่อนใคร คลิก ➤ https://bit.ly/36edjWf

เพียง 1 สถานีถึงเมเจอร์รัชโยธิน
เพียง 3 สถานีถึงเซ็นทรัลลาดพร้าว

LOCATION KASET คอนโดในโซนเกษตรศาสตร์ ใกล้ BTS เสนานิคม คอนโดใหม่ High Rise 3 อาคาร ติดถนนพหลโยธิน ใกล้มหาวิทยาลัยเกษตรศาตร์ ใกล้รถไฟฟ้าสถานีเสนานิคมเพียง 30 ม.

การเดินทางจะเป็นเรื่องง่ายสำหรับทุกคน เพียงแค่ 30 เมตร ถึง BTS เสนานิคม ต่อ เดียวถึง ม เกษตร ทำให้คุณไม่ต้องเสียเวลา ด้วยการเชื่อมต่อทุกการเดินทางที่เราพร้อมมอบความสะดวกสบาย แม้ว่าจะไม่มีรถส่วนตัวก็ไม่เป็นอุปสรรคในการเดินทางแม้แต่น้อย รายล้อมไปด้วยร้านอาหารอร่อยๆ รอบตัว

  • เมเจอร์ รัชโยธิน : 1.7 กม.
  • Avenue รัชโยธิน : 2.1 กม.
  • Lotus ลาดพร้าว : 2.5 กม.
  • เซ็นทรัล ลาดพร้าว : 2.7 กม.
  • ยูเนี่ยนมอล : 3.0 กม.
  • ตลาดนัดจตุจักร : 5.4 กม.
  • เซ็นทรัล รามอินทรา : 5.4 กม.
  • The Walk เกษตร นวมินทร์ : 6.1 กม.
  • The Crytal Park : 8.2 กม.
  • ตลาดนัดเลียบด่วน : 10.7 กม.

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่
LINE OA : @Parkluxury หรือคลิก https://lin.ee/ycvezrZ
Inbox : m.me/Parkluxury
สอบถามเพิ่มเติม โทร 020 300 000

เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด*

#Parkluxury #KnightsbridgeKasetsociety #คอนโดเกษตร #Kaset #Luxury #สงบ #Lifestyle #Life #คอนโดส่วนตัว #Privacy