คอนโดอ่อนนุช KNIGHTSBRIDGE ไพร์ม อ่อนนุช ที่สุดของทำเล ที่ตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิต

คอนโดอ่อนนุช

คอนโดอ่อนนุช KNIGHTSBRIDGE ไพร์ม อ่อนนุช

ที่สุดของทำเล ที่ตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิต

ย่านอ่อนนุช เป็นอีกหนึ่งทำเลที่ได้รับความนิยมในการอยู่อาศัย หลายๆคอนมองหา คอนโดอ่อนนุช เพราะเป็นทำเลที่เดินทางสะดวก โดยเฉพาะการเดินทางโดยรถไฟฟ้า ซึ่งเป็นรถไฟฟ้าสายหลัก (สายสีเขียว) ที่มุ่งหน้าเข้าสู่ใจกลาง CBD ได้อย่างง่ายได้ ทำให้หลายๆคนไม่ว่าจะเป็น วัยทำงาน วัยเรียน มองหา คอนโดมิเนียมในย่านนี้เพื่อการพักอาศัย

ซึ่งโครงการ Knightsbridge ไพร์ม อ่อนนุช เป็นโครงการคอนโดมิเนียม Highrise เเห่งใหม่ในซอยสุขุมวิท 77 ที่โดดเด่นในเรื่องของทำเลที่ตั้ง รวมถีงดีไซน์การออกเเบบที่เรียกได้ว่าเป็นคอนโดที่มีความเป็น”ที่สุด” ในทุกมิติ ในย่านอ่อนนุช

บทความนี้เราจะพาไปดูกันว่าทำไม ทำเลอ่อนนุช ซึ่งเป็นที่ตั้งของโครงการ Knightsbridge Prime Onnut ถึงได้รับการขนานนามว่าเป็นที่สุดเเห่งทำเลที่ตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิต

 

1) อ่อนนุช ทำเลเชื่อมต่อทุกการเดินทาง

คอนโดอ่อนนุช

อ่อนนุชเป็นทำเลที่เดินทางสะดวก ทั้งรถยนต์ส่วนตัวเเละการเดินทางด้วยรถสาธารณะ ด้วยทำเที่อยู่ห่างจาก BTS อ่อนนุชเพียง 650 เมตรเท่านั้น สามารถเดินไปขึ้น BTS ได้สบายๆ โครงการ Knightsbridge Prime Onnut ตั้งอยู่ซอยสุขุมวิท 77 ซึ่งเป็นซอยที่สามารถทะลุเชื่อมต่อไปยังถนนสุขุมวิท, ศรีนครินทร์ เเละถนนเส้นอื่นๆได้ ไม่ว่าจะเป็น พระโขนง เพชรบุรี พัฒาการ เเละลาดกระบัง เป็นต้น เป็นทำเลที่เดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัวสะดวก ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนถึง 2 จุดทั้งทางด่วนเฉลิมมหานครเเละทางด่วนรามอินทรา – อาจณรงค์

 

2) อ่อนนุช ทำเลที่รายล้อมด้วยเเหล่งช้อปปิ้ง ครบทุกไลฟ์สไตล์

คอนโดอ่อนนุช

จุดเด่นคือทำเลติดกับ Big C อ่อนนุช ที่อยู่ในระยะที่สามารถเดินไปช้อปปิ้งได้สะดวก เเละยังใกล้เเห่ง Community Mall หลายเเห่ง ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวีตอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็น

  • Habito mall (300M.จากโครงการ) เป็นเเหล่งเเฮงค์เอ้าท์เเห่งใหม่ใจกลางสุขุมวิท ที่สามารถเเวะมาทานอาหาร นั่งอ่านหนังสือ หากิจกรรมพักผ่อนหย่อนใจได้ อย่างการทำเล็บ เเละการนวดทำสปา เป็นต้น
  • The Phyll (1.5 KM.จากโครงการ) เป็นคอมมูนิตี้มอลล์เเห่งเเรกบนถนนอ่อนนุช ที่เป็นอาคารเเบบเปิดโล่งภายใต้เเนวคิด ศูนย์การค้าพื้นที่สีเขียว ใกล้ชิดธรรมชาติ โดยมี Signature คือผนังน้ำตก เต็มไปด้วยร้านอาหาร ร้านกาแฟ เเละมีห้างสรรพสินค้าที่รองรับความต้องการของผู้คนที่อยู่อาศัยในเเถบนั้น
  • Summer Hill (2 KM. จากโครงการ) ศูนย์รวมร้านค้าไลฟ์สไตล์เเห่งใหม่ที่เพิ่งเปิดได้ไม่นานมานี้ เป็นโครงการ Mixed – Use ที่รวมทั้ง ร้านกาแฟ ร้านอาหาร Fitness เเละ Co-working Space ให้ลูกค้าได้มาเลือกใช้บริการได้อย่างหลากหลาย

3) อ่อนนุช เป็นทำเลที่เต็มไปด้วยเเหล่งการเรียนรู้ที่ครบครัน ทั้งโรงเรียนนานาชาติเเละมหาวิทยาลัย

คอนโดอ่อนนุช

ผู้ปกครองส่วนใหญ่จะเลือกทำเลนี้ให้เป็นที่พักของบุตรหลาน เพราะสามารถเดินทางไปรับส่งบุตรหลานได้สะดวกเเละสามารถเดินทางไปทำงานต่อได้อย่างง่ายดาย เพราะทำเลอ่อนนุช สามารถเชื่อมต่อถนนได้หลายสาย เรียกได้ว่าอยู่ที่นี่ไปไหนก็ดั่งใจ ซึ่งสถานศึกษาในย่านนี้ก็มีหลายเเห่ง ไม่ว่าจะเป็น

  • โรงเรียนนานาชาติ Bangkok Prep (2 KM. จากโครงการ) เป็นโรงเรียนที่ใช้หลักสูตรเเละระบบการเรียนจากประเทศอังกฤษ ซึ่งเปิดรับสมัครนักเรียนตั้งเเต่ระดับ Nursery ไปจนถึง Year13 Z (อายุ 3 – 18 ปี) ซึ่งทีมอาจารย์ผู้สอนของโรงเรียนเป็นอาจารย์ที่มาจากประเทศอังกฤษกว่า 95% เพื่อคงมาตรฐานคุณภาพการเรียนการสอนในแบบฉบับประเทศอังกฤษมากที่สุด
  • โรงเรียนนานาชาติ Saint Andrew (3 KM. จากโครงการ) โรงเรียนเปิดหลักสูตรการเรียนการสอนจากอังกฤษ เปิดรับเด็กนักเรียนตั้งเเต่ 5 ขวบขึ้นไป โดยเน้นบรรยากาศที่เป็นนานาชาติเเละมีความปลอดภัยสูง เน้นสร้างความสุขเเละเเรงบันดาลใจที่เอื้อต่อการเรียนรู้ให้กับนักเรียนเเต่ละคน
  • มหาวิทยาลัยกรุงเทพ (3 KM. จากโครงการ) สถาบันการศึกษาระดับอุดมศึกษา มีเปิเดรับสมัครทั้งปริญญาตรี โท เเละเอก รวมถึงหลักสูตร international Program ในหลากหลายสาขาวิชา

ซึ่งการมีสถานศึกษาอยู่รายล้อมทำเลเช่นนี้ ทำให้ทำเลอ่อนนุชกลายเป็นพื้นที่สำหรับคนหลากหลาย Generation อย่างแท้จริง

 

4) อยู่ คอนโดอ่อนนุช คุณภาพชีวิตที่ลงตัว ด้วยทำเลที่รายล้อมด้วยโรงพยาบาล

คอนโดอ่อนนุช

ทำเลอ่อนนุชรายล้อมด้วยโรงพยาบาลที่สามารถเดินทางไปได้ในระยะเวลาเพียงไม่กี่นาที ให้คุณได้อุ่นใจไร้กังวลในทุกย่างก้าวของชีวิต โรงพยายาลที่อยู่ในทำเลนี้ยกตัวอย่างเช่น

  • โรงพยาบาลกล้วยน้ำไท (2.5 KM.จากโครงการ)
  • โรงพยาบาลสุขุมวิท (4 KM.จากโครงการ)

 

จะเห็นได้ว่าทำเลอ่อนนุช เป็นทำเลที่ครบครัน เหมาะกับการเป็นย่านสำหรับอยู่อาศัยย่านหนึ่งเลยทีเดียว เพราะมีครบตั้งเเต่การเดินทางที่สะดวกไม่ว่าจะเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัวหรือรถสาธารณะ เเละทำเลนี้ยังรายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย ทั้งเเหล่งช้อปปิ้ง เเฮงค์เอ้าท์ ไลฟ์สไตล์ สถานศึกษา เเละโรงพยาบาล เรียกได้ว่าอยู่ที่ชีวิตจะสะดวกสบายมากขึ้นเลยทีเดียว เพราะครบครันทุกการใช้ชีวิตจริงๆ
ซึ่งทำเลอ่อนนุชเเห่งนี้ เป็นที่ตั้งของโครงการ Knightsbridge Prime Onnut ที่ตั้งโครงการอยู่บริเวณซอยสุขุมวิท 77 ห่างจาก Big c อ่อนนุช เพียง 20 เมตร เท่านั้น ให้คุณได้สัมผัส ชีวิตที่เป็นที่สุดในทุกมิติ กับคอนโดอ่อนนุช วิวแม่น้ำ ที่สูงที่สุดในอ่อนนุช โดยมีความสูงถึง 47 ชั้น มาพร้อม Design ที่โดดเด่น ด้วยการออกเเบบโดยยึดหลัก Human Centric Design เเละโดดเด่นส่วนกลางลอยฟ้า แบบ Full Floor Facility ถึง 3 ชั้น รวมถึงพื้นที่สีเขียวกว่า 1 ไร่ 
𝐊𝐍𝐈𝐆𝐇𝐓𝐒𝐁𝐑𝐈𝐃𝐆𝐄 𝐏𝐑𝐈𝐌𝐄 𝐎𝐍𝐍𝐔𝐓 เพราะความเป็นที่สุดเท่านั้น ที่สำคัญ
✓คอนโดพร้อมอยู่ ใกล้ BTS อ่อนนุช 
✓ 650 เมตร จาก BTS อ่อนนุช
✓ ติด Big C อ่อนนุช
✓ ห้องเพดานสูง 3 เมตร
 
1 ห้องนอน เริ่ม 3.59 ลบ.*
ลงทะเบียน รับส่วนลดสูงสุด 300,000 -*
 
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 020 300 000
หรือ Line OA : @parkluxury คลิก https://lin.ee/ycvezrZ