คอนโดเพดานสูง 2021 ทำเลใกล้ BTS ออกแบบสเปซไร้ขีดจำกัด หนึ่งเดียวใจกลางรัชโยธิน

คอนโดเพดานสูง 2021

คอนโดเพดานสูง 2021 ทำเลใกล้ BTS

ออกแบบสเปซไร้ขีดจำกัด หนึ่งเดียวใจกลางรัชโยธิน 

ในปี 2021 นี้ หากพูดถึงคอนโดมิเนียมเพดานสูง คงจะไม่พลาดที่จะกล่าวถึงเเบรนด์ ไนท์บริดจ์ (KNIGHTSBRIDGE) จากออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ ที่เป็นเจ้าเเห่งตลาดคอนโดเพดานสูง หรือ คอนโดรูปเเบบ DUO SPACE ที่ไม่ว่าจะพัฒนาผลิตภัณฑ์ออกมาสู่ตลาดกี่ครั้ง ก็มีกระเเสตอบรับ ขายหมดจน Sold Out ไปอย่างน่าเหลือเชื่อ เห็นได้จากคอนโดมิเนียม Flagship จาก Origin Property เมื่อปีที่เเล้ว ที่ขายหมดภายในระยะเวลาไม่นาน ด้วยการชูจุดเด่นคือ ออกเเบบให้เป็น คอนโดเพดานสูง หรือ DUO SPACE ดึงดูดความสนใจจากกลุ่มลูกค้าได้เป็นอย่างดี นั่นคือ โครงการ KNIGHTSBRIDGE PRIME SATHORN ที่ SOLD OUT อย่างรวดเร็ว ท่ามกลางความฮอตฮิตเเละกระเเสตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้า ยิ่งเป็นการตอกย้ำความเป็นเจ้าตลาดอันดับหนึ่งของคอนโดเพดานสูง รูปเเบบ DUO SPACE หนึ่งเดียวจาก ORIGIN PROPERTY

เเละในปี 2021 ความร้อนเเรงของกระเเสความนิยมคอนโดเพดานสูงจะกลับมาอีกครั้ง ด้วยการพัฒนา Product รูปเเบบ DUO SPACE ที่ตอบโจทย์การใช้งานที่มากกว่าเดิม อีกทั้งยังอยู่ในทำเลที่เป็น Prime Location ใกล้ BTS เพียงไม่กี่ก้าวอีกด้วย เเละคุณจะได้พบกับคอนโดมิเนียมใหม่ ที่กำลังจะเปิดตัวเป็นเจ้าเเห่งวงการคอนโดเพดานสูง 2021 กับโครงการ “KNIGHTSBRIDGE SPACE RATCHAYOTHIN” (ไนท์บริดจ์ สเปซ รัชโยธิน)

“KNIGHTSBRIDGE SPACE RATCHAYOTHIN” (ไนท์บริดจ์ สเปซ รัชโยธิน) 

กับคอนเซ็ปที่จะพาคุณได้ใช้ชีวิตเหมือนได้พุ่งทะยานออกไปนอกอวกาศ

ด้วยการออกเเบบคอนโดเพดานสูง ทั้งโครงการ

ที่ KNIGHTSBRIDGE SPACE รัชโยธิน สร้างขึ้นด้วยเเนวคิดการออกเเบบ “SPACE MAKE POSSIBLE” เพราะทุกพื้นที่สามารถเปลี่ยนทุกสิ่งให้เป็นไปได้ อย่างไร้ขีดจำกัด โครงการนี้มีคอนเซ็ปที่ว่า อยู่ที่นี่ เหมือนได้พุ่งทะยานออกไปนอกอวกาศอีกด้วย เพราะทุกๆการตกเเต่ง จะพาให้คุณเหมือนได้หลุดออกไปอยู่ในอวกาศ ดังชื่อ “KNIGHTSBRIDGE SPACE” เลยทีเดียว เเละยังคงโดดเด่นในเรื่อง พื้นที่การใช้งาน ที่เรียกได้ว่าเป็น “INFINITY SPACE” สามารถออกเเบบพื้นที่ได้อย่างไร้ขีดจำกัด ด้วยความเป็นคอนโดเพดานสูงตั้งเเต่ทางเข้าโครงการ Lobby ส่วนกลางทุกชั้น รวมถึงที่พักอาศัย ก็เป็นเพดานสูงทั้งหมด ไปดูกันว่าคอนโดมิเนียมเเห่งนี้ จะกลายเป็น จักรวาลเเห่ง “INFINITY SPACE” เเละจะได้ขนานนามว่าเป็น คอนโดเพดานสูง 2021 อย่างไร ไปฟังเหตุผลกันที่ละข้อเลย

 

1. MORE SPACE

การออกเเบบที่ให้พื้นที่เพิ่มมากขึ้น เหมือนได้อยู่บ้านใจกลางเมือง

สิ่งหนึ่งที่เป็นความโดดเด่นของคอนโดเพดานสูง โดยเฉพาะในปี 2021 นี้ คอนโดจะต้องมีพื้นที่สำหรับลูกบ้านมากยิ่งขึ้น เนื่องจากวิถีการใช้ชีวิตที่เปลี่ยนไป ทำให้ผู้คนต้องอยู่อาศัยในคอนโดมิเนียมมากขึ้น การออกเเบบพื้นที่ส่วนกลางให้กว้างเเละใหญ่จึงมีความจำเป็น เพราะจะทำให้ลูกบ้านมีพื้นที่ใช้สอย พักผ่อน ใช้ชีวิตในเเบบที่ต้องการ เเละในขณะเดียวกันก็ยังคงความเป็นส่วนตัวอีกด้วย

ที่ “KNIGHTSBRIDGE SPACE RATCHAYOTHIN” (ไนท์บริดจ์ สเปซ รัชโยธิน) ออกเเบบ พื้นที่ส่วนกลาง มุมพักผ่อนตามสไลฟ์สไตล์ของลูกบ้าน ให้กว้างเเละใหญ่ โดดเด่นด้วยการออกเเบบเพดานให้สูงเเบบ Double Volume ให้ความรู้สึก โออ่า ตระการตาตั้งเเต่เดินเข้ามาภายใน Lobby ด้านหน้าโครงการ จนถึงพื้นที่ส่วนกลางต่างๆ อันเต็มไปด้วยความสวยงามทางสถาปัตยกรรมที่ล้ำสมัยเหมือนได้ทะยานออกไปนอกชั้นบรรยากาศ เเละด้วยเพดานที่สูงเเบบ Double Volume นี้จะทำให้ลูกบ้านสามารถออกมาใช้ชีวิตในพื้นที่ส่วนกลางได้เเบบไม่มีเบื่อ เพราะเพดานที่สูง ให้ความรู้สึกโปร่งโล่ง เป็นอิสระ สร้างความน่าอยู่ให้กับพื้นที่ส่วนกลางมากยิ่งขึ้น
พื้นที่ส่วนกลางของโครงการ “KNIGHTSBRIDGE SPACE RATCHAYOTHIN” (ไนท์บริดจ์ สเปซ รัชโยธิน)  มีหลากหลายมุม ไม่ว่าจะเป็น

BIZ LOBBY ที่อยู่บริเวณทางเข้าโครงการ เป็นพื้นที่เเรกที่เข้ามาเเล้วจะทำให้รู้สึกตื่นตาตื่นใจตั้งเเต่เเรกเห็นกับการดีไซน์รูปสไตล์ Black & Gold ที่เหมือนกับการสร้างบรรยากาศเเรกให้คุณเตรียมพร้อมทะยายเข้าสู่อวกาศในอนาคตอันใกล้

CAFE 24
มุมทำงานเเละพักผ่อน ตอบรับการใช้ชีวิต 24 ชั่วโมง เพื่อการอยู่อาศัยที่สบายกว่าที่เคย

Co – WORKING SPACE
พื้นที่จุดประกายความคิดสร้างสรรค์ พร้อมริเริ่มสิ่งใหม่ รองรับทั้งการทำงานเเละพักผ่อนหย่อนใจ

 

2. DUO SPACE ทั้งตึก ตอกย้ำความเป็นที่สุดเเห่ง คอนโดเพดานสูง 2021

เเละเเน่นอนว่า ที่โครงการ “KNIGHTSBRIDGE SPACE RATCHAYOTHIN” (ไนท์บริดจ์ สเปซ รัชโยธิน) เป็นโครงการคอนโดที่มีรูปเเบบห้องสุดล้ำ อย่าง “DUO  SPACE”  ความพิเศษคือเป็นห้องรูปเเบบ DUO SPACE ทั้งตึก ด้วยคอนเซ็ปต์ ที่มุ่ง การเพิ่มพื้นที่การอยู่อาศัยในคอนโดมิเนียมให้มากขึ้น ด้วยการออกเเบบพื้นที่ใช้สอยในเเนวตั้งให้เกิดประโยชน์มากที่สุด

ความโดดเด่นของที่ Knightsbridge Space Ratchayothin คือทุกยูนิตเป็นห้องรูปเเบบ 2 ชั้น เพดานสูงถึง 4.2 เมตร ซึ่งข้อดีของคอนโดเพดานสูง อย่างหนึ่งคือ
พื้นที่ด้านบนสามารถตกเเต่ง Chandelier เพิ่มความหรูหราได้ เเละพื้นที่ในเเนวตั้งยังสามารถใช้เป็นพื้นที่เก็บของได้อีกด้วย

สิ่งที่เพิ่มขึ้นมาจากการเป็นรูปเเบบห้องเพดานสูง คือ
หน้าตาที่บานใหญ่ขึ้น ทำให้สามารถรับเเสงธรรมชาติที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย ทั้งให้ความรู้สึกผ่อนคลาย เเละกระตุ้นความคิดสร้างสรรค์ได้อีกด้วย

เเละความพิเศษอีกอย่างที่ไม่กล่าวถึงไม่ได้เลยก็คือ ถึงเเม้ว่าพื้นที่ใช้สอยจะได้เพิ่มขึ้นมากขึ้นจากการเพิ่มพื้นที่บริเวณชั้นสอง เเต่ในเเง่ของความคุ้มค่า เรียกได้ว่าคุ้มค่ากว่าการซื้อคอนโดมิเนียมห้อง Simplex อีก เพราะห้องรูปเเบบ Duo Space จะคิดค่าส่วนกลางเเค่พื้นที่ด้านล่างเท่านั้น เรียกได้ว่า MORE SPACE .. LESS COST ที่เเท้จริง

3. VERTICAL SPACE 

พื้นที่ใช้สอยเเนวตั้ว มีประโยชน์มากกว่าที่คิด

ใครจะไปคิดว่าคอนโดจะมีที่เก็บของได้เยอะขนาดนี้ ยิ่งถ้าเป็นคอนโดมิเนียมที่ออกเเบบมาเป็นคอนโดเพดานสูง ตัวความสูงของเพดาน เป็นตัวกำหนดพื้นที่ใช้สอยเเนวตั้งอย่างไม่จำกัดของผู้อาศัยเลยทีเดียว เพราะการออกเเบบพื้นที่ใช้สอยเเนวตั้ง ตามสไตล์ Duo Space มุ่งให้เกิดการใช้พื้นที่ให้ได้ประโยชน์สูงที่สุด
ทำให้สามารถเพิ่มพื้นที่เก็บของได้มากขึ้น ด้วยการ Built in ชั้นเก็บของในเเนวตั้ง หรือ การเพิ่มพื้นที่เก็บของใต้บันได เป็นต้น เรียกว่าใครเป็นสายชอบสะสมสิ่งของ หรือ ขาช้อป ซื้อของเก็บไว้เยอะๆ รูปเเบบห้องเเบบ Duo Space นี้จะตอบโจทย์คุณเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

4. INFINITE SPACE

พื้นที่ส่วนกลางที่ออกเเบบให้สูงกว่า 8 เมตร

จะดีเเค่ไหนถ้าคอนโดเพดานสูงเเล้ว ยังได้ส่วนกลางที่สูงกว่าอีกด้วย ลองจินตนาการดูว่า การคุณได้อาศัยอยู่ในห้องที่เพดานสูง 4 เมตร โปร่ง โล่ง สบายเเล้ว ในยามที่คุณออกมาใช้พื้นที่ส่วนกลางเเล้ว คุณจะได้สัมผัสกับความกว้างขวาง เเละ โปร่งโล่งยิ่งกว่า ด้วยการออกเเบบพื้นที่ส่วนกลางชั้น 33 ให้สูงถึง 8 เมตร เรียกได้ว่า เป็นพื้นที่ส่วนกลางที่เหมือนได้ก้าวเข้ามาอยู่ในโรงเเรมเลยทีเดียว เเละความพิเศษกว่านั้นคือ พื้นที่ส่วนกลางบริเวณนี้ออกเเบบเป็น GLASS BOX เป็นกระจกที่สามารถเทควิวเมืองได้ทุกช่วงเวลา เเละด้วยชั้นที่สูงถึงชั้น 33 นี้จะให้ความรู้สึกเหมือนว่าคุณได้ลอยอยู่ในอวกาศ ยิ่งถ้าในยามค่ำคืน สามารถดื่มดำกับบบรรยากาศที่เเปลกใหม่ จากมุมมองที่ไม่เหมือนใครที่ “KNIGHTSBRIDGE SPACE RATCHAYOTHIN” (ไนท์บริดจ์ สเปซ รัชโยธิน) ได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

หากใครได้อ่านดูเเล้ว อยากเห็นบรรยากาศจริงๆจากที่นี่ อยากให้ลองไปสัมผัสด้วยตาตัวเอง เเล้วคุณจะหลงรัก “SPACE” แห่งนี้ เราพร้อมจะพาคุณพุ่งทะยานไปนอกชั้นบรรยากาศ สร้างสเปซที่ออกเเบบได้อย่างไรขีดจำกัด เพราะที่นี้ คือ “KNIGHTSBRIDGE SPACE RATCHAYOTHIN” ที่สุดเเห่งคอนโดเพดานสูง 2021 ที่คุณห้ามหลาด

𝘛𝘩𝘦 𝘕𝘦𝘹𝘵 𝘍𝘳𝘰𝘯𝘵𝘪𝘦𝘳 𝘖𝘧 𝘠𝘰𝘶𝘳 𝘚𝘱𝘢𝘤𝘦

คอนโดที่ทุกการออกแบบ เพื่อชีวิตที่ออกแบบได้
พร้อมทะยานออกไปนอกชั้นบรรยากาศ
.
พบ 𝘚 𝘗 𝘈 𝘊 𝘌 ที่โดดเด่นเหนือใครบนทำเลที่เป็น 𝘛𝘏𝘌 𝘉𝘌𝘚𝘛 𝘓𝘖𝘊𝘈𝘛𝘐𝘖𝘕 “รัชโยธิน”
เพียง 20 ก้าวถึงสถานีรถไฟฟ้าพหลโยธิน 24 พร้อมพื้นที่ส่วนกลางลอยฟ้า Double Volume สูง 8 เมตร
บนระดับสูงถึง 137 เมตร ให้คุณชมวิวที่ทั้งสวยและสูงที่สุดจากใจกลางรัชโยธิน
เตรียมพบปรากฎการณ์ฉีกกฎทุกรูปเเบบการอยู่อาศัย เร็วๆนี้
คลิก รับข้อมูลเพิ่มเติม : https://bit.ly/3ulLOVk
📍 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่
LINE OA : @Parkluxury หรือคลิก https://lin.ee/ycvezrZ
สอบถามเพิ่มเติม โทร 020 300 000