พญาไท ย่านรัศมีอุ่นใจที่กำลังก้าวเข้าสู่ The Wellness Central ที่ดีที่สุดในประเทศไทย

คอนโด พญาไท

คอนโด พญาไท ที่สุดของความอุ่นใจ ใกล้หมอระดับติด Top ของประเทศไทย : หากพูดถึง พญาไท หลายคนจะนึกถึงความสงบ แต่หากได้ลองรู้จักกับ พญาไท ดูแล้วจะรู้ดีว่าย่านแถวนี้ เป็นแหล่งรวมโรงพยาบาลชั้นนำ ติดอันดับ Top ของกรุงเทพอีกด้วย เรียกว่า The Wellness Central ก็ว่าได้

เงินอาจซื้อชีวิตไม่ได้ แต่ซื้อความสบายใจได้ อุ่นใจได้ เมื่ออยู่ คอนโด พญาไท ใกล้ศูนย์รวมโรงพยาบาลชั้นนำของประเทศ Wellness Center Point

แหล่งรวมตัวของเหล่าสถาบันโรงพยาบาลติดอันดับ Top 5 ของกรุงเทพเป็นเรื่องที่ไม่ง่ายเลย เพราะในกรุงเพทมหานครของเรานั้นมีสถานพยาบาลกว่า 100 โรงพยาบาล ปัจจัยสำคัญที่ทำให้ รพ.ของไทยได้รับการยอมรับ ได้แก่ ราคาที่เหมาะสม การให้บริการมีคุณภาพมาตรฐานระดับนานาชาติ มีบุคลากรที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะทาง มีเทคโนโลยีที่ทันสมัย อัตราการรักษาที่ประสบความสำเร็จสูง โดยอ้างอิงจาก HEALTH ME NOW เรื่องสุขภาพ ช่วยฉันที

ดังนั้นหาก มีคอนโดที่อยู่ใกล้กับศูนย์สถาบันพยาบาลชั้นนำของกรุงเทพแบบนี้ก็คงอุ่นใจไม่น้อยเลยทีเดียว

พญาไท ย่านแห่งโรงพยาบาลชั้นนำติดอันดับ Top 5 ที่ดีที่สุดในประเทศไทย

รามาธิบดี

1.โรงพยาบาล รามาธิบดี ติดอันดับ 3 สุดยอด รพ.ที่ครองใจผู้บริโภค ปี 2020

เมื่อผลักประตูสู่ชั้น 10 บนดาดฟ้าของศูนย์การแพทย์สมเด็จพระเทพรัตน์ในโรงพยาบาลรามาธิบดี แทนที่จะพบลานปูนแข็งร้อนระอุ สิ่งที่ปะทะสายตาฉันกลับเป็นสีเขียวเย็นตาของต้นไม้นานาชนิดจากริมทางเดินคดโค้งและซุ้มไม้เลื้อย ไกลออกไปอีกหน่อยมีสีเขียวสดของสนามหญ้าโล่งกว้างรอทักทายอยู่

เหมือนไม่ได้อยู่ในโรงพยาบาล ฉันคิดอย่างนั้นขณะเงยหน้ารับสายลมเย็นที่โชยผ่านต้นไม้ใบหญ้า

นี่คือสวนแห่งล่าสุดของโรงพยาบาลรามาธิบดี ที่กำลังจะเปิดใช้งานภายในปี พ.ศ. 2561 เป็นสวนบำบัดลอยฟ้าซึ่งทางโรงพยาบาลกลางเมืองแห่งนี้ร่วมสร้างสรรค์กับภูมิสถาปนิก LANDPROCESS เจ้าของผลงานอย่างอุทยานป๋วย 100 ปีที่ธรรมศาสตร์รังสิต

แค่มีพื้นที่สีเขียวเพิ่มขึ้นก็น่าชื่นใจแล้ว แต่สวนขนาด 1,500 ตารางเมตรนี้ยังไม่ใช่แค่สวนหย่อมหรือสวนสาธารณะทั่วไป หากเป็น ‘สวนบำบัดลอยฟ้า’ ใหญ่ที่สุดในไทย ซึ่งมีคอนเซปต์คือ ‘สวนบำบัดคน สวนบำบัดเมือง’

คะแนนเฉลี่ย: 7.37

  • ความสามารถในการสร้างสรรค์นวัตกรรม (Innovation): 7.67
  • ภาพลักษณ์องค์กรและความรับผิดชอบต่อสังคม (Corporate CSR Image): 7.34
  • การประกอบธุรกิจ และความสำเร็จ (Business Achievement & Practice): 6.99
  • การบริการ (Service): 7.14
  • ภาพลักษณ์แบรนด์ของกิจการ (Image of Brand Owned): 7.57
  • ผู้บริหาร (Management): 7.48

พญาไท 1

2.โรงพยาบาล พญาไท 1 และในเครือ ติดอันดับ 3 รพ.เอกชนที่ดีที่สุดในประเทศไทยปี 2020

โรงพยาบาลเอกชนที่หลายคนคุ้นหู ด้วยโรงพยาบาลแห่งนี้ เด่นด้านศูนย์โรคหัวใจเฉพาะทางทีได้มาตรฐาน ทำให้เชื่อมั่นได้ว่าถ้าเข้ารับการรักษาพยาบาลที่โรงพยาบาลแห่งนี้ คุณจะได้รับการดูแลอย่างเต็มที่แน่นอน ซึ่งโรงพยาบาลแห่งนี้มีการให้บริการทางด้านการแพทย์เฉพาะทางในทุกสาขา  โดยโรงพยาบาลมีความพร้อมทางด้านอุปกรณ์และเทคโนโลยีที่ทันสมัย รวมถึงการบริการที่ดีเยี่ยม ทำให้รู้สึกคุ้มค่าคุ้มราคา โดยล่าสุดได้รับ รางวัลสุดยอดนายจ้างดีเด่นแห่งประเทศไทยประจำปี 2562 และ HR Asia Best Companies To Work For In Asia Awards ประเทศไทย ประจำปี 2020

ราชวิถี

3.โรงพยาบาล ราชวิถี ติดอันดับ 4 รพ.รัฐบาลที่ดีที่สุดในประเทศไทยปี 2020

โรงพยาบาลราชวิถี เป็นโรงพยาบาลรัฐบาล นับเป็นโรงพยาบาลศูนย์วิชาการที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่ง ของกรมการแพทย์ กระทรวงสาธารณสุข ในปี 2562 ประสบความสำเร็จในการพัฒนาเทคนิคการรักษาโรคกระดูกสันหลังคดอย่างรุนแรง ด้วยวิธีการผ่าตัดกระดูกสันหลังออกทั้งระดับ และพัฒนาวิธีการรักษาโรคข้อกระดูกสันหลังค่อมและยึดติด ด้วยเทคนิคผ่าตัดแผลเล็ก ถือเป็นการผ่าตัดสำเร็จครั้งแรกในกรณีแบบนี้ในเอเชีย

และอีก 6 โรงพยาบาลชั้นนำ ในรัศมีอุ่นใจอีกมากมาย อย่างเช่น

  • โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า
  • โรงพยาบาล สถาบันโรคไตภูมิราชครีนครินทร์
  • โรงพยาบาลเวชศาสตร์เขตร้อน
  • โรงพยาบาลสงฆ์
  • ศูนย์การแพทย์สมเด็จพระเทพรัตน์
  • สถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินี

และในอนาคตอีก 1 โครงการโรงพยาบาลขนาดใหญ่ติดริมถนน พญาไท ที่กำลังก่อสร้าง โรงพยาบาลราชเวช กรุงเทพ สูง 22 ชั้น ขนาด 374 เตียง ของบริษัท เดอะ เซ็นเตอร์พ้อยท์ จำกัด อยู่ห่างจากคอนโด Park Origin Phayathai เพียงไม่กี่เมตรเท่านั้น ที่สำคัญด้านข้างของโครงการ ใกล้สวนสันติภาพด้วยทำให้อากาศดีอีกด้วย

Park พญาไท

คอนโด พญาไท PARK ORIGIN PHAYATHAI (พาร์ค ออริจิ้น พญาไท) การอยู่อาศัยรูปแบบใหม่ที่สมบูรณ์แบบด้วยการผสมผสานระหว่างธรรมชาติ Vertical Garden กับสถาปัตยกรรม เพิ่มแหล่งรวมร้านค้า สำนักงาน ให้อยู่ใกล้เพื่อลดเวลาในการเดินทาง เพื่อให้คุณมีเวลาที่มากขึ้น และยังมีเทคโนโลยีสำหรับการใช้ชีวิตที่สบายมากขึ้น

ภายใต้แนวคิด A PERFECT LIVING PLATFORM PARK ORIGIN PHAYATHAI สร้างภาพภูเขาใจกลางเมือง

ที่สุดของทำเลศักยภาพ มากกว่าใจกลางเมือง เชื่อมต่อทุกการเดินทาง ความสะดวกในการเดินทาง INTERCHANGE : BTS + AIRPORT RAIL LINK ใกล้ Century The Movie Plaza ใกล้อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ

PARK ORIGIN PHAYATHAI (พาร์ค ออริจิ้น พญาไท) เริ่ม 6.99 ล้าน* คลิก https://bit.ly/2Gpjmhd

📍 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่
LINE OA : @Parkluxury หรือคลิก https://lin.ee/ycvezrZ

ขอบคุณที่มาจาก The Cloud, healthmeth