X’Mas SOHO London “ Magic of Lights ”

คอนโด รัชดา

𝐒𝐎𝐇𝐎 ย่านที่มีการผสานความแตกต่างของวัฒนธรรมที่หลากหลายได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นด้านอาหารการกิน ช้อปเฮ้าส์ การแสดงโชว์ต่างๆ ย่านที่เต็มไปด้วยแหล่งช้อปปิ้งและสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังมากมายจากทั่วโลก

SOHO LONDO มีอะไรน่าสนใจ

คอนโด รัชดา

ข้อมูล Soho ตั้งอยู่ใจกลางของ west end ของกรุงลอนดอน มีพื้นที่ครอบคลุมเพียงประมาณ 2.6 ตารางเมตรจึงง่ายต่อการเดินเท้า แถมย่านนี้ยังล้อมรอบด้วยสถานีรถไฟใต้ดินการเดินทางมาย่านนี้จึงเป็นสิ่งที่สะดวกมาก กิจกรรมที่น่าสนใจในโซโหมีหลายอย่าง เริ่มตั้งแต่การช้อปปิ้ง การเที่ยวชมลอนดอนนั้นจะไม่ถือว่าเสร็จสมบูรณ์ถ้าคุณไม่ได้มาข้อปปิ้งที่โซโห ที่นี่มีร้านบูติกที่น่าสนใจที่สุดในลอนดอน ซึ่งสามารถพบได้ที่ Carnaby street หรือจะเป็นแหล่งช้อปปิ้งชั้นนำที่ดีที่สุดอย่าง Oxford street และ Regent street นอกจากนั้นแล้วโซโหยังเป็นที่ตั้งของร้านของเล่นที่มีชื่อเสียงอย่างร้าน Hamleys และห้างสรรพสินค้าสไตล์ทิวดอร์ Liberty รวมไปถึงร้านช็อกโกแลตชื่อดังอย่าง Paul A Young และอื่นๆ อีกมากมายด้วย

มาต่อกันที่กิจกรรมถัดมาอย่างละคร โซโหนับเป็นอีกย่านหนึ่งที่มีโรงละครมากมาย ที่มีละครเพลงขนาดใหญ่และมีบทที่เหมาะสมสำหรับทุกเพศทุกวัย เช่น คุณสามารถจองตั๊วเพื่อดู Stomp ที่โรงละคร Ambassador , Theatre les Miserables ที่โรงละคร Queen’s หรือ Triller ที่ Lyric เป็นต้น และอีกมากมายที่คุณสามารถค้นหาเพิ่มเติมได้ในเว็ปของโซโห

และกับอีกกิจกรรมที่ถือว่าพลาดไม่ได้เลยสำหรับการมาเยือนโซโห นั่นก็คือการชมดนตรีและท่องเที่ยวตามผับบาร์ เพราะโซโหนั้นจัดได้ว่าเป็นหัวใจสำคัญของการแสดงดนตรีสดและการเที่ยวคลับในกรุงลอนดอน และคุณนังสามารถหาทุกอย่างได้จากผับแบบไม่ประจำกับบาร์ลับอีกด้วย สำหรับบาร์ยอดนิยม เช่นThe O bar และ Bar soho ที่ให้บริการด้วยค็อกเทลมากมายพร้อมแสงสีเสียงที่น่าค้นหายามค่ำคืนใจกลางกรุงลอนดอน หรือจะเป็น Bar Italia บาร์ที่เหมือนกาแฟยามดึกที่จะช่วยปลุกชีวิตชีวาในการออกเที่ยวให้กับคุณ นอกจากนี้คุณยังได้พบกับสถานที่จัดแสดงดนตรีสุดเจ๋งที่มีประวัติ rock & roll เช่น Borderline และ 100 club ในโซโหอีกด้วย

นอกจากที่กล่าวมาทั้งหมดแล้ว เรื่องกินก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่เป็นเอกลักษณ์ของโซโห ด้วยมีของกินให้เลือกมากมายหลากหลายประเทศทั้งโซนยุโรปและเอเชีย โดยเฉพาะใครอยากทานอาหารถูกปากสามารถข้ามไปทานฝางไชน่าทาวน์ใกล้ๆ นี่ได้เลย

และแน่นอนช่วงเวลา 𝐅𝐞𝐬𝐭𝐢𝐯𝐞𝐥 สำคัญๆ อย่าง 𝐗 ‘𝐦𝐚𝐬 จึงไม่แปลกที่จะเต็มไปด้วยผู้คนที่หลั่งไหลเข้ามาจากทั่วทุกมุมโลกตลอดทั้งวันทั้งคืน ไปชมภาพความสวยงามของ 𝐒𝐎𝐇𝐎 𝐋𝐎𝐍𝐃𝐎𝐍 ว่าบรรยากาศสวยงามแค่ไหน บอกเลยต้องไปให้ได้สักครั้งในชีวิต

SOHO Bangkok

คอนโด รัชดา

คอนโด รัชดา

คอนโด รัชดา

เห็นบรรยากาศแบบนี้แล้ว
อย่าลืม มาฉลองบรรยากาศคริสมาสต์กันที่ คอนโด รัชดา 𝐒𝐚𝐥𝐞𝐬 𝐆𝐚𝐥𝐥𝐞𝐫𝐲 𝐒𝐎𝐇𝐎 𝐁𝐀𝐍𝐆𝐊𝐎𝐊 !!

🎁 𝐄𝐱𝐜𝐥𝐮𝐬𝐢𝐯𝐞 𝐕𝐕𝐈𝐏 𝟏𝟗 𝐃𝐄𝐂 “𝐒𝐎𝐇𝐎 𝐁𝐀𝐍𝐆𝐊𝐎𝐊 𝐑𝐀𝐓𝐂𝐇𝐀𝐃𝐀” เปิดชมห้องตัวอย่างครั้งเเรก

คอนโดดีไซน์ใหม่สูง 𝟐 ชั้น ใจกลางรัชดา ร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟกับห้อง 𝐒𝐎 𝐒𝐏𝐄𝐂𝐈𝐀𝐋

𝟐𝟎𝟎 𝐌.𝐌𝐑𝐓 𝐇𝐮𝐚𝐢 𝐤𝐡𝐰𝐚𝐧𝐠
𝐋𝐨𝐨𝐩 𝐋𝐢𝐧𝐞 เส้นเเรกและเส้นเดียวของกรุงเทพ

SOHO Bangkok

คลิก! ลงทะเบียนนัดหมายเวลาเข้าชม ความเอ็กซ์คลูซีฟ ➤ https://bit.ly/3mm4Sxt

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม 𝐀𝐃𝐃 𝐋𝐈𝐍𝐄 : @𝐬𝐨𝐡𝐨𝐛𝐚𝐧𝐠𝐤𝐨𝐤 หรือคลิก ➤ https://bit.ly/2Qabl0M

ขอบคุณข้อมูลจาก 𝐭𝐚𝐥𝐨𝐧𝐭𝐢𝐞𝐰

#𝐒𝐨𝐡𝐨𝐛𝐚𝐧𝐠𝐤𝐨𝐤 #𝐎𝐫𝐢𝐠𝐢𝐧 #𝐑𝐚𝐭𝐜𝐡𝐚𝐝𝐚 #𝐂𝐁𝐃 #𝐏𝐚𝐫𝐤𝐥𝐮𝐱𝐮𝐫𝐲 #𝐋𝐨𝐧𝐝𝐨𝐧 # คอนโด รัชดา