ลงทุน Hampton Suites คอนโด ศรีราชา เจาะลึกทุกข้อสงสัย คืออะไร ดีกว่าอย่างไร ทำไมนักลงทุนต้องเลือกลงทุนที่นี่ ?

เจาะลึกทุกข้อสงสัย ลงทุนที่ “Hampton Suites” คอนโด ศรีราชา

คืออะไร ดีกว่าอย่างไร ทำไมนักลงทุนต้องเลือกลงทุนที่นี่ ?

Hampton Suites คืออะไร ?

Serviced Residences คอนโดใหม่ กลาง ศรีราชา ใจกลางเเหล่งงาน EEC บนทำเลผืนสุดท้ายกลางเมือง ศรีราชา ที่จะเข้ามารองรับเเละตอบสนองความต้องการของบุคลากรระดับ World Class ที่เดินทางเข้ามาทำงานเเละใช้ชีวิตในศรีราชา เมืองศูนย์กลางของ EEC ในอนาคต

Hampton Sriracha

 

Hampton Suites เเตกต่างจากที่อื่นอย่างไร ?

ที่นี่เป็น Serviced Residences เเห่งใหม่ที่โดดเด่นด้วยการบริการระดับมาตรฐานโรงแรม 5 ดาว ด้วยความร่วมมือระหว่าง 2 ผู้นำเเห่งวงการ ที่มาร่วมมือกันพัฒนา “Serviced Residences รูปเเบบใหม่ คือผู้นำการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ Origin Property เเละ ผู้นำด้านการบริการ อย่าง Dusit International ที่โดดเด่นด้านการบริการวิถีไทย ซึ่งประทับใจคนทั่วโลกกว่า 300 แห่ง ใน 22 ประเทศทั่วโลก ดังนั้นสามารถมั่นใจในมาตรฐานการบริการ ราวกับได้ใช้ชีวิตอยู่ในโรงเเรม 5 ดาวในทุกๆวัน จาก The Hampton Suites ได้อย่างเเน่นอน

ทำเล The Hampton Suites ดียังไง?

The Hampton Suites คอนโดมิเนียมใหม่ ทำเลไข่เเดง เเห่งศรีราชา ตัวโครงการตั้งอยู่ใจกลางเมือง ศรีราชา รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เเละที่สำคัญการเติบโตของ ศรีราชา ตามยุทธศาสตร์การพัฒนา EEC ทำให้ ทำเล “ศรีราชา” แห่งนี้น่าสนใจเป็นอย่างมาก เพราะมีการพัฒนา Mega Project มูลค่าหลายล้านล้านในพื้นที่ EEC เเละ พื้นที่ศรีราชา ทำให้ในอนาคตพื้นที่เเห่งนี้จะกลายเป็นศูนย์กลางทางเศรษฐกิจเเห่งใหม่ที่สำคัญของประเทศ

เห็นได้จาก การพัฒนาการคมนาคมที่ครบครันที่สุดในประเทศ ไม่ว่าจะเป็น การเดินทาง ทางบก ทางน้ำ ทางอากาศ ก็ครบครันในที่นี่ที่เดียว อย่างการเดินทางทางน้ำ มีท่าเรือแหลมฉลัง ที่กำลังจะกลายเป็นท่าเรือขนาดใหญ่ที่สุด ติด TOP10 ของโลก ส่วนการเดินทางทางบก มีการพัฒนารถไฟฟ้าความเร็วสูงเชื่อม 3 สนามบิน, รถไฟฟ้าทางคู่, โครงการก่อสร้าง ทางหลวงพิเศษระหว่างเมือง, เเละ การเดินทางทางอากาศ มีท่าอากาศยานอู่ตะเภา ที่จะกลายเป็นศูนย์กลางการเดินทางระหว่างประเทศเเห่งใหม่ของไทย

เรียกได้ว่าโครงสร้างพื้นฐานที่ครบครันเหล่านี้ จะเป็นตัวดึงดูดการลงทุนทั้งของภาครัฐเเละเอกชนทั้งในไทยเเละต่างประเทศ ให้เข้ามาลงเม็ดเงินการลงทุนใน EEC เเห่งนี้ เเละสิ่งนี้เเหล่ะ ที่จะทำให้ EEC เเละ “ศรีราชา” กลายเป็นเมืองที่รองรับการหลั่งไหลเข้ามาของบุคลากรทั่วโลกที่จะเข้ามาลงทุนหรือทำงาน ณ ทำเลเเห่งนี้

เเน่นอนว่าการเติบโตของทำเล EEC เเละ ศรีราชาเป็นหลักประกันที่มั่นคงว่า การถือครองสินทรัพย์ โดยเฉพาะมูลค่าอสังหาริมทรัพย์จะมีมูลค่าเพิ่มขึ้นทุกปี อีกทั้งยิ่งความต้องการในการอยู่อาศัยเพิ่มขึ้น จากจำนวนผู้ที่เข้ามาในพื้นที่มากขึ้น โดยการคาดการณ์จากคณะกรรมการนโยบายเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก คำนวณตัวเลขความต้องการจ้างงานในอีก 5 ปีข้างหน้า จะมีความต้องการถึง 475,668 คน ที่จะเข้ามาทำงานในพื้นที่ EEC เเละศรีราชา

 

ซึ่งที่อยู่อาศัยเป็นปัจจัยเเรกในการเข้ามาทำงานต่างถิ่นของทุกๆคน นี่เป็นโอกาสที่ดีในการมองหาการลงทุนในที่อยู่อาศัยเพื่อปล่อยเช่า หรือ เเสวงหาผลกำไรเเละผลตอบเเทนจากการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ ในทำเลที่เป็นเสมือนทองคำมูลค่ามหาศาลอย่าง “ศรีราชา” ที่เป็นหลักประกันมูลค่าเพิ่ม Serviced Residences จากทำเลเเหล่งงานศักยภาพ EEC นั่นเอง

รูปเเบบการลงทุนที่ The Hampton Suites เป็นอย่างไร ?

ที่ The Hampton Suites เป็น Serviced Residences ที่มีการรูปแบบการลงทุน Investment Property ซึ่งเป็นการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ในรูปเเบบ Recurring Income ความเสี่ยงต่ำ ผลตอบเเทนยั่งยืน จากรูปแบบการปล่อยเช่าเป็นระยะเวลาต่อเนื่อง ถึง 10 ปี เเละมีการันตีเช่ากลับเป็นระยะเวลาอีก 10 ปี โดยจ่ายเป็นเงินปันผล “Pool Dividend”ทุกไตรมาส (4 ครั้งต่อปี) โดยผลตอบเเทนจะคำนวณตามราคาห้องที่นักลงทุนได้รับการกำหนดสัดส่วนเงินปันผลไว้ตามมูลค่าการลงทุน

ข้อดีของการลงทุนเเบบ Investment Property ที่ The Hampton Suites คืออะไร ?

☑️ ผลตอบเเทนดีกว่าอัตราดอกเบี้ยเงินฝาก

☑️ ได้ถือสินทรัพย์ โฉนด ที่มีความเสี่ยงต่ำ โอกาสได้กำไรสูงกับมูลค่าที่ก้าวกระโดดของอสังหาริมทรัพย์

☑️ รับค่าเช่าที่เเน่นอน ไม่ต้องเสียเวลาหาผู้เช่าด้วยตัวเอง มีทีมงานจัดหาผู้เช่ามืออาชีพ คอยบริหารสินทรัพย์เเละผลตอบเเทนตลอดระยะเวลาการันตี

☑️ สามารถเข้าพักเเละใช้บริการได้ฟรี ปีละ 14 คืน

อ่านบทความเจาะลึกการลงทุน Serviced Residences สไตล์ Investment Property ต่อได้ที่นี่ คลิก

หลายๆคนเริ่มเห็นข้อดีเเละความสนใจในการลงทุนกับ The Hampton Suites ไปเเล้ว

มาสรุปกันให้ฟังเเบบเข้าใจง่าย อีกครั้ง ทำไมต้องเลือกลงทุนที่นี่
คอนโด ศรีราชา “The Hampton Suites Serviced Residences มาตรฐานโรงแรม 𝟓 ดาว

1️⃣ ได้เป็นเจ้าของ Serviced Residences ที่บริหารโดยผู้นำด้านการบริการครบวงจร อย่าง Dusit International มั่นใจกับการบริการมาตรฐานระดับโรงเเรม 5 ดาว

2️⃣ ได้รับผลตอบเเทนอย่างสม่ำเสมอเเละต่อเนื่องนาน 10 ปี อีกทั้งยังสามารถทำกำไรจากมูลค่าของอสังหาริมทรัพย์ที่เพิ่มขึ้น

3️⃣ ทำเล ศรีราชา หนึ่งในทำเลยุทธศาสตร์ EEC เปรียบเสมือน ทำเล “ห่านทองคำ” ที่จะมีการ

เติบโตในอนาคต การลงทุนครั้งนี้เป็นเสมือนหลักประกันมูลค่าเพิ่มขึ้น จากทำเลแหล่งงานศักยภาพ EEC

4️⃣ การบริการเเละ Facilities ที่เหนือระดับ ตอบโจทย์บุคลากรระดับ World Class ได้อย่างเเท้จริง

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังมองหาการลงทุนรูปเเบบใหม่ที่ให้ผลตอบเเทนอย่างยั่งยืน
‘’𝐓𝐡𝐞 𝐇𝐚𝐦𝐩𝐭𝐨𝐧 𝐒𝐮𝐢𝐭𝐞𝐬’’ 𝐒𝐞𝐫𝐯𝐢𝐜𝐞𝐝 𝐑𝐞𝐬𝐢𝐝𝐞𝐧𝐜𝐞𝐬 ขอเป็นหนึ่งในคำตอบของคุณ ให้คุณได้กำไรที่เติบโตไปพร้อมกับทำเล EEC

พบกับมิติใหม่..การลงทุนแห่งปี รับผลกำไรตอบเเทนสูงสุด 𝟱-𝟵% ต่อปี |
ยาวต่อเนื่อง 𝟭𝟬 ปี*

พร้อมให้คำปรึกษาเเง่มุมการลงทุนที่ 𝗦𝘁𝗮𝘆𝗯𝗿𝗶𝗱𝗴𝗲 𝗦𝘂𝗶𝘁𝗲𝘀 ทองหล่อ 𝟱
‘’𝗣𝗮𝗿𝗸 𝗜𝗻𝘃𝗲𝘀𝘁𝗺𝗲𝗻𝘁 𝗣𝗿𝗼𝗽𝗲𝗿𝘁𝘆 𝗰𝗹𝘂𝗯’’

คลิก นัดหมายเข้าชมการลงทุนมิติใหม่ https://bit.ly/2MQJhBy

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
โทร.0982499955
หรือ ADD LINE : @park.ipclub คลิก http://bit.ly/3snX16K
.
#OriginXDusit #ทำเลศรีราชา #EEC #ไข่แดงศรีราชา
#THEHAMPTONSUITE #ServicedResidences #investmentproperty