The Masterpiece หนึ่งเดียวและผืนแห่งสุดท้ายที่ครอบครองความเป็นที่สุดในย่านอ่อนนุช “Knights Bridge Prime Onnut”

KnightsBridge Prime - อ่อนนุช

เพราะความเป็นที่สุดที่สัมผัสได้เท่านั้น ที่เราให้ความสำคัญ Knights Bridge Prime Onnut (ไนท์บริดจ์ ไพร์ม อ่อนนุช)

จะมีคอนโดมิเนียมสักกี่แห่งในประเทศไทยที่ครอบครองความเป็นที่สุด และเราสามารถสัมผัสความเป็นที่สุดแบบนั้นได้ด้วยตนเอง ลองไปฟังเหตุผลแบบเจาะลึก… ที่ถ้ารู้แล้วจะต้องหลงรักและหลงใหลไปกับเสน่ห์ความเป็นที่สุดแบบผลงานระดับ The Masterpiece ของ Knights Bridge Prime อ่อนนุช คอนโด BTS อ่อนนุช ภายใต้แบรนด์ ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จํากัด (มหาชน) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจร

1.ที่สุดของความ Unique ผืนดินแห่งสุดท้ายที่สามารถขึ้นคอนโดระดับ High Rise บนย่านอ่อนนุช ซ.77 การันตีเรื่องการที่ดินผืนสุดท้าย และวิวที่ไม่บล็อก

 

คอนโด BTS อ่อนนุช

ทำไมโครงการ Knights Bridge Prime Onnut ถึงเป็นคอนโด High Rise ผืนแห่งสุดท้ายบนย่านอ่อนนุช ซ.77 เพราะด้วยกฎหมายทางการปลูกสร้างในระแวงรัศมี BTS สถานีอ่อนนุช ที่แทบจะไม่เหลือผืนที่ดินในการสร้างคอนโดประเภทอาคาร High rise ใน ซอย ซ. 77 ที่ใกล้กับ BTS ได้อีกต่อไปแล้ว เพราะด้วยข้อจำกัดของที่ดินและระยะของถนนตามกฎพระราชบัญญติอาคารชุด พ.ศ. 2522 กฎการปลูกสร้างอาคาร กระทรวงฉบับที่ 33 (2535) และกฎกระทรวงฉบับที่ 55 (2543) เพื่อรักษาทัศนียภาพให้กับผู้อยู่อาศัย โดยได้กำหนดระยะร่นด้านหน้า ด้านหลัง และด้านข้างของอาคารสำหรับคอนโดประเภทอาคาร High rise นั้นได้กำหนดเรื่องระยะร่นเอาไว้ว่า

• คอนโดที่เป็นอาคารขนาดใหญ่พิเศษ มีพื้นที่ของอาคารรวมกันทุกชั้น ตั้งแต่ 10000 ตารางขึ้นไป ต้องปฏิบัติตามกฎกระทรวงฉบับ 33 (2535)

• ต้องร่นแนวผนังอาคารให้ห่างจากเขตที่ดินคนอื่น หรือห่างจากที่ดินสาธารณะไม่น้อยกว่า 6 เมตร โดยวัดจากแนวผนังเท่านั้น ไม่รวมกันสาดหรือเสาไฟฟ้า หรือโครงสร้างอาคาร

• ด้านหนึ่งด้านใดของที่ดิน ต้องยาวไม่น้อยกว่า 12 เมตร หากติดถนนสาธารณะมีเขตทางกว้างไม่น้อยกว่า 10 เมตร ยาวต่อเนื่องกันโดยตลอดไปเชื่อมกับถนนสาธารณะอื่นที่มีเขตทางกว้าง ไม่น้อยกว่า 10 เมตร และหากอาคารมีพื้นที่กว้างเกิน 3000 เมตร ที่ดินต้องอยู่ริมถนนสาธารณะที่มีความกว้างไม่น้อยกว่า 18 เมตร ยาวต่อเนื่องกันโดยตลอด จนไปเชื่อมต่อกับถนนสาธารณะอื่น ที่มีเขตความกว้างไม่น้อยกว่า 18 เมตร

คอนโด อ่อนนุช
• ถ้าคอนโดอยู่ใกล้แหล่งน้ำสาธารณะ การก่อสร้างอาคารต้องมีระยะร่นระหว่างอาคารกับแหล่งน้ำ ตามกฎกระทรวงฉบับ 55 (2543) ถ้าแหล่งน้ำสาธารณะนั้น กว้างน้อยกว่า 10 เมตร ต้องร่นแนวอาคารให้ห่างจากเขตของแหล่งน้ำไม่น้อยกว่า 3 เมตร แต่ถ้าหากว่าแหล่งน้ำสาธารณะนั้นกว้างตั้งแต่ 10 เมตรขึ้นไป ต้องร่นอาคารให้ห่างจากเขตแหล่งน้ำสาธารณะนั้นไม่น้อยกว่า 6 เมตร

• แต่ถ้าหากคอนโดนั้นก่อสร้างดัดแปลงใกล้แหล่งน้ำสาธารณะขนาดใหญ่ เช่นบึง ทะเลสาบ หรือทะเล ต้องร่นแนวอาคารให้ห่างจากแหล่งน้ำสาธารณะไม่น้อยกว่า 12 เมตร เว้นแต่จะมีสะพาน รั้ว เขื่อน ท่อระบายน้ำ อู่เรือ หรือที่ว่าง ใช้เป็นที่จอดรถ ไม่ต้องร่นแนวอาคาร

ขอบคุณข้อมูลจาก bkkcitismart

2. หนึ่งเดียวบนย่านอ่อนนุช ซ.77 ที่สุดของความเหนือระดับแบบ Exclusive ที่ใครๆ ก็สามารถจับต้องได้

คอนโด อ่อนนุช

Knights Bridge Prime Onnut เป็นคอนโดที่สูงที่สุดหนึ่งเดียวบนย่านอ่อนนุช ซ.77 มูลค่าการก่อสร้างรวมกว่า 2,600 ล้านบาท พูดได้เต็มปากเลยว่าอยู่ในระดับพรีเมี่ยม Hi-End โดดเด่นในหลายๆ ด้านไม่ว่าจะเป็นเรื่องของทำเลที่ตั้ง รวมถีงดีไซน์การออกเเบบที่เรียกได้ว่าเป็น คอนโดที่มีความเป็น ”ที่สุด” ในทุกมิติ ในย่านอ่อนนุช โดยมีความสูงถึง 47 ชั้น จำนวน 600 ยูนิต มาพร้อม Human Centric Design ส่วนกลางลอยฟ้า แบบ Full Floor Facility ถึง 3 ชั้น รวมถึงพื้นที่สีเขียวกว่า 1 ไร่

• สระว่ายน้ำ พาโนรามาวิวเปิดกว้างได้แบบ 360 องศาบนย่านอ่อนนุช
• เป็นคอนโดที่สูงที่สุดหนึ่งเดียวและแห่งสุดท้ายบนย่านอ่อนนุช ซ.77
• Horizon Edge Pool สระว่ายน้ำพาโนรามาวิวเปิดกว้างได้แบบ 360 องศาบนย่านอ่อนนุช ที่มีฟังก์ชั่น The Dawn Pool Bar / The Dusk Relax Pool & Pool Spa
• Auto Parking หนึ่งเดียวในย่านอ่อนนุช ซ.77 โดยให้ที่จอดรถมากสูงสุดถึง 65 %

คอนโด อ่อนนุช

• Floor to Ceiling 3 เมตรทุกห้อง ได้เพดานสูงที่สุดใน ซ.77
• จุดถ่ายรูปบน Rooftop F.47 ที่มี Highlight พื้นกระจกใสแห่งเดียวบนย่านอ่อนนุช
• สัมผัสความเป็นส่วนตัว ตั้งแต่ครั้งแรกที่ขับรถเข้ามาภายในโครงการด้วย โซน พื่นที่สวน และกำแพงกันปังสายตาที่แบ่งหว่างโครงการและถนน

3. อ่อนนุช โซนยอดฮิตกลุ่มลูกค้านานาชาติเช่าอยู่ คุ้มค่าทั้งด้านการลงทุนและอยู่เอง

คอนโด อ่อนนุช

ด้านการลงทุน ทำเลขยับขยายของกลุ่มลูกค้านานาชาติระดับ Premium Hi-End

ทำเลย่านอ่อนนุช ถือได้ว่าเป็นย่านอยู่อาศัยของชาวต่างชาติระดับกลาง ที่ขยับขยายออกมาจาก โซน ทองหล่อ เอกมัย เพราะอัตราค่าเช่าไม่สูงมาก และเดินทางสะดวกไม่ต่างกัน อีกทั้งการที่ย่านอ่อนนุช

• ราคาที่ดินขยับเพิ่มอย่างก้าวกระโดดเกือบ 2 เท่าในระยะเวลา 3 ปี ประเมิณใหม่ปี 63 ทะลุ 2 แสนบาท ราคาที่ดิน ถ.อ่อนนุช จากปี 62 ราคาประเมิณอยู่ที่ 50,000 – 150,000 บาท/ตร.ว. ตอนนี้เพิ่มขึ้นมากถึง 60,000-220,000 บาท/ตร.ว. จาก prachachat

• ผลตอบแทนในการลงทุนจากการปล่อยเช่าคอนโดย่านอ่อนนุช (Rental Yield) อยู่ที่ 5-7% ซึ่งถือว่าค่อนข้างสูงเลยทีเดียว ส่วนราคาขายคอนโดยังมีการปรับขึ้นราว 7-8% ต่อปี (Capital Gain) หากเป็นโครงการที่อยู่ติดหรือใกล้รถไฟฟ้าราคาจะปรับขึ้นสูงกว่านี้ แนวโน้มในอนาคตจึงฟันธงได้เลยว่าราคาที่ดินและอสังหาฯ ย่านอ่อนนุชจะเติบโตเพิ่มขึ้นตามการขยายตัวของเมือง

KnightsBridge Prime - Onnut

• มีโรงเรียนนานาชาติบางกอกเพรพ (Bangkok International Preparatory and Secondary School) จึงทำให้กลุ่ม Expat ชาวต่างประเทศ เช่น จีน สิงคโปร์ ญี่ปุ่น เข้ามาอยู่อาศัยในย่านอ่อนนุชมากขึ้น ขึ้น หากกำลังซื้อชาวต่างชาติกลับมาในปีหน้า อ่อนนุช น่าจะกลับมาคึกครื้นกว่าเดิม อ่านต่อเพิ่มเติม รู้จักย่านอ่อนนุชแบบเจาะลึก DD Property

• ทำเล ‘อ่อนนุช-พระโขนง พบว่า ให้ผลตอบแทนจากการเช่าสูงโดยลูกค้าส่วนใหญ่คือชาวต่างชาติ ถึง 70% ญี่ปุ่น เกาหลี อังกฤษ อเมริกา และจีน จาก ddproperty

ด้านการใช้ชีวิต ซอย สุขุมวิท 77 ที่สุดของถนนสายสำคัญสายหนึ่งของกรุงเทพฯ

KnightsBridge Prime - Onnut

จะเห็นได้ว่าทำเลอ่อนนุช เป็นทำเลที่ครบครัน เหมาะกับการเป็นย่านสำหรับอยู่อาศัยย่านหนึ่งเลยทีเดียว เพราะมีครบตั้งเเต่การเดินทางที่สะดวกไม่ว่าจะเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัวหรือรถสาธารณะ เเละทำเลนี้ยังรายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย ทั้งเเหล่งช้อปปิ้ง เเฮงค์เอ้าท์ ไลฟ์สไตล์ สถานศึกษา เเละโรงพยาบาล เรียกได้ว่าอยู่ที่ชีวิตจะสะดวกสบายมากขึ้นเลยทีเดียว เพราะครบครันทุกการใช้ชีวิต

• ถ้าเปรียบ ซ. สุขุมวิท 77 เป็นย่านไหนสักที่หนึ่ง ต้องบอกเลยว่าไม่แตกต่างจากย่าน สาทร เดินทางสะดวก ของกินอร่อย แต่ยังคงความเป็นเอกลักษณ์และมนต์เสน่ห์ของการใช้ชีวิตอยู่แบบแน่นตลอดทั้งซอยโดยเฉพาะในช่วงของ ต้นซอย ที่อุดมสมบูรณ์ไปด้วย ห้างสรรพสินค้าอย่าง Big C Onnut , Tesco Lotus On Nut และ Onnut Market

• เป็นสถานีสุดท้ายก่อนที่จะเก็บค่าส่วนต่อขยาย 15 บาท ทำให้สามารถประหยัดค่าเดินทางได้เยอะมาก หากใครใช้บ่อยๆ น่าจะประหยัดได้ 500-1000 บาทต่อเดือน

• วิ่งเข้าเมืองสะดวกด้วย BTS อ่อนนุช และทางด่วนเพียงไม่กี่นาที ใกล้ People Park ตลาดนัดรถไฟศรีนครินทร์ หากวิ่งไปสุดทาง ซ.77 จะเชื่อมต่อกับ ถ. ลาดกระบัง สู่สนามบินสุวรรณภูมิ

4. ใน 3 ปีข้างหน้า จะเกิดอะไรขึ้นที่บนย่าน อ่อนนุชบ้าง

คอนโด อ่อนนุช

อีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่นักลงทุนอสังหาฯ ส่วนใหญ่ใช้ตัดสินใจในการเลือกลงทุนก็คือเรื่องของอนาคต ด้วยความที่อ่อนนุชมีความพร้อมเรื่องคมนาคม แหล่งอำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิต ทำให้อ่อนนุชจะกลายเป็นโซนใหม่ของกลุ่มบริษัทข้ามชาติ เช่น จีน สิงคโปร์ ญี่ปุ่น

• มีโครงการ รถไฟฟ้า สายสีเหลือง คาดแล้วเสร็จพร้อมให้บริการในเดือนตุลาคม ปี พ.ศ. 2564 โดยที่สถานี ศรีนุช ใกล้สุด

• ราคาปล่อยเช่าที่สูงขึ้น ตอนนี้ 12,000 – 20,000 คอนโดย่านอ่อนนุช (Rental Yield) อยู่ที่ 5-7% ซึ่งถือว่าค่อนข้างสูง ส่วนราคาขายคอนโดยังมีการปรับขึ้นราว 7-8% ต่อปี (Capital Gain) หากเป็นโครงการที่อยู่ติดหรือใกล้รถไฟฟ้าราคาจะปรับขึ้นสูงกว่านี้ แนวโน้มในอนาคตย่านอ่อนนุชจะเติบโตเพิ่มขึ้นตามการขยายตัวของเมือง คาดขั้นต่ำจะอยู่ที่ 20000 บาท (Rental Yield) อยู่ที่ 7-10% จาก ddproperty

KnightsBridge Prime - Onnut

• โรงแรมเปิดใหม่ Innside Bangkok Sukhumvit จะเป็นโรงแรมระดับ Upscale เปิดบริการปี 64 ภายใต้การดำเนินงานและบริหารของแบรนด์ชั้นนำระดับโลกอย่าง มีเลีย โฮเทลส์ อินเตอร์เนชั่นแนล ซึ่งเป็นแบรนด์โรงแรมที่ใหญ่ที่สุดในประเทศสเปน และเป็นอันดับ 3 ในยุโรป

• ย่านแห่งการท่องเที่ยวของชาวต่างชาติ แหล่งรวมตัวของร้านในอนาคต เพราะมีร้านอาหารเปิดใหม่เยอะตลอดถนน อย่างเช่น ย่างเนย ปิ้งงย่าง

• ย่านปุณณวิถีและอุดมสุข ก็มี Mega Project อีกหลายโปรเจค ที่จะสร้างอีกเร็วๆ นี้

โครงการ Knightsbridge Prime Onnut (ไนท์บริดจ์ ไพร์ม อ่อนนุช) ที่ตั้งโครงการอยู่บริเวณซอยสุขุมวิท 77 ห่างจาก Big c อ่อนนุช เพียง 20 เมตร เท่านั้น ให้คุณได้สัมผัส ชีวิตที่เป็นที่สุดในทุกมิติ กับคอนโดอ่อนนุช วิวแม่น้ำ ที่สูงที่สุดในอ่อนนุช โดยมีความสูงถึง 47 ชั้น มาพร้อม Design ที่โดดเด่น ด้วยการออกเเบบโดยยึดหลัก Human Centric Design เเละโดดเด่นส่วนกลางลอยฟ้า แบบ Full Floor Facility ถึง 3 ชั้น รวมถึงพื้นที่สีเขียวกว่า 1 ไร่

คอนโด อ่อนนุช

𝐊𝐍𝐈𝐆𝐇𝐓𝐒𝐁𝐑𝐈𝐃𝐆𝐄 𝐏𝐑𝐈𝐌𝐄 𝐎𝐍𝐍𝐔𝐓 เพราะความเป็นที่สุดเท่านั้น ที่สำคัญ

✓ คอนโดพร้อมอยู่ ใกล้ BTS อ่อนนุช
✓ 650 เมตร จาก BTS อ่อนนุช
✓ ติด Big C อ่อนนุช
✓ ห้องเพดานสูง 3 เมตร

THE HIGHEST POINT OF VIEW สัมผัสคอนโดพร้อมอยู่ วิวแม่น้ำ ที่สูงที่สุดในอ่อนนุช ใกล้ BTS อ่อนนุช เริ่ม 2.99 ลบ. *

คุ้มที่สุดสำหรับนักลงทุน! รับผลตอนแทนสบายๆ ไร้กังวล 5% 3 ปี ให้คุณได้เป็นเจ้าของ “คอนโดที่ดีที่สุด” ใจกลางอ่อนนุช พร้อมห้องการันตีผลตอบแทน 5% 3 ปี แต่งครบพร้อมเข้าอยู่ + ฟรี! เครื่องใช้ไฟฟ้า* เริ่ม 3.19 ล้าน* คลิก https://bit.ly/2UHYDIY

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 020 300 000
หรือ Line OA : @parkluxury คลิก https://lin.ee/ycvezrZ

นัดหมายแบบ Private เพื่อเข้าชมโครงการ ได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 – 19.00 น. ที่โครงการ Knightsbridge prime onnut
หรือติดตามเเละติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมผ่านช่องทางอื่น ๆ ได้ที่
▪ Facebook : Park Luxury
▪ Instagram: parkluxury
▪ Twitter: Parkluxurycondo
▪ Youtube: Park Luxury

#KnightsbridgePrimeOnnut #คอนโดอ่อนนุช #Parkluxury # คอนโด BTS อ่อนนุช