KNIGHTSBRIDGE SPACE RAMA 9 บ้านหรูลอยฟ้าใจกลางพระราม 9 เทรนด์การอยู่อาศัยใหม่ที่ต้องมีไว้ครอบครอง

คอนโด พระราม9

คอนโด2ชั้น KNIGHTSBRIDGE SPACE RAMA 9 บ้านหรูลอยฟ้าใจกลางพระราม 9 เทรนด์การอยู่อาศัยใหม่ที่ต้องมีไว้ครอบครอง

คอนโด2ชั้น จะดีแค่ไหนหากได้อยู่บ้านหรูลอยฟ้าใจกลางพระราม 9

ที่ตอบโจทย์ทั้งเรื่องความเป็นส่วนตัวและมีพื้นที่ในการใช้ชีวิตที่ครบครัน บนทำเลที่สมบูรณ์แบบที่สุด แหล่งศูนย์กลางธุรกิจ (NEW CBD) รายล้อมไปด้วยสำนักงานขนาดใหญ่ พร้อมแหล่ง Life style แบบครบวงจร ซึ่งถือเป็นทำเลศักยภาพที่ต้องมีไว้ครอบครอง

คอนโด พระราม9 คอนโด2ชั้น

พบกับ คอนโด2ชั้น KNIGHTSBRIDGE SPACE RAMA 9 ให้คุณได้สัมผัสความรู้สึกการอยู่อาศัยเสมือน “บ้านลอยฟ้าใจกลางพระราม 9” ด้วยพื้นที่แบบ Double Volume ซึ่งมีเพดานสูง โปร่ง มาพร้อมกับดีไซน์ที่โดดเด่น และจัดสรรพื้นที่ใช้สอยอย่างเป็นสัดส่วน พร้อมทั้งมีความเป็นส่วนตัวด้วยจำนวนยูนิตที่น้อย ให้คุณได้ใช้ชีวิตที่อิสระและส่วนตัวเหมือนอยู่บ้าน

คอนโด พระราม9 คอนโด2ชั้น

สัมผัสกับประสบการณ์ที่เหนือกว่า เปิดรับวิวมุมกว้าง รับแสงธรรมชาติได้อย่างไร้ขีดจำกัดด้วยกระจกบานใหญ่แบบ 180 องศาในห้อง 2 ชั้น เพดานสูงถึง 4.2 ม.

คอนโด พระราม9

เพิ่มความเป็นส่วนตัว เสน่ห์แห่งการพักผ่อน นอกจากพื้นที่ที่เพิ่มขึ้นกว่าเดิมแล้ว ภายในห้องมีการแบ่งสัดส่วนพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัวอย่างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ทำงาน มุมพักผ่อน หรือห้องแต่งตัว เพื่อรองรับการใช้ชีวิตได้ครบทุกด้าน

คอนโด พระราม9

Premium Facility ที่เหนือระดับจัดเต็มถึง 5 ชั้น ทั้งสระว่ายน้ำ ฟิตเนส ออนเซ็น และ Vertical Garden ที่เติมเต็มพื้นที่สีเขียวไว้ใจกลางเมือง ให้คุณได้พักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติในเมืองใหญ่

คอนโด พระราม9 คอนโด2ชั้น

The Exclusive Hotel Service Resident มอบการบริการให้คุณคนพิเศษ ด้วยบริการระดับโรงแรม 5 ดาวเทียบเท่าระดับมาตรฐานสากล

Private Residence ที่สุดของความเป็นส่วนตัว ด้วยจำนวนยูนิตน้อย ให้คุณใช้ชีวิตอย่างมีบนความสงบที่หาได้ยากบนทำเลใจกลางเมือง

คอนโด พระราม9 คอนโด2ชั้น

ครอบครองบ้านลอยฟ้าหลังใหม่ KNIGHTSBRIDGE SPACE RAMA 9 พื้นที่การอยู่อาศัยที่ไร้ขีดจำกัด พร้อมความเป็นส่วนตัวที่ใช่สำหรับคุณ

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ เริ่มเพียง 5.49 ลบ.* คลิก ➤ https://bit.ly/36ot251

ไนท์บริดจ์ สเปซ พระราม 9 KNIGHTSBRIDGE SPACE – RAMA9

“ Inspiringly designed to shift the lifestyle of Rama 9 area ”
เปิดโลกใบใหม่ ใจกลาง New CBD คอนโดพระราม9 ย่านธุรกิจที่อุดมไปด้วยสำนักงานเกรด A รองรับการขยายตัวของเศรษฐกิจและการลงทุน ไปทุกที่ด้วย MRT พระราม 9 ที่ใกล้เพียง 350 เมตร และ Airport Rail Link บริเวณใกล้เคียง จับทุกสายตา ด้วยอาคาร 27 ชั้น 325 ยูนิต

PRIME LOCATION RAMA 9

โครงการคอนโด High Rise 1 อาคาร สูง 27 ชั้น บนถนนดินแดง อยู่ใกล้แยกพระราม 9 และตลาดสด, ห้างสรรพสินค้าทั้งเซ็นทรัลพระราม 9, ฟอร์จูนทาวน์ ไม่ไกลจากสถานศึกษาและสถานที่ราชการ ใกล้จุดขึ้น-ลงทางด่วน และรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน (MRT) สถานีพระราม 9

  • Only 350 meters from BTS – Rama9 station
  • 2 km from Sirat Expressway
  • 9 minutes walk from Unilever Headquarters

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่
LINE OA : https://lin.ee/HM4UMRG
Inbox : m.me/Parkluxury
สอบถามเพิ่มเติม โทร 020 300 000

#Parkluxury #Knightsbridge #Condo #KnightsbridgeSpace #KnightsbridgeSpaceRama9 #คอนโดพระราม9 #คอนโด2ชั้น #ทำเลพระราม9