𝟓 จุด 𝗖𝗵𝗲𝗰𝗸- 𝗶𝗻 คาเฟ่ย่านอ่อนนุช ที่สายคาเฟ่ห้ามพลาด

คาเฟ่อ่อนนุช

𝟓 จุด 𝗖𝗵𝗲𝗰𝗸- 𝗶𝗻 คาเฟ่ย่านอ่อนนุช ที่สายคาเฟ่ห้ามพลาด

มีชีวิตที่ง่ายสะดวกสบาย ใกล้สถานที่ผ่อนคลาย ✨
จะนั่งเล่น หรือพักผ่อน ถ่ายรูป 𝗖𝗵𝗲𝗰𝗸- 𝗶𝗻 ย่าน อ่อนนุช เดินทางสะดวก ไม่ถึง 15 นาที ก็ได้รูปสวย มีอาหารอร่อย ครบครัน สมบูรณ์แบบ นี่คือชีวิตที่เรียบง่ายมาพร้อมกับความหรูหรา และสะดวกสบาย เหมาะสำหรับ วันหยุด ที่อยากพักผ่อนใกล้ๆ ย่านอ่อนนุช คาเฟ่อ่อนนุช วันนี้มีคาเฟ่ใกล้ๆมาฝากกัน เหมาะสำหรับคนที่อยากเช็คอินใกล้ๆย่านอ่อนนุช ไม่อยากไปไหนไกล ห้ามพลาด

ใช้ชีวิตอย่างง่ายดายแบบ High-Class บนคอนโดสุดหรูใจ กลางสุขุมวิท ที่ทำเล ใกล้รถไฟฟ้า สถานที่น่าสนใจมากมาย เหมาะสำหรับวันหยุดที่ไม่อยากไปไหนไกล ใกล้ๆก็เช็คอินได้ ย่านอ่อนนุช

 

5 คาเฟ่ย่านอ่อนนุช ห้ามพลาด

 

𝐏𝐨𝐥𝐥𝐢’𝐬 𝐂𝐚𝐟𝐞

คาเฟ่อ่อนนุช การันตีว่าถ่ายรูปสวย แสงดี ใครกำลังหาร้านคาเฟ่ที่มุมถ่ายรูปเยอะ ไม่ว่ามุมไหนก็เป๊ะ กับอาหารอร่อย มีอาหารหลากหลายรูปแบบให้เลือกสรรค์ไม่ว่าจะเป็น กาแฟ,เครื่องดื่มที่ครบครัน สายของหวานพลาดไม่ได้ และรวมถึงอาหาร ที่มีทั้ง อาหารอเมริกัน,สลัดหลากหลาย,อาหารคลีนมากมายให้เลือก สำหรับคนรักสุขภาพ เรียกว่า ใช้คำว่าครบจบได้ในที่เดียววันหยุดวันธธรมดา ก็มาได้เลย บรรยากาศดี ให้อารมณ์มินิมอล

 

https://www.facebook.com/pages/Pollis-Cafe/104541844902498 

คาเฟ่ย่านอ่อนนุช Polli's Cafe

 

𝐃𝐍𝐀 𝐂𝐨𝐟𝐟𝐞𝐞

คาเฟ่ที่สายเกาหลีห้ามพลาด เวลามีวันเกิดศิลปิน มีจัดวันเกิดให้เหล่าบรรดาแฟนคลับ ได้เข้ามาพบปะคนที่ชอบเหมือนกันอีกด้วย ทั้งนี้ทั้งนั้น นอกจากกาแฟและเครื่องดื่ม ยังมีอาหารให้เลือกมากมาย อย่างใครตื่นเช้า แนะนำไปที่ร้านนี้เลย อาหารเช้าอร่อย ราคาไม่แพง กาแฟคัดอย่างดี มุมถ่ายรูปให้เลือกทำคอนเทนต์มากมาย

 

https://www.facebook.com/DNACoffee77

DNA COFFEE

 

 

𝐋𝐚𝐟𝐟 𝐂𝐚𝐟𝐞

คาเฟ่สไตล์ยุโรป หรูหรา มุมถ่ายรูปสวย เหมาะสำหรับคนที่กำลังหามุมถ่ายรูปสวยๆ และสายกาแฟห้ามพลาด เมล็ดกาแฟร้านคัดสรรค์ อย่างดี เหมาะสำหรับวันพักผ่อน จิบกาแฟ อยากนั่งทำงาน ถ่ายรูป สบายๆต้องร้านนี้เลย ไม่ใช่มีดีแค่กาแฟ ยังมีเบเกอรี่มากมายให้เลือกชิม สายคาเฟ่ พลาดไม่ได้ อยู่ไม่ใกล้ไม่ไกล ย่านอ่อนนุชนี่เอง

https://www.facebook.com/LaffCafebkk

 

Daff cafe

 

 

𝐓𝐡𝐞 𝐟𝐨𝐫𝐞𝐛𝐫𝐚𝐢𝐧𝐬

คาเฟ่สายมินิมอลต้องมา ความโดดเด่นของสีร้าน ที่สบายตา มองแล้วเหมือนอยู่เกาหลี เหมาะสำหรับคนที่อยากมานั่งพัก จิบกาแฟในวันหยุดสุดสับดาห์ หรือจะเป็นวันธรรมดา แวะเข้ามาเยี่ยมชม นั่งทำงาน จิบกาแฟ หรือสายถ่ายรูปทำคอนเทนต์ ต้องร้านนี้เลย

https://www.facebook.com/Theforebrains/

 

 

The forebrains

 

 

𝐒𝐞𝐯𝐞𝐧𝐭𝐞𝐞𝐧𝐭𝐡 𝐜𝐚𝐧𝐚𝐥

ใครรักสายธรรมชาติเชิญคาเฟ่นี้เลย คาเฟ่สไตล์มินิมอลย่านอ่อนนุช เหมาะสำหรับวันพักผ่อน เพราะนอกจากมีเครื่องดื่ม เบเกอรี่ ขายแล้ว มีโซนน้อง Cactus ให้เลือกซื้อ กลับไปเลี้ยงในห้องได้ด้วย
บรรยากาศร้านร่มรื่น แคมป์ปิ้ง เหมาะกับการพักผ่อน ไม่ต้องขับรถไปไกล หรือออกนอกกรุงเทพ

https://m.facebook.com/seventeenth.canalofficial/ 

 

 

 

𝐊𝐍𝐈𝐆𝐇𝐓𝐒𝐁𝐑𝐈𝐃𝐆𝐄 𝐏𝐑𝐈𝐌𝐄 𝐎𝐍𝐍𝐔𝐓 คอนโดที่ความเป็นที่สุดเท่านั้นที่สำคัญ
– ใกล้รถไฟฟ้าเพียง 600 เมตร
– นั่งรถไฟฟ้าต่อเดียวสู่ CBD พร้อมพงษ์ อโศก เพลินจิต
– ส่วนกลางลอยฟ้า 3 ชั้น หนึ่งเดียวของอ่อนนุช
– ห้องสุดโปร่งเพดานสูง 3 เมตร
– สวนกลางหรูลอยฟ้า 3 ชั้น

พิเศษ! แต่งครบ* พร้อมอยู่ เริ่ม 3.99 ล้าน*
👉 ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ คลิก ➤
https://bit.ly/3lC4NZC

📍 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
LINE OA : @Parkluxury
หรือคลิก https://lin.ee/xSXeIlo
Inbox : m.me/Parkluxury
สอบถามเพิ่มเติม โทร 020 300 000
เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด*

#Parkluxury #KnightsbridgePrimeOnnut #คอนโดอ่อนนุช #Onnut #Prime #Signature #Lifestyle #Life #Passion #Worklifebalance #Masterpiece #Generations