จัดเตียงนอน ตามหลักฮวงจุ้ย รับเทศกาลตรุษจีน หันทิศไหนอยู่แล้วเฮง ?

จัดเตียงนอน

ตรุษจีน” นี้ หลายคนคงกำลังมองหาไอเดียปรับฮวงจุ้ยรับเทศกาลมงคล นอกจากการจัดบ้านแบบโดยรวมแล้ว เราได้หยิบยกไอเดียการหันเตียงนอนตามฮวงจุ้ยแต่เชื่อว่าหลายคนที่ใช้ชีวิตอยู่ในคอนโดมิเนียม

คงจะมีตัวเลือกการจัดทิศทางของเตียงนอนไม่มากนัก ด้วยข้อจำกัดของรูปแบบห้อง ขนาด และองค์ประกอบอื่นๆ แต่หากใครอยากรู้ว่าแต่ละทิศ มีผลต่อฮวงจุ้ย และชีวิตของผู้อาศัยอย่างไร การจัดเตียงนอนให้หันไปในทิศทางที่ใด จึงจะเหมาะสม มีดังนี้

ทิศเหนือ

เป็นทิศที่คนส่วนมากพยายามที่จะหันเตียงนอนไปทางนี้เป็นส่วนใหญ่ ส่งผลให้ช่วยในเรื่องการรับรู้ตามสัญชาตญาน(สัญชาตญาณ)จักคิดจักทำสิ่งใดก็จะมีวิจารณญาณส่งเสริมมากยิ่งขึ้น และก้าวผ่านอุปสรรคต่างๆ ไปได้ด้วยดี

ทิศใต้

หากคุณอยากจะส่งเสริมพลังชีวิต ในเรื่องของชื่อเสียงมีเกียรติในสังคม โดยเฉพาะหากเป็นข้าราชการ ที่เป็นหัวหน้า การหันเตียงนอนไปทางทิศใต้ จะช่วยให้ได้รับการยกย่องนับถือจากผู้คน

ทิศตะวันออก

นับว่าเป็นอีกหนึ่งทิศที่ผู้คนมักนิยมหันเตียงนอนไปทางทิศตะวันออก ซึ่งจะช่วยให้พักผ่อนและหลับได้สนิท ตื่นเช้ามาพร้อมรับพลังบวก เปี่ยมไปด้วยความสดชื่น นั่นเพราะดวงอาทิตย์จะขึ้นตอนเช้าตามเวลาชีวิต

ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ

หากคุณเป็นจอมขยัน สายทำงาน และต้องการพลังบวกเสริมการทำงานให้ดียิ่งขึ้น อาทิ เช่น นักวิชาการ นักค้นคว้า หรือนักวิจัย ที่ต้องทดลองงานต่างๆ การหันเตียงไปทิศตะวันออกเฉียงเหนือ จะช่วยเพิ่มฮวงจุ้ยด้านการทำงานให้ได้ผลมากยิ่งขึ้น

ทิศตะวันตก

ทิศนี้ จัดว่าเป็นทิศต้องห้ามสำหรับใครหลายๆ คน แต่หลายๆ คนคงไม่รู้เช่นกันว่าตามหลักฮวงจุ้ยแล้ว ทิศตะวันตก จะช่วยส่งเสริมให้คู่รัก สามีภรรยาได้มีลูกดก หรือมีลูกได้ง่ายขึ้น ฉะนั้น ไม่เสียหายอะไรใช่ไหมหากคุณและคู่รักจะลองหันเตียงมาทางทิศตะวันตก เพื่อรับพลังที่จะทำให้มีลูกได้ง่ายขึ้นตามฮวงจุ้ยนี้

𝐊𝐧𝐢𝐠𝐡𝐭𝐬𝐛𝐫𝐢𝐝𝐠𝐞 𝐊𝐚𝐬𝐞𝐭 𝐒𝐨𝐜𝐢𝐞𝐭𝐲

ราคาดี รับปีเสือทอง

รับอั่งเปา ฟรีค่าส่วนกลางสูงสุด 5 ปี*

คอนโด ม. เกษตร 30เมตรสถานีBTS

เริ่ม 3.xx ลบ.* !!

**เมื่อจองภายใน ม.ค. 65 นี้เท่านั้น**

ลงทะเบียนล็อคสิทธิ์ก่อนใคร https://bit.ly/3G4QDqT

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่

โทร 020 300 000

LINE OA : คลิก https://lin.ee/CFiozgE