จุดเริ่มต้น Knightsbridge แบรนด์คอนโดหรู จากแรงบันดาลใจสู่การสร้างสรรค์ที่ยิ่งใหญ่

มนต์เสน่ห์ที่น่าหลงใหล หรือความประทับใจ
จากการไปเยือนสถานที่แห่งใดแห่งหนึ่ง
อาจเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์
ความงดงาม และความยิ่งใหญ่ได้

𝐊𝐍𝐈𝐆𝐇𝐓𝐒𝐁𝐑𝐈𝐃𝐆𝐄 อีกหนึ่งแบรนด์คอนโด หรูหรา กลิ่นอายสไตล์อังกฤษ และกำลังเป็นที่น่าจับตามอง ขยายวงกว้างทั่วใจกลางกรุง ที่มีจุดเริ่มต้นมาจากความประทับใจของ คุณโด่ง พีระพงศ์ จรูญเอก และ คุณยุ้ย อารดา จรูญเอก บอสใหญ่ แห่ง Origin Property ที่ได้ต้องมนต์ เมืองลอนดอน ประเทศอังกฤษ ด้วยความอ่อนโยน ความละเมียดละไม และเป็นย่านที่เปี่ยมไปด้วยความหรูหรา แต่ยังคงสามารถเข้าถึงได้ง่าย จึงได้หยิบยกเอาแรงบันดาลใจ Concept ดังกล่าวมาสร้างสรรค์ให้เกิดเป็น แบรนด์คอนโด ตั้งชื่อตามย่านต่างๆ ของอังกฤษ ในช่วงแรก

 

ย่าน 𝐊𝐍𝐈𝐆𝐇𝐓𝐒𝐁𝐑𝐈𝐃𝐆𝐄 ใจกลางแห่งความหรูหราแห่งอังกฤษ

หากจะพูดถึง ‘ไนท์บริดจ์’ ต้องเรียกว่าเป็น ย่านพักอาศัยอย่างมีระดับกลางเมืองลอนดอน ประเทศอังกฤษ ตั้งอยู่ใกล้กับสวนสาธารณะ Hyde Park ที่กว้างใหญ่ เต็มไปด้วยสถาปัตยกรรมอันงดงาม ผสมผสานระหว่าง ‘ความวินเทจ’ และ ‘ความโมเดิร์น’ อันทันสมัยเข้าไว้ด้วยกัน 𝐊𝐍𝐈𝐆𝐇𝐓𝐒𝐁𝐑𝐈𝐃𝐆𝐄 จึงเป็นย่านสากลที่มีนักท่องเที่ยวและคนมีระดับ ใช้ชีวิต ปักหลักตั้งร้านรวงสุดหรูหรา รวมถึงห้างสรรพสินค้าชื่อดังอย่าง Harrods ก็ตั้งอยู่ในพื้นที่ย่านแห่งนี้เช่นเดียวกัน

 

London Style กลิ่นอายอังกฤษ

ยกความงดงามของ ‘ลอนดอน’ มาตั้งยังทำเล แถบปริมณฑล รอบกรุงเทพฯ และชานเมืองหลวงที่มีศักยภาพ เพื่อเปิดโอกาสให้นักลงทุน และผู้พักอาศัยได้เข้ามาสัมผัสบรรยากาศกลิ่นอายของลอนดอน จนได้กระแสตอบรับอย่างดี ไม่ว่าจะเป็น Sense of London คอนโดมิเนียมโครงการแรก

ตามด้วย The Knight , Kensington , Notting Hill , Knightsbridgeให้อารมณ์ย่านต่างๆ ของอังกฤษ แต่ยังคงตีตลาดและปักหลักทำเลบริเวณปริมณฑล และชานเมืองเป็นหลัก

 

ถือกำเนิด 𝐊𝐍𝐈𝐆𝐇𝐓𝐒𝐁𝐑𝐈𝐃𝐆𝐄 อัศวินเต็มยศ

ชื่อแบรนด์ที่มีตัวอักษรหลายตัว และสะกดยาก อย่างคำว่า 𝐊𝐍𝐈𝐆𝐇𝐓𝐒𝐁𝐑𝐈𝐃𝐆𝐄 ตามชื่อย่านแห่งหนึ่งในประเทศอังกฤษ ครั้งหนึ่งเกือบที่จะไม่ได้ไปต่อ ด้วยเหตุผลการจดจำแบรนด์ อาจทำให้ผู้บริโภคเข้าถึงได้ยาก แต่ด้วย Passion ความมุ่งมั่น และแรงผลักดันจากทีมภายในองค์กร ที่พร้อมจะนำแบรนด์ไปสู่โลกอสังหาฯ จนกระทั่งสามารถถือกำเนิด 𝐊𝐍𝐈𝐆𝐇𝐓𝐒𝐁𝐑𝐈𝐃𝐆𝐄 ได้อย่างเต็มตัว และไม่ย่อท้อต่อทุกปัญหาและเงื่อนไขต่างๆ ลดปริมาณชื่อแบรนด์ย่อยๆ และหันมาให้ความสำคัญกับแบรนด์หลักมากขึ้น ก่อนจะพาแบรนด์เข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์อย่างเป็นทางการ เป็นเสมือน ‘อัศวิน’ เคียงคู่กับ Origin Property มาอย่างยาวนาน

 

ย่านหรูหรา 𝐊𝐍𝐈𝐆𝐇𝐓𝐒𝐁𝐑𝐈𝐃𝐆𝐄 ขยับขยายเข้าใจกลางเมือง

เริ่มขยับจากชานเมือง เข้ามาใจกลางเมือง ยก Low Rise สู่ High Rise ตึกสูง ตึกแรก ผ่านโครงการ 𝐊𝐍𝐈𝐆𝐇𝐓𝐒𝐁𝐑𝐈𝐃𝐆𝐄 ที่เป็นเสมือนอัศวินไม้เด็ด แบรนด์สำคัญในการต่อสู้กับวงการอสังหาฯ ในพื้นที่ทำเลทองใจกลางเมือง เน้นใกล้พิกัดเดินทางสะดวก เข้าถึงไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาน และแน่นอนว่าสามารถตีตลาดและเข้าถึงความต้องการของผู้ลงทุนด้านอสังหาฯ ได้ดี ผ่านภาพ ถ้วยน้ำชา การจิบ Afternoon Tea และแม่บ้านอังกฤษ ชายชุดสูท ที่เป็นองค์ประกอบภาพในช่วงแรกของการโปรโมต ก่อนจะปรับเปลี่ยนไปตามบริบทของแบรนด์ที่มีความหลากหลายขึ้นในช่วงหลัง

 

การดีไซน์ หรูหรา และโดดเด่นในเรื่องของ Space ของการใช้ชีวิต

ให้ผู้พักอาศัยได้อัพเกรดการใช้ชีวิตได้อย่างต้องการ ด้วย Double Volume และ Duo Space เพิ่มความกว้างขวาง โอ่อ่า และมีพื้นที่ความเป็นส่วนตัวสูง พร้อมการดีไซน์สไตล์อังกฤษ เพิ่มความหรูหรา ให้ทุกคนได้ต้องมนต์สเน่ห์ แต่ยังเข้าถึงได้ง่าย ด้วย 𝐊𝐍𝐈𝐆𝐇𝐓𝐒𝐁𝐑𝐈𝐃𝐆𝐄 ที่มีหลากหลาย Series ทั้ง Prime , Collage และ Space ที่มีฟังก์ชั่นของห้องที่แตกต่างออกไป

 

ติดตามอ่านเรื่องราวของแบรนด์ 𝐊𝐍𝐈𝐆𝐇𝐓𝐒𝐁𝐑𝐈𝐃𝐆𝐄 ในมุมอื่นๆ ที่คุณไม่เคยรู้ ได้ที่นี่ เร็วๆ นี้
แล้วคุณจะต้องตกหลุมรักแบรนด์ที่เต็มไปด้วย Passion สู่การสร้างสรรค์ที่ยิ่งใหญ่

______________________

⚡ ห้ามพลาด! 5 โครงการ 5 ทำเล คอนโดพร้อมอยู่ จากแบรนด์ 𝐊𝐍𝐈𝐆𝐇𝐓𝐒𝐁𝐑𝐈𝐃𝐆𝐄
บนทำเลระดับ Prime Locations ที่น่าลงทุน พร้อมดีล 𝐑 𝐀 𝐑 𝐄 𝐔𝐥𝐭𝐢𝐦𝐚𝐭𝐞 𝐃𝐞𝐚𝐥 อยู่ฟรี! นานถึง 36 เดือน*
ห้องสวย หลุดโอน! บนตำแหน่งที่ดีที่สุด ในราคาที่คุ้มที่สุด

 

ลงทะเบียนรับโปรโมชั่นพิเศษ คลิก ➤ https://bit.ly/3pq6Iz9 

 Knightsbridge Collage Sukhumvit 107
Private Condo ความเป็นส่วนตัวสูง ใกล้รถไฟฟ้า ราคาเกินคุ้ม

 Knightsbridge Prime Onnut
เชื่อมโยงทุกการเดินทาง เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์

 Knightsbridge Collage Ramkhamhaeng
อนาคตของการเชื่อมต่อทุกเส้นทาง สู่การใช้ชีวิตได้อย่างที่ต้องการ

 Knightsbridge Kaset Society
ใกล้ ม.เกษตร คุ้มค่ากับการลงทุน ในย่านนักศึกษาและวัยทำงาน

 Knightsbridge Phaholyothin Interchange
ห้องสวย ราคาคุ้มค่า ใกล้รถไฟฟ้า

*หมายเหตุ เงื่อนไขแต่ละยูนิต RARE Ultimate Deal เป็นไปตามที่บริษัทกำหนด, เงื่อนไขการผ่อนเป็นไปตามแต่ละธนาคาร*

 

📍 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่
LINE OA : @Parkluxury หรือคลิก https://lin.ee/ycvezrZ
Inbox : m.me/Parkluxury
สอบถามเพิ่มเติม โทร 020 300 000
#Parkluxury #Knightsbridge #RareCondo #RareItem #Hotdeal #หลุดโอน #คอนโดพร้อมอยู่ #คอนโดติดรถไฟฟ้า #Ultimate #Deal