เปิดย่าน “พญาไท” ทำเลแห่งอนาคต ที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อน….

Park พญาไท

ทำเลพญาไท เปิดย่าน “พญาไท” ทำเลแห่งอนาคต ที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อน….

ทำเลพญาไท จัดว่าเป็นพื้นที่ศักยภาพที่มีความโดดเด่นทางเศรษฐกิจที่หลากหลายแห่งหนึ่งของกรุงเทพมหานคร

อาทิเช่น ศูนย์รวมทางการแพทย์ อาคารสำนักงาน พื้นที่ค้าปลีก สถานศึกษา โรงแรม และที่อยู่อาศัย

บริเวณพญาไท เริ่มพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์เพื่อตอบสนองความต้องการของตลาด จึงนำมาสู่ “โครงการ Mixed Use” เกิดใหม่จำนวนมาก ซึ่งปัจจัยเหล่านี้ล้วนส่งเสริมให้ย่านนี้มีความคึกคัก เติบโต และนำมาซึ่งความหลากหลายของผู้คนภายในพื้นที่ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ

ปัจจุบันย่านพญาไท มีจุดเชื่อมต่อสำคัญคือ “BTS พญาไท” รถไฟฟ้าสายหลักสายสีเขียว ที่เชื่อมต่อกับ Airport Rail Link ที่ภาครัฐกำลังผลักดัน จึงทำให้เป็นอีกหนึ่งจุดเปลี่ยนสำคัญให้กับย่านพญาไท และอาจส่งผลให้เกิดโครงการใหม่ๆเพิ่มขึ้น โดยปัจจุบันเส้นทางที่เป็นไปได้เร็วสุด คือ เส้นทางสนามบินดอนเมือง สนามบินสุวรรณภูมิ จึงทำให้ตลาดคอนโดมิเนียม มีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง

1. Airport link Phayathai

Park พญาไท

รองรับการเดินทางที่สะดวกสบายทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ใช้เวลาในการเดินทางจาก Phayathai Express Line สถานีพญาไท ถึง สนามบินสุวรรณภูมิ เพียง 25 นาที และหากต้องการเดินทางแบบทั่วไป โดยใช้เส้นทาง SA City Line จะใช้เวลาเดินทาง 40 นาที

หากท่านกำลังมองหาคอนโดระดับ Luxury Class ในย่านไฮเอนอย่าง “พญาไท” ที่มีพร้อมทั้งความสะดวกสบายรอบด้านเชื่อมต่อทุกการอยู่อาศัย ไม่ว่าจะเป็น โรงพยาบาล สถานศึกษาทั้งในรูปแบบของโรงเรียนชั้นนำหรือโรงเรียนกวดวิชา รวมทั้งยังรายล้อมไปด้วยกลุ่มอาคารสำนักงาน และห้างสรรพสินค้าให้คุณได้ใช้ชีวิตอย่างไม่มีสะดุด

2. แหล่งรวมอาคารสำนักงาน ทำเลพญาไท

Park พญาไท

ในพื้นที่พญาไท ถือว่ามีอาคารสำนักงานจำนวนมาก ซึ่งในหลายๆโครงการที่อยู่ระหว่างการพัฒนา หากแล้วเสร็จจะส่งเสริมให้พญาไท เป็นศูนย์กลางทางเศรษฐกิจที่หลากหลายได้ เช่น โครงการมิกส์ยูส The Unicorn สูง 51 ชั้น ตั้งอยู่ใจกลางพญาไท ที่กำลังจะพัฒนาให้เป็นแหล่งรวมของกลุ่ม Start Up & Tech Company Hub ตอบโจทย์ Now Normal สู่ Next Normal

3. Medical Hub

Park พญาไท ทำเลพญาไท

ศูนย์กลางโรงพยาบาลชั้นนำที่ติดอันดับต้นๆของประเทศไทย ที่มาพร้อมกับมาตราฐานระดับนานาชาติ สร้างความสบายใจ อุ่นใจ ให้แก่ผู้อยู่อาศัยบริเวณนี้และในอนาคตอันใกล้นี้ ซึ่งโรงพยาบาล Rajavej International (ตึกอยู่ถัดจากคอนโดระดับลัคชูรี่คลาส Park Origin Phayathai) เป็นอีกหนึ่งโรงพยาบาลที่กำลังจะมาเปิดใน Medical Hub แห่งนี้ จึงทำให้กลุ่มลูกค้าหลักในโซนนี้ทั้งซื้ออยู่เองและเช่าอยู่อาศัย เป็นกลุ่มหมอ ที่มีรายได้สูง

4. One Origin Phayathai

Park พญาไท ทำเลพญาไท

เป็นโครงการที่ร่วมลงทุนระหว่าง บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ และบริษัทยักษ์ใหญ่จากญี่ปุ่น Tokyu Land Asia พัฒนาเป็นโครงการ Mixed Use ออฟฟิศ-ค้าปลีก-โรงแรม ขนาดใหญ่ มูลค่า 3,600 ล้านบาท อยู่ห่างจาก BTS สถานีพญาไทเพียง 250 เมตร ภายในโครงการมีโรงแรมชื่อดังระดับโลก เครือ IHG มากถึง 2 โรงแรม คือ Hotel Indigo และ Holiday Inn ในส่วน Healthcare จะมี Origin Healthcare มาเปิดให้บริการ และในโซนร้านค้า จะมี Starbuck Gin Kitchen และ Seven-Eleven

เตรียมพบกับ 𝐏𝐚𝐫𝐤 𝐎𝐫𝐢𝐠𝐢𝐧 𝐏𝐡𝐚𝐲𝐚𝐭𝐡𝐚𝐢 คอนโดที่ให้คุณได้ใช้ชีวิตไปกับสวนธรรมชาติสีเขียวแนวตั้ง เร็วๆนี้

คอนโดพญาไท

สอบถามเพิ่มเติม : https://bit.ly/2Y9ov5H
Line OA : https://lin.ee/qGdMitI
โทรสอบถาม : 020300000

#Parkluxury #ParkOriginPhayathai #PerfectLivingPlatform #ชีวิตสมบูรณ์แบบ #คอนโดพญาไท