พระราม 9 ทำเลแห่งการอยู่อาศัยและการลงทุน

คอนโด พระราม9

ทำเล พระราม9 ทำเลแห่งการอยู่อาศัยและการลงทุน

ในปัจจุบัน หลายคนหันมาให้ความสนใจในการลงทุนเพื่อสร้าง Passive Income และ Capital Gain เป็นรายได้เสริม ซึ่งการลงทุนมีหลากหลายรูปแบบ อาทิเช่น การลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ การลงทุนในหุ้น กองทุน หรือแม้กระทั่ง Cryptocurrency ซึ่งแต่ละการลงทุนย่อมมีความเสี่ยงที่แตกต่างกันไป

การลงทุน “ยิ่งเสี่ยงมาก ผลตอบแทนยิ่งมาก” หรือ “High risk, High return” ซึ่งหากได้ศึกษาปัจจัยด้านความเสี่ยงจะพบว่า การลงทุนในอสังหาริมทรัพย์นั้น ผู้ลงทุนสามารถบริหารความเสี่ยงได้หลายอย่าง เช่น

• ปัจจัยด้านราคาและอัตราการเติบโต
• ปัจจัยทางด้านทำเลและสิ่งอำนวยความสะดวก
• ปัจจัยด้านอุปสงค์ อุปทาน
• รูปแบบห้องที่ตอบโจทย์กับผู้อยู่อาศัย

ทำเล พระราม9 ปัจจัยด้านราคาและอัตราการเติบโต

คอนโด พระราม9 ทำเล พระราม9

ทำเล พระราม 9 ถือเป็นอีกหนึ่งทำเลที่เหมาะสำหรับการอยู่อาศัยและการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ จะเห็นได้ว่ามีโปรเจคใหม่ๆเกิดขึ้นมากมายและราคาย่านพระราม 9 มีแนวโน้มเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะที่อยู่อาศัยประเภทคอนโดมิเนียม ที่มีอัตราผลตอบแทนของการลงทุนอสังหาปรับตัวสูงขึ้นเฉลี่ยปีละ 8 % ซึ่งราคาขายคอนโดพระราม 9 ปัจจุบันเฉลี่ยอยู่ที่ 175,000-200,000 บาทต่อตารางเมตร ผลตอบแทนจากการลงทุนหรือ Yield เฉลี่ยต่อปีประมาณ 5-6% โดยราคาค่าเช่าเฉลี่ยอยู่ที่ 500-1,000 บาทต่อตารางเมตร

ทำเล พระราม9 ปัจจัยทางด้านทำเลและสิ่งอำนวยความสะดวก

คอนโด พระราม9 ทำเล พระราม9

คอนโดย่านพระราม 9 ได้รับความสนใจจากนักลงทุนและกลุ่มผู้ซื้อเพื่ออยู่อาศัยเอง เนื่องจากอยู่ใจกลางศูนย์กลางทางธุรกิจและเศรษฐกิจใหม่ ใกล้แหล่งทำงานออฟฟิศชั้นนำเกรด A มีการคมนาคมที่สะดวกสบายรายล้อม ติดถนนสายหลักเชื่อมต่อไปยังโซนต่าง ๆ MRT สายสีน้ำเงิน และInterchange กับรถไฟฟ้าสายสีส้มที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคต รวมไปถึงสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล และมหาวิทยาลัยชั้นนำ ซึ่งย่านนี้ถือได้ว่าตอบโจทย์การใช้ชีวิตประจำวันของทุกไลฟ์สไตล์

ทำเล พระราม9 ปัจจัยด้านอุปสงค์ อุปทาน

คอนโด พระราม9 ทำเล พระราม9

ทำเลพระราม 9 นับได้ว่าเป็นศูนย์รวมความหลากหลายทางเชื้อชาติ ทั้งชาวไทยและต่างประเทศ เนื่องจากกลุ่มคนเหล่านี้เลือกที่อยู่อาศัยบนทำเลพระราม 9 เป็นจำนวนมาก ซึ่งกลุ่มคนทำงาน นักธุรกิจ ถือเป็นกลุ่มเป้าหมายหลักของนักลงทุนในการปล่อยเช่าหรือขายต่อ และนอกเหนือจากนี้ยังมีทั้งกลุ่มผู้เช่าและผู้ซื้อชาวจีนที่นิยมอยู่อาศัยในทำเลนี้อีกด้วย เนื่องจากพระราม 9 เป็นทำเลที่ศักยภาพ และมีชื่อเสียงเรื่องแหล่งเอ็นเตอร์เทนเมนท์ยามค่ำคืนที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนจีน ที่สำคัญยังอยู่ใกล้กับสถานทูตจีนและและธนาคารแห่งประเทศจีน อีกทั้งอสังหาในเมืองไทยมีราคาถูกกว่าถึง 20 % เมื่อเทียบกับอสังหาในเมืองหลักของจีน เช่น ปักกิ่งและเซี่ยงไฮ้ แต่ให้ผลตอบแทนที่สูงกว่าถึง 1-2 เท่าตัว ทำให้ตลาดคอนโดมิเนียมในย่านพระราม 9 มีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นต่อเนื่องมาหลายปีและยังคงเติบโตต่อไปในอนาคตอีกด้วย

รูปแบบห้องที่ตอบโจทย์กับผู้อยู่อาศัย

คอนโด พระราม9 ทำเล พระราม9

การเลือกลงทุนในรูปแบบห้องที่ตอบโจทย์กับผู้อยู่อาศัย มีข้อควรคำนึงหลายประการ อาทิเช่น

  • รูปแบบห้อง Luxury Duo Space เพดานสูง 4.2 เมตร ที่เหมาะสมกับการใช้ชีวิตในยุค New Normal นอกจากพื้นที่ที่เพิ่มขึ้น ยังมีการแบ่งสัดส่วนพื้นที่ใช้สอย มุมทำงาน มุมพักผ่อน หรือห้องแต่งตัว เพื่อรองรับการใช้ชีวิตได้ครบทุกด้าน
  • The Exclusive Hotel Service Resident ด้วยบริการจาก Crown Residence การบริการเทียบเท่าระดับมาตรฐานโรงแรมสากล
  • Premium Facility ส่วนกลางที่หลากหลายส่งผลต่อปัจจัยในการเลือกอยู่อาศัย นอกจากได้ใช้เวลาผ่อนคลายบนพื้นที่ส่วนกลางแล้วยังได้ความสะดวกสบายที่ต่าง ๆจากส่วนกลาง อาทิเช่น Auto Parking

KNIGHTSBRIDGE SPACE RAMA9

คอนโด พระราม9

โครงการคอนโดหรู Duo Space ใหม่ล่าสุดใจกลางพระราม 9 อยู่ใกล้รถไฟฟ้า MRT ที่อยู่อาศัยสำหรับยุค New Normal ตอบโจทย์ทั้งการอยู่อาศัยและการลงทุนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ด้วยทำเลและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และมีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง นับได้ว่าเป็นโครงการที่คุ้มค่าแก่การมีไว้ครอบครอง

สนใจเป็นเจ้าของ KNIGHTSBRIDGE SPACE RAMA9 เริ่มเพียง 5.49 ลบ.* คลิก ➤ https://bit.ly/3rRj2et

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่
แอดไลน์ : https://lin.ee/HM4UMRG
ทักเพจ : m.me/Parkluxury
โทร : 020 300 000

#Parkluxury #Knightsbridge #Condo #KnightsbridgeSpace #KnightsbridgeSpaceRama9 #คอนโดพระราม9 #คอนโด2ชั้น #ทำเลพระราม9