พาร์ค ออริจิ้น พร้อมพงษ์ คอนโด Luxury ใจกลางสุขุมวิท 24 รับรางวัล BUSINESS+ PRODUCT OF THE YEAR AWARDS 2020 จากผลตอบรับอย่างดีเยี่ยม

PRODUCT OF THE YEAR AWARDS 2020

คุณสมสกุล แสงสุวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานออกแบบผลิตภัณฑ์ บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) เป็นผู้แทนบริษัทฯ ขึ้นรับมอบรางวัล “BUSINESS+ PRODUCT OF THE YEAR AWARDS 2020” สุดยอดสินค้าแห่งปี 2563 จาก ฯพณฯ ชวน หลีกภัย ประธานรัฐสภา ซึ่งเป็นประธานในพิธี จัดโดย นิตยสาร Business+ ในเครือ บริษัท เออาร์ไอพี จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ วิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล โดยเป็นรางวัลที่ผ่านการคัดเลือกสำรวจและวิจัยตลาดตามหลักวิชาการจากผู้เชี่ยวชาญ และคะแนนโหวตจากผู้บริโภค

กลุ่มผลิตภัณฑ์ประเภทคอนโด จากโครงการ “พาร์ค ออริจิ้น พร้อมพงษ์“ คอนโดมิเนียม Luxury ใจกลางสุขุมวิท 24

เป็นคอนโด High Rise 2 อาคาร พร้อมพื้นที่สวนสีเขียวกว่า 10 ไร่ มี Facilities ส่วนกลางที่เหนือระดับบนแนวคิด “FEEL LIKE HOME” สระว่ายน้ำลอยฟ้า เห็นวิวโค้งน้ำเจ้าพระยา อุปกรณ์ Fitness & Boxing คุณภาพมาตรฐานระดับโลก และบริการ Hotel Service เสมือนอยู่โรงแรมระดับ 5 ดาว และ Private kitchen with sky view รางวัลดังกล่าวนับเป็นความสำเร็จของสินค้าและบริการที่ได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคในวงกว้าง งานจัดขึ้น ณ โรงแรมเรดิสัน บลู พลาซ่า บางกอก กรุงเทพฯ

PRODUCT OF THE YEAR AWARDS 2020

โครงการ พาร์ค ออริจิ้น พร้อมพงษ์ ทำเลที่จะความสมบูรณ์แบบในทุกด้านแต่ยังอยู่ใจกลางมหานครขนาดใหญ่อย่างกรุงเทพฯนั้นถือว่าหากได้ยากมาก จึงไม่น่าแปลกใจที่ทำไมราคาอสังหาริมทรัพย์ในย่านนี้ถึงถีบตัวสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว

โครงการ พาร์ค ออริจิ้น พร้อมพงษ์ ประกอบด้วยอาคารพักอาศัย high rise 5 อาคาร และอาคารเพื่อการพาณิชย์ (2 ชั้น) 1 อาคาร บนที่ดินขนาดใหญ่ถึง 12 ไร่ในซอยสุขุมวิท 24 และตัวที่ดินยังมีขนาดใหญ่จนทะลุไปถึงซอยสุขุมวิท 22 อีกด้วย โดยมี concept การออกแบบให้ผู้พักอาศัยได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติจากสวนขนาด 10 ไร่ภายในโครงการ แต่ก็ยังสัมผัสได้ถึงความหรูหราของชีวิตใจกลางเมืองหลวงที่รายล้อมด้วยแสงสีของ Lifestyle อันหรูหราและทันสมัย สำหรับในเฟสที่ 1 นี้จะประกอบไปด้วยอาคาร อาคารพาณิชย์ 2 ชั้น 1 อาคาร 4 ยูนิตร้านค้าเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้พักอาศัย และพักอาศัยสูง 51 (532 ยูนิต) และ 29 ชั้น (300 ยูนิต) รวม 2 อาคารมีจำนวนห้องชุดรวมกันทั้งหมดเพียง 832 ยูนิตเท่านั้น ห้องชุดมีขนาดตั้งแต่ 1 ห้องนอนขนาด 25 ตารางเมตร ไปจนถึง Duplex 3 ห้องนอนขนาด 118 ตารางเมตร โดยโครงการออกแบบให้ผู้พักอาศัยสัมผัสได้ถึงความเงียบสงบและเป็นส่วนตัวด้วยการมีปริมาณลิฟล์ต่อสารต่ออาคารในปริมาณที่ค่อนข้างมากเมื่อเทียบกับอาคารอื่นและจำกัดจำนวนห้องชุดต่อชั้นไว้เพียง 12 ยูนิตเท่านั้น อีกทั้งยังมีปริมาณที่จอดรถมากถึง 51% (ไม่รวมจอดซ้อนคัน)

Park 24

จุดเด่นของโครงการที่เหนือกว่าโครงการอื่นๆโดยรอบก็คือเรื่องของส่วนกลาง ตั้งแต่สวนพักผ่อนถึง 8 สวน ขนาดรวม 10 ไร่เสมือนเป็นสวนป่าขนาดใหญ่ใจกลางเมือง Lobby พักผ่อนแบบเพดานสูงที่ตกแต่งอย่างหรูหราและทันสมัย สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่มีความยาวถึง 40 เมตรและ Jacuzzi ไว้บนชั้น 50 และฟิตเนสและ Yogo Studio ไว้บนชั้น 49 เพื่อให้ผู้พักอาศัยได้ชมความงามของชีวิตใจกลางเมือง ทั้งวิวแม่น้ำเจ้าพระยา โค้งน้ำบางกระเจ้า และแสงสีของเมืองที่งดงามในยามราตรี อีกทั้งยังมี Steam Room, Library & Living Room, Outdoor Deck, Meeting Room, Playground, Boxing Room, Ping-Pong Roomและ Shuttle Service อีกด้วย

หมายเหตุ รางวัล สุดยอดสินค้าแห่งปี 2563 “BUSINESS+ PRODUCT OF THE YEAR AWARDS 2020” ในครั้งนี้จัดมอบรางวัลให้กับประเภทของสินค้าและบริการใน 14 ประเภท ประกอบด้วย ประเภทสินค้าและบริการกลุ่มอาหารเครื่องดื่ม , แฟชั่น, ของใช้ในครัวเรือนและสำนักงาน, ของใช้ส่วนตัว, การเงินการลงทุน, การประกันภัย, ยานยนต์, วัสดุก่อสร้าง, อสังหาริมทรัพย์, พลังงานและสาธารณูปโภค, สุขภาพและบริการทางการแพทย์, การท่องเที่ยวและสันทนาการ, พลังงานและสาธารณูปโภค และเทคโนโลยีดิจิทัล รวม 36 รางวัล

ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษ คลิก! https://park.co.th/park-phromphong
โทร : 020300000

#ParkOriginPhromPhong #ParkLuxury #PhromPhong #พร้อมพงษ์