4 PARK in the Heart of BKK ชาเลนจ์ตัวเองกัน City Run 13 KM !! 

Park พร้อมพงษ์

สวนวิ่งออกกำลังกาย มินิ มาราธอน City Run 13 KM

เคยลองวิ่งแบบนี่ดูไหม วิ่งแบบชาเลนจ์ตัวเอง ปักหมุดเอาไว้เลย สายคนรักสุขภาพรักการวิ่งต้องมา เส้นทางการวิ่งออกกำลังกายใจกลางเมือง เส้นทางใหม่ ที่สามารถให้คุณวิ่งได้ในระยะระดับ มินิ มาราธอน ถึง 13 กิโลเมตร ด้วยการวิ่งผ่านสวนขนาดใหญ่ถึง 4 สวนด้วยกัน แต่จะมีสวนไหนบ้างไปชมพร้อมๆ กัน

Race Start !! มินิ มาราธอน สวนวิ่งออกกำลังกาย วิ่งกลางเมือง City Run 13 KM !!

กันคนรุ่นใหม่อย่างเราๆ นอกจากจะต้องดู เท่ สปอร์ต ใจดี แล้วก็ต้องดูแลสุขภาพกันด้วย ออกมา ชาเลนจ์ตัวเองกัน

1. Park Origin Phromphong >> 1 KM >> Benjakitti Park

จุดเริ่มต้นเส้นทาง ของเราในครั้งนี้ เริ่มต้นที่โครงการสุดหรู ที่ให้พื้นที่สวนขนาดใหญ่ถึง 10 ไร่ “Park Origin พร้อมพงษ์” >>>> เพียง 1 กิโลเมตร ก็ถึง Benjaksiri Park

Park พร้อมพงษ์ สวนวิ่งออกกำลังกาย

2. Benjasiri Park >> 2 KM >> Benjakitti Park

เส้นทางที่ 2 ให้คุณได้วิ่งผ่านสวนความร่มรื่นของ Benjaksiri Park และวิ่งมุ่งหน้าไปสู่สวนขนาดใหญ่ อย่าง Benjakitti Park ด้วยระยะทาง 2 กิโลเมตร

Park พร้อมพงษ์ สวนวิ่งออกกำลังกาย

3. Benjakitti Park >> 6 KM >> Lumphini Park

เส้นทางที่ 3 อาจจะเรียกได้ว่ายากที่สุดก็ว่าได้ ตอนนี้คุณน่าจะเริ่มเรียกเหงื่อออกมาไม่น้อยแล้ว ร่างกายเริ่มเข้าที่ หัวใจเต้นเร็วขึ้น แต่อย่าเพิ่งหยุดเรายังต้องไปกันต่อ วิ่งผ่านสวน Benjakitti Park ทะลุไปสู่สวนชื่อดังอย่าง Lumphini Park โดยระยะทางประมาณ 6 กิโลเมตร

Park พร้อมพงษ์ สวนวิ่งออกกำลังกาย

4. Lumphini Park >> 4 KM >> Park Origin Phromphong

เส้นทางที่ 4 ให้คุณเริ่มผ่อนคลายในการวิ่ง ให้คุณได้วิ่งสลับเดินและชื่นชมไปกับธรรมชาติและบ่อน้ำขนาดใหญ่ของสวนลุมพินี เพื่อ Cool Down 15 นาที ก่อนที่เราจะวนกลับไปที่โครงการ Park Origin Phromphong ด้วยระยะทาง 4 กิโลเมตร

สวนวิ่งออกกำลังกาย

เป็นอย่างไรกันบ้างกับเส้นทางวิ่งใจกลางเมือง ซึ่งระยะโดยประมาณจะอยู่ที่ 13 กิโลเมตร วิ่งผ่านถึง 4 สวนขนาดใหญ่ ใครที่ชอบประสบการณ์วิ่งแบบนี้ สามารถมาลองได้ด้วยตัวคุณเอง ให้โครงการของเราเป็นจุดเริ่มต้นของแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตใจกลางเมืองได้อย่างเต็มที

สวนวิ่งออกกำลังกาย ไปกับ คอนโดพาร์ค ออริจิ้น พร้อมพงษ์ OASIS แห่งเดียวใจกลางพร้อมพงษ์

คอนโดมิเนียมลักซ์ชัวรี่ ที่ใครๆ ต่างหลงไหลไปกับสวนส่วนกลางด้วยสวนกว่า 10 ไร่ ใกล้รถไฟฟ้าพร้อมพงษ์ ตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้ครบทุกฟังก์ชั่น ใกล้ EM District, Emquatier แหล่งช้อปปิ้งสุดหรู ใช้ชีวิตได้ครบทุกฟังก์ชั่น ทุกแบบห้องล้วนรังสรรค์มาเพื่อให้คุณได้สัมผัสการใช้ชีวิตอย่างเหนือระดับ

พาร์ค ออริจิ้น พร้อมพงษ์ – Park Origin Phrom Phong เป็นโครงการระดับ Luxury ที่มี Facilities ส่วนกลางที่เหนือระดับ ที่พร้อมให้คุณได้สัมผัส ทั้งสวนส่วนกลาง อุปรณ์ Fitness ที่ได้รับมาตรฐานระดับโลกอย่าง Fitness First และสนามมวย สระว่ายน้ำลอยฟ้าทุกตึก อลังการวิวโค้งน้ำเจ้าพระยา และบริการ Hotel Service ที่ให้คุณเหมือนอยู่โรงแรมระดับ 5 ดาว และ Private kitchen with sky view

พบกับประสบการณ์การชีวิตที่เหนือระดับ บนแนวคิดการใช้ชีวิตบนพื้นที่สวนป่าธรรมชาติใจกลางเมือง กับโครงการ 𝐏𝐚𝐫𝐤 𝐎𝐫𝐢𝐠𝐢𝐧 𝐏𝐡𝐫𝐨𝐦𝐩𝐡𝐨𝐧𝐠 สุดทำเลหลัง Emporium

Park พร้อมพงษ์

LOCATION PHROMPHONG

จุดเด่นทำเล “พร้องพงษ์” ใกล้รถไฟฟ้า BTS พร้อมพงษ์ อยู่ในซอยสุขุมวิท 24 โลเคชั่นที่เต็มไปด้วยสีสันของไลฟ์สไตล์ ให้คุณได้ใช้ชีวิตใกล้ชิด Starbuck Sukhumvit 24 บรรยากาศในซอยสุขุมวิท 24 เปรียบเสมือนอยู่ LONDON

ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษ คลิก! https://bit.ly/3jGdth9

นัดหมายเยี่ยมชมโครงการได้ที่ 020 300 000, แอดไลน์ @parkluxury หรือคลิก https://lin.ee/ycvezrZ

#ParkOrigin #MiniMarathorn #Challenges #CityRun