4 เหตุผลที่ควรเป็นเจ้าของ KNIGHTSBRIDGE SPACE RAMA 9

คอนโด พระราม9

พระราม9 กับ 4 เหตุผลที่ควรเป็นเจ้าของ KNIGHTSBRIDGE SPACE RAMA 9

“ พระราม9 ” ย่านที่ได้รับการยอมรับให้เป็นทำเลศักยภาพทางเศรษฐกิจที่มีความโดดเด่นไม่แพ้ย่านอื่น ๆ มีครบทั้งอาคารสำนักงาน ที่อยู่อาศัย พื้นที่ค้าปลีก สตรีทฟู๊ดส์ และโรงแรม ที่สำคัญทำเลพระราม 9 ยังเป็นศูนย์รวมของผู้คนทั้งชาวไทยและต่างชาติ ที่มักเลือกอยู่อาศัยในย่านนี้เป็นหลัก ทำให้ตลาดคอนโดมิเนียมในย่านพระราม 9 มีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นต่อเนื่องมาหลายปี

หากคุณกำลังมองหา Luxury Condominium ที่ตั้งอยู่บนทำเลพระราม 9 และมีความสะดวกสบายรอบด้าน KNIGHTSBRIDGE SPACE RAMA 9 คอนโด 2 ชั้น หนึ่งเดียวของพระราม 9 ที่อยู่อาศัยในทำเลที่ดีที่สุดบน New CBD เชื่อมต่อทุกความต้องการ ให้คุณได้ใช้ชีวิตอย่างไม่สะดุด
เรามาดู 4 เหตุผลที่ควรเป็นเจ้า KNIGHTSBRIDGE SPACE RAMA 9

1. LUXURY DUO SPACE

คอนโด พระราม9

KNIGHTSBRIDGE SPACE RAMA 9 คอนโดหรู 2 ชั้นแห่งเดียว ใจกลางพระราม 9 ให้คุณได้สัมผัสความรู้สึกการอยู่อาศัยเสมือนอยู่บ้านหรูลอยฟ้า ด้วยพื้นที่แบบ Double Volume มีเพดานสูงโปร่งถึง 4.2 ม. มาพร้อมกับดีไซน์ที่โดดเด่น เปิดรับวิวมุมกว้าง รับแสงธรรมชาติได้อย่างไร้ขีดจำกัดด้วยกระจกบานใหญ่แบบ 180 องศาในห้อง 2 ชั้น นอกจากพื้นที่ที่เพิ่มขึ้นกว่าเดิมแล้ว ภายในห้องมีการแบ่งสัดส่วนพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัวอย่างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ทำงาน มุมพักผ่อน หรือห้องแต่งตัว รองรับการใช้ชีวิตได้ครบทุกด้าน

2. PRIVATE RESIDENT

คอนโด พระราม9

นอกจากรูปแบบห้องที่จัดอย่างเป็นสัดส่วนแล้ว KNIGHTSBRIDGE SPACE RAMA 9 ยังมีความเป็น Private Residence เหมาะแก่การพักผ่อน ด้วยจำนวนยูนิตต่อชั้นน้อย และทั้งโครงการมีเพียง 325 ยูนิต ให้คุณใช้ชีวิตบนความสงบที่หาได้ยากบนทำเลใจกลางเมือง ที่สุดของความเป็นส่วนตัว

อีกทั้งยังมี Home Automation ระบบควบคุมการทำงานของอุปกรณ์ต่าง ๆภายในคอนโด อาทิเช่น Lighting Controlเทคโนโลยีการควบคุมแสงสว่าง, Curtain Control ควบคุมการเปิดปิดม่าน, AC Control ระบบควบคุมอุณหภูมิภายในห้อง และ Digital Door Lock รักษาความปลอดภัยให้แก่ผู้อยู่อาศัย ทั้งหมดนี้เป็นฟังก์ชั่นที่เพื่อให้คุณได้ใช้ชีวิตที่สะดวกสบายภายในห้องของคุณ

3. THE EXCLUSIVE HOTEL SERVICE RESIDENT

คอนโด พระราม9

ที่สุดของการบริการเหนือระดับ The Exclusive Hotel Service Resident เมื่อคุณก้าวเข้าสู่โครงการ KNIGHTSBRIDGE SPACE RAMA 9 จะพบกับ GRAND LOBBY ที่มีการออกแบบให้ความรู้สึกเหมือนกับมาพักที่โรงแรมหรู และมอบบริการรูปแบบใหม่เพื่อคุณคนพิเศษ ด้วยบริการจาก Crown Services การบริการเทียบเท่าระดับมาตรฐานโรงแรมระดับสากล

4. AUTO PARKING

คอนโด พระราม9

โครงการคอนโดมีเนียมระดับ Luxury เท่านั้นที่มี Auto Parking ซึ่ง KNIGHTSBRIDGE SPACE RAMA 9 มีระบบ Auto Parking นำเข้าจากบริษัทชั้นนำของเกาหลี เป็นระบบเดียวกันกับที่ใช้ใน ตึกมหานคร หมดกังวลเรื่องการหาที่จอดรถ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมือง

โดยทางโครงการมี Auto Parking ทั้งหมด 7 ชั้น สามารถรองรับการจอดรถได้ถึง 52%

ข้อดีของ Auto Parking ช่วยให้คุณประหยัดเวลาในการหาที่จอดรถ อีกทั้งระบบยังมีความปลอดภัย ไม่ต้องกังวลกลัวรถหาย หรือรถจะโดนเฉี่ยวชนจากคันข้างๆ เนื่องจากระบบ Auto Parking จะมีการล็อคตัวรถไม่ให้เคลื่อนที่ได้ นอกจากนี้ยังมีห้อง Waiting Lounge สะดวกสบาย ไม่ต้องเดินไปเอารถให้เสียเวลา

ให้คุณได้ใช้ชีวิตที่เหนือระดับทุกการบริการ และการอยู่อาศัยที่โครงการใหม่ล่าสุด KNIGHTSBRIDGE SPACE RAMA 9 โครงการที่ดีที่สุด สำหรับการอยู่อาศัยและการลงทุน

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ เริ่มเพียง 5.49 ลบ.* คลิก ➤ https://bit.ly/2UeX5K3

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่
LINE OA : https://lin.ee/HM4UMRG
Inbox : m.me/Parkluxury
โทร : 020 300 000

#Parkluxury #Knightsbridge #Condo #KnightsbridgeSpace #KnightsbridgeSpaceRama9 #คอนโดพระราม9 #คอนโด2ชั้น #ทำเลพระราม9