5 เหตุผลทำไมต้องเลือกคอนโด ย่านพระราม9

5 เหตุผลทำไมต้องเลือกคอนโด ย่านพระราม9
.
ย่านพระราม 𝟗 ย่านน่าลงทุนที่สุดในตอนนี้ มาพร้อมกับความครบทุกไลฟ์สไตล์ในย่านเดียว 5เหตุผลทำไมต้องเลือกคอนโด ย่านพระราม9 พราะมีครบทั้งอาคาคารสำนักงาน ที่อยู่อาศัย พื้นที่ค้าปลีก สตรีทฟู๊ด และโรงแรม ที่สำคัญ ทำเล พระราม9 ยังเป็นศูนย์รวมของผู้คนทั้งชาวไทยและต่างชาติ ทำให้ตลาดคอนโดมิเนียมในย่านพระราม 9 มีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นต่อเนื่องมาหลายปี
.
ความพิเศษของย่านนี้ เชื่อมต่อทุกการเดินทาง ไปได้ทุกที่ คือแหล่งจับจ่ายใช้สอยในชีวิตประจำวันและสังสรรค์ นัดพบปะเพื่อนฝูง นอกจากเป็นแหล่งช็อปปิ้งและท่องเที่ยวแล้ว ยังเป็นแหล่งลงทุน ที่ดีเยี่ยมอีกด้วย
.

1.ย่านที่ไม่เคยหลับใหล

ย่านพระราม 9 เป็นย่านที่มีชื่อเสียงเรื่องแหล่งเอ็นเตอร์เทนเมนท์ยามค่ำคืนชื่อดัง เพราะนอกจากตามแนวเส้นทางถนนพระราม 9 ที่มีคาเฟ่ชื่อดังแล้ว ในพื้นที่ใกล้เคียง ฝั่งถนนรัชดาภิเษก มุ่งหน้าแยกรัชดาฯ-ลาดพร้าว ก็มีสถานบันเทิงเกิดขึ้นเรียงรายจำนวนมาก

อย่างเช่นตลาดที่เปิดใหม่ย่านพระราม 9 (JODD FAIRS)  เอาใจขาช้อป เอาใจนักชิม เอาใจคนคิดถึงตลาดกลางคืน เปิดแล้วตลาดกลางคืนแห่งใหม่ย่านพระราม9“จ๊อด แฟร์” ตลาดอยู่หลังเซ็นทรัลพระรวม 9 รวมถึงร้านอาหารมีชื่อเสียงมากมายในย่านพระราม 9 ทำให้ภาพลักษณ์ของย่านพระราม 9 และพื้นที่ใกล้เคียงถูกจดจำในความเป็นย่านเอ็นเตอร์เทนเมนท์ยามค่ำคืน ซึ่งไม่เพียงแต่คนไทยเท่านั้น แต่สถานบันเทิงยามค่ำคืนย่านพระราม 9 ยังเป็นที่รู้จักของชาวต่างชาติด้วย

แนะนำร้านอาหารฟิวชั่นย่านพระราม 9 เช่น Carne BKK การ์เน่ , The Local By Oam Thong Thai Cuisine ,Fat Lamb (Ultimate Delicacy)
และยังมีอีกมากมาย ที่แนะนำให้ไปลองในย่านนี้ ย่านที่ไม่เคยหลับใหล

2.ย่านลงทุน

ย่านเศรษฐกิจใหม่ใกล้ CBD Bangkok ในยุคที่เมืองมีโอกาสจะขยายตัว และนักลงทุนเริ่มมองหาทำเลใหม่ ๆ ในการลงทุน ย่านพระราม 9 เป็นหนึ่งในย่านที่พัฒนา และก้าวหน้าพอสมควร ถือเป็นเป็นถนนสายเศรษฐกิจแห่งใหม่ เริ่มมีอาคารสำนักงานเกิดขึ้น เจ้าของที่ดินแปลงใหญ่บริเวณนี้อย่างกลุ่มจีแลนด์ เริ่มวางแผนพัฒนาโครงการขนาดใหญ่ที่มีทั้งศูนย์การค้า อาคารสำนักงาน คอนโดมิเนียมตั้งแต่ยุคต้น ๆ ที่เกิดรถไฟฟ้า ปัจจุบัน มีทั้ง ตึกสำนักงาน และห้างสรรพสินค้า รวมไปถึง กลุ่มอสังหา เข้ามาลงทุนมากมาย

  • CP Tower 2 (Fortune Town) : ตั้งอยู่บริเวณสี่แยกพระราม 9 บนถนนรัชดาภิเษก มีสถานี MRT พระราม 9 อยู่หน้าอาคารเลย ประกอบไปด้วยสำนักงานมากมาย ส่วนในโซนไลฟ์สไตล์ ที่โดดเด่นที่สุด คงหนีไม่พ้นสินค้า IT และยังมีร้านค้า-บริการต่าง ๆ
  • ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) : อาคารสำนักงานใหม่ ดีไซน์สะดุดตา บนถนนรัชดาภิเษก ใกล้กับ MRT ศูนย์วัฒนธรรม หรือถ้าเดินทางโดยรถยนต์จากโครงการ THE STAGE Mindscape รัชดา – ห้วยขวาง
  • AIA Capital Center : ตึกสำนักงานขนาดใหญ่อยู่ข้าง ๆ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
  • G Tower : ตึกรูปทรงตัว G ที่ตั้งเด่นอยู่ข้างๆเซ็นทรัลพระราม 9 สัญลักษณ์ของแยกรัชดา – พระราม 9 ภายในมีพื้นที่สำนักงานใหญ่ ๆ ที่เป็นบริษัทชั้นนำอยู่เพียบ ไม่ว่าจะเป็น DHL, Huawei หรือ TOTO นอกจากนี้แล้ว ชั้นล่างจะเป็นโซน Retails ที่มีร้านอาหาร – เครื่องดื่ม
  • Unilever House : นอกจากที่นี่จะเป็นสำนักงานใหญ่ของ Unilever แล้ว Unilever House ก็ยังเปิดพื้นที่สำนักงานให้เช่าอีกด้วย
  • Cyber World Tower : อาคารคู่สูงเด่นกลางแยกใกล้ MRT ศูนย์วัฒนธรรม สามารถเดินขึ้น Skywalk เพื่อเชื่อมต่อเข้าอาคารได้เลย ภายในมีทั้งโซน Retails และมีพื้นที่สำนักงานให้เช่าอยู่เยอะพอสมควร

3. ย่านคมนาคม

พระราม 9 จุดตัดกับถนนรัชดาภิเษกและถนนอโศก-ดินแดงในพื้นที่เขตดินแดง มุ่งหน้าไปทางตะวันออก เข้าพื้นที่เขตห้วยขวาง ผ่านแยกถนนวัฒนธรรม ผ่านจุดตัดกับถนนประดิษฐ์มนูธรรม และตัดกับถนนรามคำแหงในพื้นที่เขตบางกะปิ ไปสิ้นสุดที่ทางแยกต่างระดับศรีนครินทร์ซึ่งเป็นจุดตัดกับถนนศรีนครินทร์ในพื้นที่เขตสวนหลวง โดยมีถนนมอเตอร์เวย์เป็นเส้นทางต่อเนื่อง ซึ่งถนนพระราม 9 ช่วงตั้งแต่ทางแยกรามคำแหงถึงทางแยกต่างระดับถนนศรีนครินทร์ จะเห็นได้ว่าย่านนี้ เชื่อมต่อทุกการเดินทาง ไปได้ทุกที่ 5เหตุผลทำไมต้องเลือกคอนโด ย่านพระราม9

ทางพิเศษศรีรัช  สายทางจากถนนพระราม 9 มุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกถึงถนนศรีนครินทร์ ทางพิเศษส่วนนี้ได้เชื่อมต่อกับทางยกระดับจตุรทิศขาออก เพื่อเดินทางต่อเนื่องไปถนนกรุงเทพ-ชลบุรี

4.ใกล้แหล่งช็อปปิ้ง ห้างสรรพสินค้า

• Fortune Towerเพียง 300 ม. ใช้เวลาเพียง 7 นาที ใช้ MRT สถานีพระรามเก้า ประตูทางออก 2
• Central Plaza Rama IX ใช้เวลาเพียง 7 นาที  ใช้ MRT ปลายทางสถานีพระราม 9 ทางออก 2
• Esplanade Ratchada เพียง 1.5 ก.ม. ใช้เวลาเพียง 10 นาที  ใช้ MRT สถานีศูนย์วัฒนธรรม ทางออก 3
• The Street เพียง 2 ก.ม. ใช้เวลาเพียง 10 นาที  ใช้ MRT สถานีศูนย์วัฒนธรรมฯ ทางออก 4
• Terminal 21 เพียง 2.5 ก.ม. ใช้เวลาเพียง 14 นาที  ใช้ BTS สถานีอโศก ทางออก 1 MRT สถานีสุขุมวิท ทางออก 3

 

5. ใกล้โรงพยาบาลชั้นนำของประเทศ

• โรงพยาบาลพระราม 9เพียง 3.7 ก.ม. ใช้เวลาเพียง 5 นาที
• โรงพยาบาลกรุงเทพ เพียง 4 ก.ม. ใช้เวลาเพียง 10 นาที
• โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ เพียง 5.6 ก.ม. ใช้เวลาเพียง 10 นาที