5 เหตุผลทำไมต้องเลือก “ Park Origin Thonglor “

𝐏𝐚𝐫𝐤 𝐎𝐫𝐢𝐠𝐢𝐧 𝐓𝐡𝐨𝐧𝐠𝐥𝐨𝐫 คอนโดที่ให้ชีวิตของคุณ 𝐏𝐞𝐫𝐟𝐞𝐜𝐭 มากกว่าที่เคย กับ 5 เหตุผลว่าทำไมคุณต้องเลือก 𝐏𝐚𝐫𝐤 𝐎𝐫𝐢𝐠𝐢𝐧 𝐓𝐡𝐨𝐧𝐠𝐥𝐨𝐫 ที่คุณรู้แล้วคุณจะหลงรัก

  1. Prime Location ใจกลางทองหล่อ

Park Origin Thonglor ตั้งอยู่บนซอยทองหล่อง 10 ที่เป็น “หัวใจ” ในย่านเศรษฐกิจของทองหล่อ เพราะมี โครงการคอนโดมิเนียมระดับไฮเอนด์ สำนักงาน ออฟฟิศ เซอร์วิสอพาร์ทเม้นหรู และในอนาคตก็มีแผนจะขึ้นโรงแรม และโครงการมิกยูสระดับหมื่นล้าน  ทั้งยังยังเป็นถนนเส้นเดียวที่มีความกว้างสามารถขึ้นอาคารสูงได้นอกจากนี้ในอนาคตทองหล่อยังมี รถไฟฟ้าสายสีเทา ซึ่งเป็นระบบรถไฟฟ้ารางเดี่ยว หรือรถไฟฟ้าโมโนเรล ซึ่มีทั้งสิ้น 3 ระยะ รวมระยะทาง 40 กิโลเมตร ได้แก่ ระยะที่ 1 ช่วงวัชรพล-ทองหล่อ ระยะที่ 2 ช่วงพระโขนง-พระราม 3 และระยะที่ 3 ช่วงพระราม 3-ท่าพระ  โดยคาดว่าทั้งหมด 3 ระยะนี้จะเปิดให้บริการได้ในปี 2573 ซึ่งทำให้ทองหล่อมีรถไฟฟ้าถึง 2 สายด้วยกัน

2. ใกล้แหล่งอำนวยความสะดวก 

Park Origin Thonglor ใกล้แหล่งอำนวยความสะดวกมากมาย – ไม่ว่าจะเป็น Coomunity Mall 

  1. ดองกิโฮเต้ (Don Quijote) หรือ Donki Mall ทองหล่อ ที่เรียกได้ว่ายกญี่ปุ่นมาไว้ที่นี่ ครบจบเรื่องญี่ปุ่นในที่เดียว
  2. The Common ทองหล่อ ศูนย์การค้าทันสมัยที่มีพื้นที่กลางแจ้งสุดเก๋ ผลิตภัณฑ์งานฝีมือ ร้านอาหาร และตลาด
  3.  J Avanue ทองหล่อ ศูนย์ค้าปลีกสุดเก๋ในบรรยากาศโปร่งสบายที่มีทั้งร้านค้าและบริการ รวมทั้งร้านอาหารให้เลือกสรรพร้อมที่นั่งกลางแจ้ง 
  4. ในอนาคตยังมีคอมมูนิตี้มอลล์แห่งใหม่ @EKKAMAI ที่ปัจจุบันมีความคืบหน้าการก่อสร้างทั้งโครงการแล้วกว่า 42% อีกด้วย 

นอกจากนี้ ย่านทองหล่อ นับว่าตอบโจทย์ในเรื่องสุขภาพ เพราะมีทั้งโรงพยาบาลชั้นนำที่ไม่ไกล ได้แก่ โรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท, โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ และ โรงพยาบาลกรุงเทพ  ซึ่งรองรับ การดูแลสุขภาพ หรือยามป่วยฉุกเฉินได้อีกด้วยและยังมี คลินิคชั้นนำเกี่ยวกับด้านความสวยความงาม อยู่เป็นจำนวนมาก ทำให้ ทองหล่อ ตอบโจทย์คนทุก GEN ได้อย่างแท้จริง

3. ตอบโจทย์ Lifestyle ที่หลากหลาย

ทองหล่อนับว่าเป็นย่านที่มี Lifestyle ที่ตอบโจทย์แก่ทุก Generation ไม่ว่าจะเป็น สถานที่ HangOut อย่าง Rabbit Hole, Myst, Bon Bon, Dusk และ Black Beer’d เป็นต้น เป็นแหล่งรวมคาเฟ่ที่เป็นเลิศในด้านกาแฟ และบรรยากาศที่แสนเรียบง่าย แต่ให้ความเรียบหรูในตัว จนกลายเป็นแหล่งทำงาน และพบปะสังสรรค์ อย่าง The Blooming Gallery, Brainwake Café Thonglor และ ROAST coffee & eatery เป็นต้น  และยังเป็นแหล่งรวมสปาชื่อดัง และสถานเสริมความงามมากมาย ได้แก่ Treasure by Leyana Spa, Home Room, Sunshine Spa และ B’ Blossom Beauty & Spa เป็นต้น

4. สวนขนาดใหญ่  ปอดแห่งใหม่ใจกลางทองหล่อ 

ธรรมชาติที่เป็นเอกลักษณ์ใจกลางทองหล่อ ด้วย สวนป่าธรรมชาติใจกลางทองหล่อ กว่า “4 ไร่” พื้นที่สีเขียวใจกลางเมืองทองหล่อที่มากที่สุด โดดเด่นไปด้วยต้นไม้สูงหลากหลายพันธุ์ โดยเฉพาะต้นก้ามปู ที่มีอายุมากกว่า 60 ปี ซึ่งถูกเก็บรักษาไว้เป็นส่วนหนึ่งในพื้นที่สีเขียวของ Park Origin Thonglor

ใช้ชีชีวิตอย่างเหลือระดับกับ Sixty Facilities

ตอบโจทย์ไลฟ์ลไตล์ครบทุก Gen ด้วย Facility ที่ครบครัน กว่า 60 รายการ ซึ่งจะได้ เพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกสุดหรู กว่า 60 รายการ ที่ PARK ORIGIN THONGLOR มากที่สุดถ้าเทียบกับโครงการอื่นในย่านเดียวกัน ไม่ว่าคุณอยู่ Gen ไหน คุณจะได้รังสรรค์ความสุขกับทุกจังหวะของชีวิต ทั้งยังให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับทุกกิจกรรมที่หลากหลาย ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมดื่มด่ำกับสวนลอยฟ้า ที่สามารถเห็นทัศนียภาพวิวเมืองที่ตัดเส้นขอบฟ้าในมุมมองที่ที่สูงที่สุดในทองหล่อ พร้อมสัมผัสวิวรอบทิศของกรุงเทพฯ ได้อย่างไม่เหมือนใคร

ซึ่งทุกอาคารจะมีพื้นที่ส่วนกลาง 2 ชั้น โดย Facilities แต่ละอาคารจะเชื่อมถึงกันได้โดยที่ลูกบ้านสามารถมาใช้งานพื้นที่ส่วนกลางได้ทุกอาคาร เรียกได้ว่า เป็น ONE-STOP FACILITIES เลยทีเดียว

นอกจาก Facility ที่ครบครัน กว่า 60 รายการ แล้ว PARK ORIGIN THONGLOR ยังยกระดับมาตรฐานความปลอดภัย และความสะดวกสบายให้สูงไปอีกระดับด้วย Smart Technology & Home Automation ในทุกห้อง เป็นยกระดับการใช้ชีวิตแบบไร้ขีดจำกัด

ให้คุณได้สัมผัสกับการใช้ชีวตอย่างเหนือระดับ บนทำเลที่ PRIME มากที่สุดทำเลหนึ่งใจกลางกรุงเทพ อย่าง “ทองหล่อ”
สุนทรีย์แห่งประสบการณ์การใช้ชีวิตที่ผสมผสานการออกแบบอย่างมีเอกลักษณ์ระดับโรงแรม เนรมิตให้ทุกช่วงเวลาสำคัญของชีวิตเป็นช่วงเวลาสุดพิเศษ ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันตอบสนองทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน มอบประสบการณ์การใช้ชีวิตอย่างสมบูรณ์แบบ
𝙋𝘼𝙍𝙆 𝙊𝙍𝙄𝙂𝙄𝙉 𝙏𝙃𝙊𝙉𝙂𝙇𝙊𝙍คอนโดสุดหรูส่วนตัว และมีพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ ตอบโจทย์ทุกสไตล์ของคนเมือง แห่งเดียวใจกลางทองหล่อ
𝐒𝐓𝐀𝐑𝐓 𝟏𝟎.𝟗 𝐌𝐁.
ลงทะเบียนรับสิทธิ์พิเศษ https://bit.ly/3wjpyiq
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด
สอบถามเพิ่มเติม โทร 02 0300 000