5 Pool Bar น่าไปนั่ง Hangout ใจกลางทองหล่อ

คอนโดทองหล่อ

5 Pool Bar น่าไปนั่ง Hangout ใจกลางทองหล่อ

อยู่คอนโด ทองหล่อ เที่ยวไหนดี ?

Let’s take a break ! It’s time to de-stress yourself with a finest pool bar. Imagine popping champagne off in the midst of summer heat while sitting on the rooftop with a panoramic skyscraper view. What could be more relaxing than this ?

วิธีการผ่อนคลายความเครียดจากการทำงานมีหลายวิธี หลายๆคนเลือกที่จะกลับบ้านพักผ่อนหลังจากทำงานมาทั้งวัน บางคนรวมเเก๊งเพื่อนไปพบปะเจอะเจอตามร้านอาหาร คลับบาร์ต่างๆเพื่อเติมสีสันให้กับการใช้ชีวิต เเละอีกหนึ่งกิจกรรที่น่าสนใจเเละกำลังได้รับความนิยมในเวลานี้คือ การหา Pool Bar เก๋ๆ สำหรับการจัดปาร์ตี้หรือนั่งชิลไม่ว่าจะนั่งคนเดียว นั่งเป็นคู่ หรือนั่งชิลกับเเก๊งเพื่อนๆ ก็ตอบโจทย์

สำหรับย่านที่หลายคนนึกถึงเป็นย่านเเรกๆ เมื่อกล่าวถึงเเหล่งเเฮงค์เอ้าท์ คงหนีไม่พ้นย่าน’ทองหล่อ’ ย่านฮอตสำหรับสายปาร์ตี้ทั้งหลาย วันนี้เรามาเเชร์ Pool Bar น่าไป Hangout ใจกลางทองหล่อ ใครที่พักอาศัยอยู่ในทำเล คอนโดหรูทองหล่อ หรืออยู่บริเวณใกล้เคียงต้องถูกใจสิ่งนี้ ไปดูกัน

1) Otto at Akyra ทองหล่อ Bangkok Pool bar ทองหล่อ

Otto at Akyra Thonglor Bangkok เป็น Pool Bar กลิ่นอายสไตล์รีสอร์ทใจกลางเมือง โดดเด่นด้วย infinity Edge Pool ที่สามารถชมวิวได้ 180 องศา ในส่วนของ Pool Bar มีเมนูเครื่องดื่มสุดพิเศษ อย่าง Asahi cold draft beer เป็นต้น

Location : https://g.page/akyraThonglor?share

 

2) The Pool Bar Hotel Nikko Bangkok

Pool bar ทองหล่อ
The Pool Bar Hotel Nikko Bangkok เป็น Pool Bar ยอดฮิตอีกที่หนึ่ง ที่ให้บรรยากาศพักผ่อนท่ามกลางสวนสีเขียวที่รายล้อมด้วยตึกสูงใจกลางทองหล่อ
พร้อมเครื่องดื่มสุดพิเศษ ไม่ว่าจะเป็น น้ำผลไม้ เบียร์เเละค็อกเทล

Location : https://goo.gl/maps/vip23doyob5S2ByK6

 

3) Pool Bar Hyatt Regency

Pool bar ทองหล่อ

Pool Bar Hyatt Regency Pool Bar แห่งนี้รายล้อมด้วยสวนสีเขียว สวยงามด้วยทัศนียภาพวิวเมือง ให้คุณได้มาพักผ่อนหย่อยใจ ผ่อนคลายความเหนื่อยล้า

Location : https://goo.gl/maps/TW87tU4fHQTNBfbNA

 

4) Marriott Bonvoy Pool Bar

Pool bar ทองหล่อ

หลังจากวันที่ยุ่งเหยิง คุณจะได้พบกับ Pool Bar สุดพิเศษ จาก Marriott พร้อมเครื่องดื่ม Cocktail เเละเพลิดเพลินกับวิวยามค่ำคืนของกรุงเทพเเละวิวเเม่น้ำเจ้าพระยา

Location : https://goo.gl/maps/67G9jo1usMnMGUso6

5) Pool Bar ที่ Park Origin Thonglor (พาร์ค ออริจิ้น ทองหล่อ)

คอนโดทองหล่อ

คอนโด ทองหล่อ

และ Exclusiveที่สุดกับ Pool Bar หนึ่งใน 60 Day Facilities ที่ คอนโดทองหล่อ ระดับ Luxury Park Origin Thonglor (พาร์ค ออริจิ้น ทองหล่อ) ให้คุณได้ดื่มด่ำกับวิวจาก Pool Bar บนตึกที่สูงที่สุดในสุขุมวิท ทำให้สามารถมองเห็นวิวเเบบเต็มตาได้เเบบไม่มีสิ่งบดบังทัศนียภาพเลย เเละความพิเศษอีกอย่างหนึ่งคือ ความเป็นส่วนตัว ที่ให้คุณได้สัมผัสกับความสงบเเละผ่อนคลายอย่างเเท้จริง


PARK ORIGIN THONGLOR l ที่สุดของการใชีชีวิต ในคอนโด ใจกลางทองหล่อ
✓ จัดเต็มด้วย Facilities กว่า 60 รายการ
✓ ตึกสูงสุดในย่านทองหล่อ วิวเมือง 360 องศา
✓ ติด ถ.ทองหล่อ 10 ใกล้ Donki mall, J-Avenue

สำหรับใครที่สนใจมองหาโครงการ Park Origin Thonglor ZX คอนโด ทองหล่อ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ คลิก https://bit.ly/2F0PyXy
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 020 300 000
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่กำหนด

📍สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่
LINE OA : @Parkluxury หรือคลิก https://lin.ee/ycvezrZ
Inbox : m.me/Parkluxury

#ParkoriginThonglor #ทองหล่อ