6 ความคุ้มค่าที่มีเฉพาะ KNIGHTSBRIDGE COLLAGE RAMKHAMHAENG

6 ความคุ้มค่า Knighsbridge ramkhamhaeng รามคำแหง

6 ความคุ้มค่าที่มีแต่ KNIGHTSBRIDGE COLLAGE RAMKHAMHAENG ที่ให้คุณได้

รามคำแหงนับเป็นย่านที่หลายๆคนคุ้นเคยมาอย่างยาวนาน และกำลังเติบโตอย่างต่อเนื่องจากทั้ง แหล่งการค้า คอนโดมิเนียมหรู สิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ และโครงการก่อสร้างรถไฟฟ้าที่มีถึง 3 สาย ทำให้ “ย่านรามคำแหง” มีศักยภาพพอที่จะตอบสนองไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยที่หรูหรา มีระดับ พร้อมทั้งคุณภาพชีวิตที่ดีจากสิ่งอำนวยความสะดวกที่รายล้อม

หากคุณเป็นคนที่ชื่นชอบไลฟ์สไตล์อันลักชูรี่ พร้อมกับมีความสะดวกสบายรอบด้านในทำเลรามคำแหง ต้องมาที่  𝗞𝗡𝗜𝗚𝗛𝗧𝗦𝗕𝗥𝗜𝗗𝗚𝗘 𝗖𝗢𝗟𝗟𝗔𝗚𝗘 𝗥𝗔𝗠𝗞𝗛𝗔𝗠𝗛𝗔𝗘𝗡𝗚 คอนโดมิเนียมหรูที่ออกแบบได้ตอบโจทย์ทุกความต้องการของคุณได้ ภายใต้คอนเซปต์ “𝙏𝙝𝙚 𝘾𝙤𝙡𝙡𝙖𝙜𝙚 𝙤𝙛 𝙇𝙞𝙫𝙞𝙣𝙜”

ด้วยงานออกแบบผสานสถาปัตยกรรมสุดคลาสสิคที่หรูหรา พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ “หนึ่งเดียวบนรามคำแหง” ทำให้โครงการ  𝗞𝗡𝗜𝗚𝗛𝗧𝗦𝗕𝗥𝗜𝗗𝗚𝗘 𝗖𝗢𝗟𝗟𝗔𝗚𝗘 𝗥𝗔𝗠𝗞𝗛𝗔𝗠𝗛𝗔𝗘𝗡𝗚 เป็นัตวเลือกโครงการที่ “ใช่” ทั้งเพื่อซื้ออยู่อาศัยเอง และซื้อเพื่อลงทุนสร้าง รายได้ประจำและมีมูลค่าเพิ่มในอนาคต 

ซึ่งความลักชูรี่ทั้งหมดที่กล่าวมานี้ คุณสามารถเป็นเจ้าของได้ด้วยงบเพียง 2.59 ล้านบาท!!!

และยังมีความคุ้มค่าอีกมากมายเรามาดู 6 ความคุ้มค่าที่มีเฉพาะ KNIGHTSBRIDGE COLLAGE RAMKHAMHAENG  กันเลยดีกว่า

โดดเด่นไม่เหมือนใคร ด้วยสถาปัตยกรรมหรูสไตล์อังกฤษ 𝗞𝗡𝗜𝗚𝗛𝗧𝗦𝗕𝗥𝗜𝗗𝗚𝗘 𝗖𝗢𝗟𝗟𝗔𝗚𝗘 𝗥𝗔𝗠𝗞𝗛𝗔𝗠𝗛𝗔𝗘𝗡𝗚1.โดดเด่นไม่เหมือนใคร ด้วยสถาปัตยกรรมหรูสไตล์อังกฤษ

𝗞𝗡𝗜𝗚𝗛𝗧𝗦𝗕𝗥𝗜𝗗𝗚𝗘 𝗖𝗢𝗟𝗟𝗔𝗚𝗘 𝗥𝗔𝗠𝗞𝗛𝗔𝗠𝗛𝗔𝗘𝗡𝗚 เป็นคอนโดมิเนียมหรูเพียงหนึ่งเดียวที่มีจุดเด่นหาไม่ได้อีกแล้วในทำเลรามคำแหงด้วยสถาปัตยกรรม ENGLISH MODERN CLASSIC ผ่านงานสไตล์ COLLAGE ART ที่ผสมผานความหรูหรา และความทันสมัยเรียบง่ายไว้ด้วยกัน ที่คุณจะสัมผัสได้ตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้าโครงการ

เริ่มจากวงเวียนน้ำพุที่ให้บรรยากาศเดียวกับการเข้ารถผ่านเข้าคฤหาสน์หรู ถัดมาเป็นส่วนล็อบบี้เพดานสูงแบบ Double Volume ที่นำเสนอผ่านผนังกระจกทรงสูงโปร่ง พร้อมจัดที่นั่งเกาอี้โซฟาสีขาวที่หรูหราสไตล์วินเทจ

อีกหนึ่งไฮไลท์ของโครงการ 𝗞𝗡𝗜𝗚𝗛𝗧𝗦𝗕𝗥𝗜𝗗𝗚𝗘 𝗖𝗢𝗟𝗟𝗔𝗚𝗘 𝗥𝗔𝗠𝗞𝗛𝗔𝗠𝗛𝗔𝗘𝗡𝗚 คือ Grand Stair สุดคลาสสิคที่เชื่อมพื้นที่ส่วนกลางชั้น 1 และ ชั้น 2 ที่ทอดตัวโค้งยาวมีความพริ้วไหว ส่วนพื้นตกแต่งด้วยกระเบื้องลายหินอ่อน ตามสไตล์การตกแต่งในยุคปฎิวัติอุตสาหกรรมอังกฤษที่ถ่ายทอดเรื่องราวความหรูหรามั่งคั่งได้เป็นอย่างดี 


Caption มุมถ่ายรูปสุดฟินาเล่ ห้ามพลาดเลยทีเดียว

 

เพดานสูง 3 เมตรทุกยูนิต 𝗞𝗡𝗜𝗚𝗛𝗧𝗦𝗕𝗥𝗜𝗗𝗚𝗘 𝗖𝗢𝗟𝗟𝗔𝗚𝗘 𝗥𝗔𝗠𝗞𝗛𝗔𝗠𝗛𝗔𝗘𝗡𝗚
2. สูงกว่า โปร่งกว่าง เหนือกว่า ด้วยเพดานสูง 3 เมตรทุกยูนิต 

อีกจุดเด่นที่มีเฉพาะ 𝗞𝗡𝗜𝗚𝗛𝗧𝗦𝗕𝗥𝗜𝗗𝗚𝗘 𝗖𝗢𝗟𝗟𝗔𝗚𝗘 𝗥𝗔𝗠𝗞𝗛𝗔𝗠𝗛𝗔𝗘𝗡𝗚 เท่านั้น คือ ทุกยูนิตเพดานสูง 3 เมตร ที่ปกติจะพบได้แต่คอนโดกลางเมืองที่ระดับราคา 180,000 บาท/ตารางเมตรเท่านั้น 

การที่ทางออริจิ้นเลือกใส่มาในแบรนด์ 𝗞𝗡𝗜𝗚𝗛𝗧𝗦𝗕𝗥𝗜𝗗𝗚𝗘 ทำให้บรรยากาศการอยู่อาศัยภายในห้องแทบไม่มีความแตกต่างจากคอนโดใจกลางเมืองเลย ด้วยความสูงโปร่งที่หลุดพ้นระยะสายตามีผลทางจิตวิทยาช่วยให้คุณไม่รู้สึกถึงความอึดอัด สร้างความรู้สึกที่ผ่อนคลายมากกว่าห้องทั่วไปที่มีเพดานสูง 2.5-2.7 เมตร ยิ่งเป็นช่วง Work From Home ที่ทำงานในห้องทั้งวันก็ไม่อึดอัด

นอกจากความรู้สึกที่ดูโปร่งโล่งมากกว่าแล้ว ภายในห้องยังแต่งเฟอร์นิเจอร์บิ้วท์อินเข้ามาเพิ่มพื้นที่ Storage ที่ดันขึ้นสูงถึงฝ้าเพดานทำให้ภายในห้องมีพื้นที่จัดเก็บมากขึ้น เมื่อข้าวของเป็นระเบียบเรียบร้อยดี ห้องที่เรามีก็จะดูกว้างมากขึ้น 


Facility ส่วนกลาง สระว่ายน้ำ 𝗞𝗡𝗜𝗚𝗛𝗧𝗦𝗕𝗥𝗜𝗗𝗚𝗘 𝗖𝗢𝗟𝗟𝗔𝗚𝗘 𝗥𝗔𝗠𝗞𝗛𝗔𝗠𝗛𝗔𝗘𝗡𝗚3. Facility จัดเต็ม สวยน่าใช้

ภายใน 𝗞𝗡𝗜𝗚𝗛𝗧𝗦𝗕𝗥𝗜𝗗𝗚𝗘 𝗖𝗢𝗟𝗟𝗔𝗚𝗘 𝗥𝗔𝗠𝗞𝗛𝗔𝗠𝗛𝗔𝗘𝗡𝗚 ให้คุณสามารถใช้ชีวิตได้มากกว่าในห้องพักอาศัย ด้วยการออกแบบสิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลางให้แวดล้อมด้วยพื้นที่สีเขียวขนาดกว่า 200 ตร.ม. เพิ่มธรรมชาติให้กับพื้นที่ส่วนกลาง ด้วยมุมนั่งทำงานที่ได้บรรยากาศเหมือนนั่งอยู่ใน Hyde Park กลางกรุงลอนดอน ด้วยเพดานสูงและกระจกบานสูงโปร่งให้ได้รู้สึกเหมือนนั่งกลางสวน 

ในส่วน Main Facility ก็นับว่าจัดเต็มจัดหนัก ทั้งส่วนของ Fitness , สระว่ายน้ำ , Co-Working Space , สวนสีเขียว , Private Space ที่คุณสามารถออกมา Enjoy พักผ่อนออกกำลังได้ทุกวัน นับเป็นคุณภาพชีวิตดี ๆ ที่เริ่มได้ภายในโครงการ


ภายในโครงการจัดมุมสำหรับนั่งพักผ่อน พูดคุย นั่งทำงานไว้หลายจุด บรรยากาศโปร่งโล่งสร้างความผ่อนคลายด้วยเพดานสูงพิเศษ และกระจกบานใหญ่ที่สูงถึงฝ้าเพดาน


ห้องฟิตเนสของโครงการออกแบบ และตกแต่งได้ทันสมัย ด้วยเส้นสายของเพดาน และหลอดช่วยกระตุ้นร่างกายให้ Active สร้างพลังงานในการออกกำลังกาย

เครดิตภาพ : http://toptenthailand.com/
4. ไลฟ์สไตล์ กิน-เที่ยว-ช้อปปิ้ง ไม่แพ้ใจกลางเมือง

ตัวทำเลรามคำแหงโดยเฉพาะอย่างยิ่งช่วงแยกลำสาลี มีการพัฒนามาอย่างยาวนานทำให้ตัวทำเลมีความอุมสมบูรณ์มากทีเดียว ดังนั้นเรื่องการหาอาหารการกินที่นี่ถือว่าสะดวกมากทีเดียว เพราะมีทั้งสตรีทฟู้ดส์ ร้านอาหาร คาเฟ่ต่าง ๆ ให้เลือกแวะทานเยอะทีเดียว

หรือหากว่าเบื่อของกินที่ใกล้กับโครงการแล้ว แค่ขับรถไปอีกสักหน่อย ก็มีแหล่งร้านอาหารชั้นนำ คาเฟน่านั่งอีกมากมายทั้งที่ ซ.ลาดพร้าว 101 ทาวน์อินทาวน์ ก็มีเช่นกัน หรือจะลัดไปทางหมู่บ้านเสรีก็มีร้านอาหารและ คาเฟ่ดี ๆ มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวให้เลือกอีกเพียบ แค่ใช้ซอยลัดที่รามคำแหง 40 ไปยัง ถ.หัวหมาก แล้วกลับรถนิดเดียวก็ถึงแล้ว

ถ้าต้องการช้อปปิ้งก็แทบไม่จำเป็นต้องเดินทางเข้าไปศูนย์การค้าใจกลางเมืองเลย เพราะมีเดอะมอลล์บางกะปิอยู่ใกล้ ๆ ซึ่งเดอะมอลล์บางกะปิเองก็มีแผนรีโนโวทตัวศูนย์การค้าใหม่เพื่อให้รับกับ Luxury Lifestyle ของทำเลนี้ด้วยเช่นกัน ซึ่งก็นอกจากปรับโฉมใหม่แล้วทางกลุ่มเดอะมอลล์กรุ๊ปก็มีแผนดึง Shop สินค้าแบรนด์ดังต่าง ๆ เข้ามา รวมถึงร้านอาหารชั้นนำอีกมากมาย


5. ใกล้ HUB ระบบรางที่ใหญ่ที่สุดของรามคำแหง เชื่อมรถไฟฟ้า 3 สาย 

𝗞𝗡𝗜𝗚𝗛𝗧𝗦𝗕𝗥𝗜𝗗𝗚𝗘 𝗖𝗢𝗟𝗟𝗔𝗚𝗘 𝗥𝗔𝗠𝗞𝗛𝗔𝗠𝗛𝗔𝗘𝗡𝗚 อยู่ใกล้รถไฟฟ้าสายสีส้มสถานีหัวหมากเพียง 100 เมตรเท่านั้น แต่มากไปกว่านั้นห่างจากโครงการไปประมาณ 600 เมตร ที่แยกลำสาลีจะเป็น Interchange ที่ใหญ่ที่สุดของกรุงเทพโซนตะวันออก เป็นจุดเชื่อมต่อของรถไฟฟ้าถึง 3 สายได้แก่

  • สายสีส้ม สถานีลำสาลี เส้นทาง ศูนย์วัฒนธรรม – มีนบุรี
  • สายสีเหลือง สถานีลำสาลี เส้นทางลาดพร้าว – สำโรง
  • สายสีน้ำตาล แยกลำสาลี เส้นทาง ลำสาลี – นนทบุรี (ในอนาคต)

ซึ่ง Interchange นี้จะยกระดับทำเลรามคำแหงให้เป็นทำเลเดินทางด้วยรถไฟฟ้าได้อย่างเต็มรูปแบบอย่างแน่นอนคล้ายกับทำเลในเมืองที่อย่างสุขุมวิท และรัชดาภิเษก เพราะตามถนนเส้นรอง และซอยย่อยต่าง ๆ ก็มีระบบขนส่งรองรับคอยป้อนคนให้ออกมาสู่ถนนใหญ่เพื่อใช้งานรถไฟฟ้าได้สะดวก ทำให้การเดินทางสู่ใจกลางเมืองรวดเร็วมากขึ้น

จาก 𝗞𝗡𝗜𝗚𝗛𝗧𝗦𝗕𝗥𝗜𝗗𝗚𝗘 𝗖𝗢𝗟𝗟𝗔𝗚𝗘 𝗥𝗔𝗠𝗞𝗛𝗔𝗠𝗛𝗔𝗘𝗡𝗚 หากต้องเข้าการเข้าเมืองโซนพระราม 9 ศูนย์วัฒนธรรมก็สามารถนั่งรถไฟฟ้าสายสีส้มจากสถานีหัวหมากที่ห่างจากโครงการไปเพียง 100 เมตรได้ หรือถ้าต้องการไปยังยังโซนลาดพร้าด และสำโรง ก็สามารถใช้รถไฟฟ้าสายสีเหลืองที่ห่างไปแค่ 600 เมตรได้เช่นกัน  


6. ราคาสุดคุ้ม ดีลดีที่สุด ที่อาจหาไม่ได้อีกแล้ว

  อย่างที่ได้กล่าวไป 𝗞𝗡𝗜𝗚𝗛𝗧𝗦𝗕𝗥𝗜𝗗𝗚𝗘 𝗖𝗢𝗟𝗟𝗔𝗚𝗘 𝗥𝗔𝗠𝗞𝗛𝗔𝗠𝗛𝗔𝗘𝗡𝗚 มีราคาเริ่มต้นที่ 2.59 ล้านบาท ซึ่งนับเป็นราคาที่คุ้มค่ามาก ๆ สำหรับทำเลรามคำแหงโดยเฉพาะอย่างยิ่งทำเลใกล้รถไฟฟ้าเพียง 100 เมตร และอินเตอร์เชนจ์ลำสาลีเพียง 600 เมตร นั่นเพราะ

  • จำนวนยูนิตของโครงการเหลือไม่มากแล้ว  
  • ราคาที่ดินยิ่งใกล้กับอินเตอร์เชนจ์รถไฟฟ้าราคายิ่งปรับตัวขึ้นแรงมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อรถไฟฟ้าก่อสร้างใกล้เสร็จ โดยราคาที่ดินทำเลรามคำแหงปรับตัวเพิ่มถึง 300% เมื่อเทียบกับช่วงที่ไม่มีรถไฟฟ้า และเมื่อรถไฟฟ้าสร้างเสร็จราคาก็จะปรับตัวขึ้นอีกรอบแน่นอน
  • ด้วยราคาที่ดินตามที่ได้กล่าวไป รวมถึงต้นทุนก่อสร้างที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว ทำให้ในอนาคตการซื้อคอนโดทำเลรามคำแหงต้องใช้งบที่มากกว่านี้

นอกจากนี้โครงการยังมีดีลดีสุดคุ้มจาก 𝗞𝗡𝗜𝗚𝗛𝗧𝗦𝗕𝗥𝗜𝗗𝗚𝗘 𝗖𝗢𝗟𝗟𝗔𝗚𝗘 𝗥𝗔𝗠𝗞𝗛𝗔𝗠𝗛𝗔𝗘𝗡𝗚 ดังนี้

1 Bedroom ทุกห้องราคาเดียว 2.59 ล้านบาท 

✓ อยู่ฟรี 36 เดือน*

✓ ฟรี! ทุกค่าใช้จ่าย*

พิเศษยิ่งกว่า เฉพาะเดือนมิ.ย. 64 เท่านั้น!! จองห้องและโอนภายใน 7 วัน รับฟรี Apple ยกเซต (iPad Pro, Apple pencil, Airpods)

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

หากคุณอยากสัมผัส และครอบครองที่สุดของคอนโดแห่งความคุ้มค่า “ใจกลางย่านรามคำแหง”

𝗞𝗡𝗜𝗚𝗛𝗧𝗦𝗕𝗥𝗜𝗗𝗚𝗘 𝗖𝗢𝗟𝗟𝗔𝗚𝗘 𝗥𝗔𝗠𝗞𝗛𝗔𝗠𝗛𝗔𝗘𝗡𝗚

รับข้อเสนอพิเศษก่อนใคร คลิก ➜ https://bit.ly/31aK5Vu

📍 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่

LINE OA: @Parkluxury หรือคลิก https://lin.ee/ycvezrZ

#ParkLuxury #Origin #KnightsBridgeCollageRamkhamhaeng #คอนโดรามคำแหง #คอนโดหรูรามคำแหง #คอนโดติดรถไฟฟ้ารามคำแหง