BOXING GYM ลอยฟ้า “สูงสุด” หนึ่งเดียวของ “อ่อนนุช”

Boxing Gym ลอยฟ้า

คุณภาพชีวิตที่ดี เริ่มจากร่างกายที่แข็งแรง นอกจากจะช่วยให้กระฉับกระเฉง สดชื่นแจ่มใส สมองแล่นคิดสร้างสรรค์ได้ดีแล้ว ยังช่วยป้องกันการเจ็บป่วยหนักโดยเฉพาะในช่วงที่มีโรคระบาดเช่นนี้ด้วย เพลิดเพลินไปกับ “ชกมวย” วิธีการออกกำลังกาย ที่ได้ทั้งสุขภาพ และทักษะป้องกันตัวไปพร้อมกันไปกับ BOXING GYM ลอยฟ้า สูงสุด หนึ่งเดียวของ “อ่อนนุช” 

ฺBoxing Gym ลอยฟ้า อ่อนนุช

Why Boxing ?

การชกมวย หรือ Boxing  🥊  กีฬายอดนิยมของกลุ่มผู้รักสุขภาพ นักแสดง นักร้อง เซเลบ ต่างเลือกการชกมวยเข้าไปเป็นหนึ่งรูปแบบการออกกำลัง ด้วยจุดเด่นที่สามารถเสริมสร้างสุขภาพ ดูแลรูปร่าง สนุกไม่จำเจ ได้ใช้การขยับเคลื่อนตัวทุกส่วนของร่างกาย โดยการออกกำลังใช้เวลาไม่นาน แค่วันละ 40 – 60 นาที ก็ช่วยเผาผลาญแคลเลอรี่ได้มากมายเลยทีเดียว เรียกความ active ช่วยกระชับสัดส่วนร่างกายได้ดีขึ้น นอกจากนี้ยังมีงานวิจัยอีกหลายชิ้นที่แนะนำว่า การชกมวย ช่วยลดความเครียดได้เป็นอย่างดี 

นอกจากนี้หลาย ๆ ยังมองว่าการชกมวยนั้นนอกจากได้ออกกำลังสร้างความแข็งแรงให้ร่างกายแล้ว ยังเป็นการเรียนรู้การป้องกันตัวได้ ซึ่งหากมีความจำเป็นก็สามารถนำมาใช้เพื่อป้องกันตัวได้อีกด้วย เรียกว่าได้ผลหลายต่อเลยทีเดียว

BOXING GYM สูงสุด KNIGHTSBRIDGE PRIME ONNUT

How to Start? 

เริ่มต้น Boxing  🥊  ง่าย ๆ ไม่ยากเลย สำหรับคนที่ไม่ได้ออกกำลังกายเป็นประจำให้เริ่มจากออกกำลังกายเบา ๆ ฝึกคาร์ดิโอ ฝึกการหายใจ เป็นการเตรียมสร้างความแข็งแกร่งให้ร่างกาย ซึ่งสามารถทำได้ใน Fitness Center ที่บ้าน หรือที่คอนโด อาจเลือกแบ่งเวลาช่วงเช้า หรือตอนเย็นหลังเลิกงานก็ได้เช่นกัน 

ส่วนผู้ที่ออกกำลังกายเป็นประจำอยู่แล้ว แต่อยากเริ่มฝึกชกมวย ก็สามารถใช้วิธีเดียวกันได้ แต่เพิ่มความเข้มข้นในการออกกำลังให้มากขึ้น เพราะการชกมวยนั้นเหนื่อย และใช้พลังงานมากเอาเรื่องทีเดียว แต่รับรองว่าคุณจะสนุกกับการออกกำลังกายประเภทนี้อย่างแน่นอน 

จากนั้นเลือกหา Gym คุณภาพดี สะอาด ใกล้บ้านเดินทางได้สะดวก มีอุปกรณ์มาตรฐานครบครัน เพราะการที่ยิมแห่งนั้นมีอุปกรณ์มาตรฐานครบครัน จะช่วยให้เราฝึกได้อย่างปลอดภัย ลดอาการบาดเจ็บได้ดียิ่งขึ้น และควรเลือกฝึกกับเทรนเนอร์ที่มีประสบการณ์ เพื่อให้คำแนะนำในการออกกำลังกับเราได้ แล้วเราสนุกกับการออกกำลังที่ถูกหลัก ได้เห็นความก้าวหน้าในการฝึกอย่างแน่นอน และอาจได้ทำความรู้จักเพื่อนใหม่สร้างแรงบันดาลใจให้การออกกำลังอีกด้วย

BOXING GYM ลอยฟ้า สูงสุด 1 เดียวของ อ่อนนุช ที่ KNIGHTSBRIDGE PRIME ONNUT

พื้นที่ออกกำลังกายหลากหลายรูปแบบ พร้อมอุปกรณ์ระดับ World Class ออกแบบรับวิวที่สวยที่สุดของอ่อนนุช

Knightsbridge Prime Onnut คอนโดหรูย่านอ่อนนุชที่ “ความเป็นที่สุดเท่านั้นที่สำคัญ” 

Boxing GYM & Dynamic Fitness พร้อมอุปกรณ์มาตรฐาน บนส่วนกลางลอยฟ้าที่ “สูงสุด” เพียงหนึ่งเดียวบนทำเลอ่อนนุช หนึ่งในส่วนกลางแบบ Full Floor Facility เต็ม 3 ชั้น ที่สูงที่สุดบนทำเลอ่อนนุช เสริมสร้างความฟิต เรียกความแอคทีฟให้ร่างกายได้ทุกวัน 

ใช้ชีวิตได้อย่างอิสระบนคอนโดใจกลางสุขุมวิท รายล้อมด้วยความอุดมสมบูรณ์และสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน กับ 𝐊𝐍𝐈𝐆𝐇𝐓𝐒𝐁𝐑𝐈𝐃𝐆𝐄 𝐏𝐑𝐈𝐌𝐄 𝐎𝐍𝐍𝐔𝐓 คอนโดที่ความเป็นที่สุดเท่านั้นที่สำคัญ

พิเศษ! แต่งครบ* พร้อมอยู่ เริ่ม 3.99 ล้าน*

👉 ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ คลิก ➤ https://bit.ly/2T7cBXR

📍 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
LINE OA : @Parkluxury 
หรือคลิก https://lin.ee/xSXeIlo
Inbox : m.me/Parkluxury
สอบถามเพิ่มเติม โทร 020 300 000 

เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด*  

#Parkluxury #KnightsbridgePrimeOnnut #คอนโดอ่อนนุช #Onnut #Prime #Signature #Lifestyle #Life #Passion #Worklifebalance #Masterpiece #Generations