BRANDED RESIDENCE PARK ORIGIN ทองหล่อ คอนโด ทองหล่อ ที่พร้อมมอบประสบการณ์บริการสุดเอ็กคลูซีฟ

BRANDED RESIDENCE AT PARK ORIGIN THONGLOR

เปิดประสบการณ์ LUXURIOUS ใจกลางเมืองที่ “ทองหล่อ”

BRANDED RESIDENCE เทรนด์โครงการการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่กำลังมาเเรงที่สุด ณ ตอนนี้ เป็นรูปเเบบที่อยู่อาศัยที่เเบรนด์อสังหาริมทรัพย์จับมือกับเเบรนด์เครือโครงเเรมระดับโลก หรือที่เรียกว่า การ Co – Branding เพื่อสร้างมาตรฐานการบริการให้กับผู้พักอาศัยราวกับว่าได้พักอยู่ในโรงเเรมระดับ 5 ดาวในทุกๆวัน

เเนวคิดของการพัฒนา BRANDED RESIDENCE คือการพัฒนารูปเเบบโครงการอยู่อาศัยที่เสริมด้วยการบริการมาตรฐานระดับโรงเเรมชั้นนำ ที่รองรับกลุ่มลูกค้าที่ซื้อเพื่ออยู่อาศัยเองเเละซื้อเพื่อลงทุน เพราะการ Co-Branding เป็นการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับโครงการนั้นๆ ด้วยการชูจุดเด่นการบริการที่ไม่สามารถหาได้ในคอนโดมิเนียมโดยทั่วไป ทำให้ผลตอบเเทนจากการลงทุนมีความมั่นคง เเละนักลงทุนสามารถปล่อยเช่าได้ในราคาสูงอีกด้วย อีกหากเป็นโครงการที่อยู่ในทำเลทองก็สามารถมั่นใจได้เลยว่าการเลือกลงทุนกับโครงการ BRANDED RESIDENCE จะสามารถทำกำไรต่อในอนาคตได้อย่างเเน่นอน

BRANDED RESIDENCE BY PARK ORIGIN THONGLOR เเละ IHG

ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ พัฒนาโครงการ PARK ORIGIN THONGLOR โดยร่วมมือกับ Intercontinental Hotel Group สร้างสรรค์ที่สุดของการบริการระดับ WORLD CLASS เเละเอกสิทธิ์พิเศษเฉพาะลูกบ้าน ที่ให้ผู้อยู่อาศัยได้สัมผัสประสบการณ์เเละไลฟ์สไตล์ที่เเตกต่างอย่างเหนือระดับ

ทำไมต้อง IHG
IHG หรือ Intercontinental Hotel Group เป็นเครือโรงเเรมระดับโลกที่ประกอบไปด้วยเเบรนด์หลากหลายเเบรนด์ มีโรงเเรมมากกว่า 5,600 แห่งทั่วโลก โรงเเรมหลักๆของเเบรนด์ IHG คือ Intercontinental นั่นเอง โดดเด่นด้วยการบริการอย่างจริงใจเเละได้มาตรฐาน เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดเเก่ลูกค้าทุกคน

พบกับการบริการสุด Exclusive ที่จะเปิดประสบการณ์ LUXURIOUS LIFESTYLE ใจกลางเมืองที่ “ทองหล่อ”

1. CONCIERGE & GUEST RELATION SERVICE

เวลาทุกนาทีมีคุณค่า .. โดยเฉพาะนักธุรกิจ ผู้บริหารระดับสูง ที่ต้องพบทำภารกิจมากมายในเเต่ละวัน จะดีเเค่ไหนหากคุณมีผู้ช่วยส่วนตัวระดับมืออาชีพ ที่จะคอยให้คำปรึกษาเเละช่วยเหลือ ทุกเมื่อที่คุณต้องการ อีกทั้งยังมีการบริการรับรองเเขก ที่น่าประทับใจ เพราะเเขกของคุณเป็นคนพิเศษของเราเช่นกัน

2. HOUSEKEEPING SERVICE

บริการทำความสะอาด ครบวงจร พร้อมดูเเลพื้นที่อยู่อาศัยของคุณอย่างใส่ใจ เพื่อประสบการณ์อยู่อาศัยที่ดีที่สุด

3. BUSINESS LOUNGE

ห้องรับรองส่วนตัวสุดเอ็กซ์คลูซีฟ สำหรับให้นักธุรกิจหรือผู้บริหาร ใช้ในการนัดหมายสำคัญๆทางธุรกิจ เพื่อสร้างบรรยากาศที่มืออาชีพในการคุยธุรกิจ เเละ เน้นความเป็นส่วนตัวให้การทำงาน นอกจากนี้พื้นที่บริเวณนี้ยังสามารถใช้เป็นห้อง Video Conference เเละ ห้องประชุมได้อีกด้วย

4. VIRTUAL HOSPITAL FOR PRE-MEDICAL

ในยุค NEW NORMAL ที่ทุกคนต่างใช้ชีวิตเเบบเว้นระยะห่าง เเละให้ความปลอดภัยกับการใช้ชีวิตมากขึ้น การปรับใช้ Technology กับการเเพทย์ ก็เป็นเรื่องที่ได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้น ด้วยการรักษารูปเเบบ Virsual Hospital ที่ผู้อยู่อาศัยสามารถปรึกษาเเพทย์ได้โดยไม่ต้องออกจากบ้านเลย

เเน่นอนว่าความมั่นใจใช้การบริการทางการเเพทย์ก็ยังเป็นสิ่งสำคัญ PARK ORIGIN THONGLOR ได้ร่วมมือการโรงพยาบาลสมิติเวช ในสร้างประสบการณ์การอยู่อาศัยอย่างใส่ใจสุขภาพที่ได้มาตรฐาน เพื่อให้ลูกบ้านสามารถดูเเลสุขภาพได้ในทุกย่างก้าวของชีวิต โดยทางโครงการจะมีบุคลากรทางการเเพทย์ที่สามารถคอยให้คำปรึกษาเเละช่วยเหลือด้านสุขภาพในเบื้องต้น เเละผู้อยู่อาศัยยังสามารถเชื่อมต่อกับเเพทย์ผู้เชี่ยวชาญผ่านการ Video call ได้ตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วย

5. ALL DAY DINING RESTAURANT 

ประสบการณ์อยู่อาศัยเเบบครบวงคร ครบ ในที่เดียว เกิดขึ้นที่นี่ “Park Origin Thonglor” จัดให้มีห้องอาหารที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง เพื่ออำนวยความสะดวกเเก่ลูกบ้าน เพียงเเค่เดินลงมาห้องก็สามารถมาทานอาหารได้อย่างง่ายดาย

 

6. ENGINEERING

บริการซ่อมบำรุง รองรับการเเจ้งซ่อมเเละปัญหาขัดข้องตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อให้ลูกบ้านใช้ชีวิตอย่างไม่มีสะดุด กับการบริการที่ใส่ใจทุกรายละเอียด

“PARK ORIGIN THONGLOR” New Flagship of Park Origin

คอนโดมิเนียมหนูบนทำเลที่เรียกได้ว่าเป็น “Heart of Heart” ใจกลางทองหล่อ โดดเด่นด้วยความสูงของโครงการ ที่เป็นคอนโดมิเนียมที่สูงที่สุดในทองหล่อ – สุขุมวิทเลยก็ว่าได้ ตั้งอยู่ในทำเล “ทองหล่อ 10” ซึ่งเป็นทำเลไข่เเดงใจกลางทองหล่ออย่างเเท้จริง ด้วยตัวโครงการที่ตั้งอยู่ตรงข้ามกับห้าง Donki mall เเละ J-Avenue ในระยะที่สามารถเดินได้ เเละเป็นทำเลที่อุดมสมบูรณ์ รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะห้างสะดวกซื้อ ร้านอาหารตั้งเเต่ อาหาร Street food , ร้านอาหารบรรยากาศดี ไปถึงร้านอาหารระดับ Michalin ที่คุณสามารถเลือกสรรได้ดั่งใจ

นอกจากความโดดเด่นในการสร้างสรรค์ BRANDED RESIDENCE เพื่อสร้างประสบการณ์สุด Exclusive ให้กับผู้อยู่อาศัย โครงการ PARK ORIGIN ทองหล่อ ยังร่วมทุนกับโนมูระ Nomura Real Estate บริษัทอสังหาริมทรัพย์ชื่อดังระดับโลกจากญี่ปุ่นอีกด้วย

นอกจากนี้โครงการ PARK ORIGIN THONGLOR ยังมีจุดเด่นที่น่าสนใจอีกหลายจุด ไม่ว่าจะเป็น
• พื้นที่อยู่อาศัยเฉลี่ยเพียง 300 ยูนิตต่ออาคาร*
• โครงการที่รายล้อมด้วยพื้นที่สีเขียวกว่า 6,500 ตารางเมตร หรือ 4 ไร่ ที่จะมอบความรู้สึกสงบท่ามกลางความวุ่นเมือง ด้วย Concept Escape to Nature ที่จะโอบล้อมคุณให้สัมผัสกับความสวบใจกลางเมือง
• พื้นที่ ส่วนกลางขนาดใหญ่กว่า 60 รายการ ที่ให้คุณรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน “𝘍𝘦𝘦𝘭 𝘭𝘪𝘬𝘦 𝘏𝘰𝘮𝘦”
• Smart Technology & Home Automation ในทุกห้อง ยกระดับการใช้ชีวิตแบบไร้ขีดจำกัด
• ห้องรูปเเบบ Duo Space 2 ชั้น เพิ่มพื้นที่ในการอยู่อาศัย
• ห้องรูปเเบบ Simplex เพดานสูง 3 เมตร โปร่ง โล่ง สบาย

เชิญคุณมาร่วมสัมผัสประสบการณ์อยู่อาศัยเหนือระดับกับ “Branded Residence” ที่ PARK ORIGIN THONLOR ด้วยความร่วมมือระหว่าง Origin Property เเละ Intercontinental Group สร้างสรรค์บริการสุดลักชัวรี่ เอกสิทธิ์เฉพาะคุณเท่านั้น
สนใจรายละเอียดโครงการ คลิก https://bit.ly/3b1FUkO

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 020 300 000
หรือ Line OA :@parkluxury คลิก https://lin.ee/ycvezrZ

#ParkOriginThonglor #คอนโดทองหล่อ #คาเฟ่ทองหล่อ