Classy Private Living ใช้ชีวิตเหนือระดับในคอนโดที่เป็นส่วนตัว

KNIGHTSBRIDGE SPACE - RAMA9

คอนโดส่วนตัว Classy Private Living ใช้ชีวิตเหนือระดับในคอนโดที่เป็นส่วนตัว

KNIGHTSBRIDGE SPACE RAMA 9 คอนโด 2 ชั้น Private Condominium เเห่งใหม่ใจกลางพระราม 9 ที่ออกแบบมาเพื่อความเป็นส่วนตัวที่สุด ตอบโจทย์การใช้ชีวิตยุค NEW NORMAL

พบกับคอนโดที่ตอบโจทย์เรื่องความสงบเป็นส่วนตัวพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน บนทำเลที่สมบูรณ์แบบที่สุด ใจกลางพระราม 9 ให้คุณได้ใช้ชีวิตอย่างเป็นส่วนตัวดั่งใจต้องการ

คอนโดส่วนตัว PRIVATE LIVING AREA

KNIGHTSBRIDGE SPACE - RAMA9 คอนโดส่วนตัว

ที่สุดของความเป็นส่วนตัว ตอบโจทย์การใช้ชีวิตแบบ Social Distancing ด้วยการออกแบบที่ให้ความสำคัญกับความเป็นส่วนตัวของคุณมากที่สุด มีจำนวนห้องเพียง 20 ยูนิตต่อชั้น และทั้งโครงการมีจำนวนยูนิตเพียง 325 ยูนิต เท่านั้น

PRIVATE LAYOUT

KNIGHTSBRIDGE SPACE - RAMA9 คอนโดส่วนตัว

คอนโดส่วนตัว2ชั้น ที่ออกแบบเพดานสูงถึง 4.2 เมตร มาพร้อมกับกระจกบานใหญ่ นอกจากจะช่วยเรื่องความโปร่ง โล่งแล้ว ยังเพิ่มพื้นที่การใช้สอย สามารถแบ่งแบ่งสัดส่วนพื้นที่ มุมทำงาน มุมพักผ่อน ให้เกิดประโยชน์ และยังได้ความเป็นส่วนตัวเพิ่มมากขึ้นอีกด้วย

คอนโดส่วนตัว PRIVATE FACILITIES

KNIGHTSBRIDGE SPACE - RAMA9 คอนโดส่วนตัว

พื้นที่ส่วนกลางที่ออกแบบมาให้คุณได้ใช้ชีวิตอย่างเป็นส่วนตัวในทุกกิจกรรมการพักผ่อน ไม่ว่าจะเป็น Business Lounge พื้นที่เพื่อทำกิจกรรมหรือนัดหมายต่าง ๆ CRAFT CAFE & WORKING SPACE พื้นที่สุดทำงาน Sky Panoramic Social Fitness Club ฟิตเนสมาตรฐานระดับโลก

PRIVATE ONSEN

KNIGHTSBRIDGE SPACE - RAMA9

ห้องออนเซนที่มีความเป็นส่วนตัวและมาตราฐาน ให้คุณได้ดื่มด่ำวิวเมืองแบบเปิดโล่ง ให้ทุกการผ่อนคลายเหมือนบรรยากาศโรงแรมระดับห้าดาว

PRIVATE GARDEN IN THE CITY

KNIGHTSBRIDGE SPACE - RAMA9

พักผ่อนในสวนส่วนตัว ใจกลางเมืองพระราม 9 SECRET GARDEN พักผ่อนหย่อนใจท่ามกลางบรรยากาศที่เต็มไปด้วยพื้นที่สีเขียว สงบร่มรื่น เติบเต็มความสุขของผู้อยู่อาศัยอย่างเเท้จริง

ปริมาตรแห่งความสุขที่ออกจากกรอบตารางเมตรเดิม ๆ ที่ KNIGHTSBRIDGE SPACE RAMA 9 คอนโดหรู DUO SPACE ห้อง 2 ชั้น ใจกลางพระราม 9 รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ คลิก ➤ https://bit.ly/3nagJTE

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่
Line: https://lin.ee/HM4UMRG
Inbox: m.me/Parkluxury
Call: 020 300 000

#Parkluxury #Knightsbridge #Condo #KnightsbridgeSpace #KnightsbridgeSpaceRama9 #คอนโดพระราม9 #คอนโด2ชั้น #ทำเลพระราม9