แต่งห้องนอน ตามราศี เอาใจสายมู อยู่แล้วชีวิตดี เฮง ปัง!

แต่งห้องนอน ตามราศี เอาใจสายมู อยู่แล้วชีวิตดี เฮง ปัง! เพราะห้องนอน คือ หนึ่งในพื้นที่ที่เราใช้เวลาอยู่ทุกวัน ไม่แพ้พื้นที่อื่นๆ เป็นห้องที่หลายๆ คนให้ความสำคัญและใส่ใจในการตกแต่งห้อง (Decoration) อย่างเป็นพิเศษ โดยเฉพาะสายมูเตลู ที่อยากแต่งห้องนอนให้ชีวิตปัง และ Lucky ขึ้น นอกจากจะตกแต่งให้น่าอยู่แล้ว ห้องนอนที่ยังส่งต่อฮวงจุ้ยที่ดี ต่อการใช้ชีวิตของผู้อยู่อาศัย ก็เป็นเรื่องที่กำลังมาแรงไม่น้อย ไม่แพ้กับสีเสื้อมงคลเลยทีเดียว

Park Luxury จึงขอนำเสนอไอเดีย แต่งห้องนอน ตามราศี เอาใจสายมู อยู่แล้วปัง รับโชค หากคุณกำลังหาไอเดียเสริมความเฮงจากการแต่งห้องนอน ต้องไม่พลาด ตามไปดูกันเลย

 

ราศีมังกร

 

แม้ว่า ชาวราศีมังกร จะมีความสุขุมนุ่มลึก จริงจังกับการใช้ชีวิต แต่ก็ยังคงมีความร่าเริงเข้ามาเป็นสีสันให้กับบุคลิก ฉะนั้นการจัดและตกแต่งห้องนอน เสริมพลังบวก เริ่มต้นได้ด้วยความโปร่ง โล่ง และสบายตาด้วยผนังวอลเปเปอร์สีอ่อน หรือกระจกที่ช่วยทำให้ห้องกว้างขวางขึ้น บนความเชื่อที่จะช่วยเสริมความโชคดี และส่งพลังแห่งการประสบความสำเร็จให้กับผู้อยู่อาศัย เสริมพลังด้านสุขภาพด้วยของตกแต่งที่เป็นวัสดุทำจากไม้ หรือสีพื้นเป็นลายไม้สีอ่อน นอกจากจะทำให้รู้สึกอบอุ่นแล้ว ยังช่วยให้ห้องดูคลีนสบายตา ทำความสะอาดได้ง่ายด้วยเช่นกัน

 

ราศีกุมภ์

ราศีกุมภ์ เป็นนักวางแผน ด้วยความคิดที่ล้ำและแตกต่าง การตกแต่งห้องด้วยโลหะ จะช่วยเพิ่มพลังด้านอำนาจบารมี ความเจริญก้าวหน้า และสร้างความสงบสุขไปพร้อมๆ กัน โทนสีการแต่งห้อง อาทิ เช่น สีเขียว สีส้มอ่อน สีอิฐ หรือ เหลืองครีม และไม่ตั้งหัวเตียงติดหน้าต่าง เสริมด้วยผ้าม่านทึบแสงสีเข้ม จะช่วยส่งเสริมให้เกิดพลังงานให้กับผู้อยู่อาศัยได้มากยิ่งขึ้น

 

ราศีมีน

 

ราศีมีน มีบุคลิกเป็นคนอ่อนน้อม และบางครั้งมีความอ่อนไหวง่าย การแต่งห้องควรมีภาพวาด หรือภาพถ่าย เพื่อช่วยส่งเสริมความสำเร็จตามฮวงจุ้ยของราศี ไม่ว่าจะรูปพระอาทิตย์ หรือรูปกระต่าย ตกแต่งพื้นห้องด้วยวัสดุที่คล้ายไม้จริง หรือไม้แท้ ที่สามารถสร้างทั้งความอบอุ่น และเพิ่มพลังบวกให้กับผู้อยู่อาศัย โดยสีที่ถูกโฉลก ไม่ว่าจะ สีดำ สีม่วง สีเขียว สีน้ำตาล สีแดง สีส้ม สามารถหาเลือกซื้อของตกแต่งห้องตามสีดังกล่าวมาเสริมได้

 

ราศีเมษ

 

ราศีเมษ เป็นคนที่มีการมองโลกในแง่ดี มีเสน่ห์ และตรงไปตรงมา อีกทั้งจะมีความฉลาด การแต่งห้องด้วยสีชมพู แดง หรือม่วง จะช่วยเสริมพลังบวกด้านการเงินเข้าไปอีก และด้วยความที่เป็นคนใฝ่รู้ การแต่งห้องด้วยจัดหนังสือเก๋ๆ ในภายในห้อง ก็สามารถทำให้หยิบจับหนังสือ เหมาะกับลักษณะนิสัยรักการอ่าน และยังเสริมให้ห้องนอนดูน่าสนใจไปอีกแบบ

 

ราศีพฤษภ

ราศีพฤษภ จะมีบุคลิกเป็นอาร์ตติส ชอบความหรูหรา และมีอารมณ์ศิลปิน การตกแต่งจึงมีความปราณีตละเอียด มีรสนิยม ของตกแต่งห้องและเฟอร์นิเจอร์ สามารถใช้โครงสร้างเหล็กและของตกแต่งสีเข้ม สีดำ ที่จะช่วยทำให้ห้องมีความหรูหราและโดดเด่น เพิ่มพลังความสงบ ความกล้าหาญ บวกกับความเรียบหรูดูแพง แต่ไม่ควรใช้ของตกแต่งที่เป็นกระจกเข้ามา เพราะเป็นธาตุน้ำ จะส่งผลแง่ลบในเรื่องความเจริญก้าวหน้า เสริมสีสันเล็กน้อยด้วยงานภาพวาดหรือภาพถ่ายด้วยรูปพระอาทิตย์กำลังขึ้น จะช่วยเสริมความสมดุลและความสำเร็จได้ดี

ราศีเมถุน

 

ชาวราศีเมถุน ร่าเริงสดใส มีชีวิตชีวา มีไหวพริบแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี ชอบทำอะไรหลายอย่างพร้อมกัน ชอบเข้าสังคม การตกแต่งห้องนอนของชาวราศีเมถุน สามารถตกแต่งด้วยวัสดุที่ทำจากไม้ ทั้งเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ ผนังห้องหรือวอลเปเปอร์ใช้สีโทนอ่อน เหลือง ครีม หรืออาจตกแต่งด้วยโคมไฟที่ข้างเตียงทั้งสองฝั่ง เพื่อเสริมสร้างสมดุลให้กับผู้อยู่อาศัย

 

ราศีกรกฎ

 

ราศีกรกฎ เป็นคนที่มีความละเอียดอ่อน รักความสงบ ชอบใช้ชีวิตในแบบฉบับของตัวเอง จนอาจทำให้ดูเป็นคนเย็นชาเพราะรักในความสะดวกสบายมากจนเกินไป จึงควรสร้างความสมดุล เพิ่มเติมความมีชีวิตชีวาให้กับผู้อยู่อาศัยได้ด้วยการตกแต่งห้อง จากวัสดุเป็นเงา หรือเสริมพลังบวกด้วยภาพถ่ายครอบครัวหรือคนรัก สีการตกแต่งห้อง ควรใช้วอลเปเปอร์สีอ่อน เช่น ฟ้าอ่อน จะทำให้บรรยากาศดูผ่อนคลาย สบายตา ของตกแต่งภายในห้องสามารถใช้สีขาว มุก หรือสีเหลือง ได้อีกด้วย

 

ราศีสิงห์

 

ราศีสิงห์ ชอบเข้าสังคม รักความสนุกสนาน มีความสุดเหวี่ยงกับการใช้ชีวิต มีสไตล์ชัดเจน การตกแต่งห้องของชาวราศีสิงห์ ควรเลือกใช้สีที่มีความโดดเด่น เช่น ม่วง หรือ แดง แต่ยังช่วยสร้างบรรยากาศความหรูหรา โอ่อ่า ของตกแต่งสามารถเลือกใช้วัสดุมีความหรูหรา เช่น โคมไฟเรียบหรู หรือวัสดุบุเตียงนอน หรือปูด้วยผ้าไหม ผ้ากำมะหยี่ และหันเตียงไปทางทิศตะวันตก ทิศใต้ เพื่อรับแสงยามเย็นได้

 

ราศีกันย์

 

ชาวราศีกันย์ เป็นคน Perfectionist เลยก็ว่าได้ เพราะส่วนใหญ่มักเป็นบุคคลที่ชอบความพิถีพิถัน ฉลาด และเอียดอ่อนมาก เข้ากับคนอื่นได้ดี friendly มีน้ำใจ ชอบช่วยเหลือผู้อื่น ชอบหาความรู้และเรียนรู้สิ่งใหม่ตลอดเวลา เพื่อไม่ให้ตนเองตกเทรนด์ การตกแต่งห้องนอนที่เหมาะสมกับชาวราศีนี้ ควรใช้เฟอร์นิเจอร์ที่ทำจากไม้เพื่อเสริมดวงชะตาให้เกิดพลังสมดุลขึ้น และควรนำโคมไฟตั้งไว้ที่หัวนอนด้านซ้ายมือของเตียงนอน เพื่อช่วยเสริมพลังชีวิตครอบครัวให้มีความสุข ปราศจากโรคภัยไข้เจ็บ และควรระวังไม่ให้เตียงนอนหันปลายเท้าไปทางแอร์เพราะมีความเชื่อว่าจะทำให้เจ็บป่วยบ่อย หากเลี่ยงไม่ได้ควรนำแผ่นกระจกมาตั้งกั้นไว้ระดับหนึ่งเพื่อสะท้อนสิ่งไม่ดีออกไป สีภายในห้องนอนควรจะใช้สีน้ำตาล สีเหลือง สีทอง สีครีม และสีอิฐ แต่ไม่ควรมีสีดำในห้องเด็ดขาด

 

ราศีตุลย์

 

ราศีตุลย์ มีบุคลิกร่าเริงแจ่มใส กระตือรือร้น ชอบพบปะผู้คน และมีความ Friendly สูง ชื่นชอบความสงยความงาม มีเป้าหมายชัดเจน การตกแต่งห้องที่เหมาะกับราศีนี้ ควรเน้นสร้างความสมดุล โทนสีกลางๆ เช่น สีเขียว สีเทา น้ำตาล ที่มีโทนออกไปในแนวตุ่นๆ หม่นๆ เฟอร์นิเจอร์ที่ใช้ทำจากไม้ และไม่แนะนำให้ใช้เหล็ก เพราะจะช่วยดึงพลังงานที่ไม่ดีเข้ามาในห้อง และงดหันเตียงไปทิศใต้ เพิ่มเติมหน้าต่าง เสริมความเป็นมงคล แตกด้วยม่าน หรือ ภาพงานศิลปะเพิ่มความอาร์ตเข้าไปให้ห้องดูมีสไตล์ได้

ราศีพิจิก

 

ราศีพิจิก มีความลึกลับน่าค้นหา ด้วยความมีเสน่ห์และความเป็นตัวของตัวเอง การตกแต่งของห้องที่เหมาะกับราศีนี้ จึงไม่เหมือนใคร เสริมพลังด้วยการแต่งห้องสีโทนมืด ตัดสลับกัน ทั้งสีแดง สีเขียว สีน้ำเงิน ที่มีความชัดเจน ไม่อ่อน ซึ่งจะทำให้รู้สึกน่าเบื่อได้ง่าย และเกิดพลังลบไม่อยากลุกขึ้นมาทำกิจกรรมต่างๆ และเลี่ยงการหันหัวเตียงไปทางหน้าต่าง และสามารถเสริมภาพวาดหรือรูปสัตว์มีปีกมาติดภายในห้อง เพื่อรับพลังบวกด้านความรักและความเฮง

 

ราศีธนู

 

ราศีธนู เป็นคนที่ชอบศึกษา ฉลาดรอบรู้ และมีความเข้าใจและคิดดีกับผู้อื่น พร้อมทั้งเอกลักษณ์ในเรื่องของการเป็นนักเดินทาง ชอบผจญภัย การแต่งห้องด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่เป็นเหล็ก มีกระจกผสมผสาน จะช่วยเสริมพลังงานที่ดี สร้างความเจริญรุ่งเรืองให้กับผู้อยู่อาศัย สีที่เน้นคือโทนสีขาว ครีม ที่จะช่วยเสริมดวงรับความปังเฮงให้กับผู้อยู่อาศัยเช่นเดียวกัน

แต่จะดีกว่าไหม หากคุณสามารถลุ้นรับโชค ลุ้นรับความเฮง แบบสุดปังได้
ตั้งแต่เลือกซื้อคอนโด สุดหรู พร้อมรับสิทธิพิเศษ เพียบ!! แบบไม่ต้องรอ

กับแคมเปญ รวมพลัง 𝐊𝐍𝐈𝐆𝐇𝐓𝐒𝐁𝐑𝐈𝐃𝐆𝐄 #หยุดผ่อน นาน 36 เดือน*
ลุ้นรางวัลใหญ่ TOYOTA CORALLA CROSS* และ ทองคำหนัก 10 บาท*
เพียงจองและโอน* (จำนวนจำกัด)
หยุดผ่อนนาน 36 เดือน
🎈𝙎𝙋𝙀𝘾𝙄𝘼𝙇 𝙍𝘼𝙍𝙀 เพิ่มความสุขขยายเวลาความ #RARE #โอกาสสุดท้าย คอนโดพร้อมอยู่ ติดรถไฟฟ้า ห้องสวย หลุดโอน! #ฟรี กว่า 8 รายการ*
✓ ฟรี! ผ่อนให้สูงสุด 36 เดือน*
✓ ฟรี! ค่าส่วนกลางนานสูงสุด 60 เดือน*
✓ ฟรี! ค่าเดินทาง BTS*
✓ ฟรี! ค่าเดินทาง GRAB*
✓ ฟรี! บัตรเติมน้ำมัน*
✓ ฟรี! ทุกค่าใช้จ่ายวันโอน*
✓ ฟรี! เฟอร์นิเจอร์*

✓ ฟรี! เครื่องใช้ไฟฟ้า*

🚄 4 โครงการ 𝐊𝐍𝐈𝐆𝐇𝐓𝐒𝐁𝐑𝐈𝐃𝐆𝐄 บนทำเลระดับ Prime สุขุมวิท | รามคำแหง | พหลโยธิน
👉 จองก่อนมีสิทธิก่อน เลือกห้องสวยพิเศษก่อนใคร คลิก ➤ https://bit.ly/3d6LDFR
*หมายเหตุ เงื่อนไขแต่ละยูนิต เป็นไปตามที่บริษัทกำหนด, เงื่อนไขการผ่อนเป็นไปตามแต่ละธนาคาร*
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่
LINE OA : @Parkluxury หรือคลิก https://lin.ee/ycvezrZ
สอบถามเพิ่มเติม โทร 020 300 000
.