เคาะ ฟังก์ชั่นห้อง สุดล้ำ จาก คอนโด KNIGHTSBRIDGE แบรนด์หรู ใจกลางเมือง

หากคุณทำความรู้จักแบรนด์ 𝐊𝐍𝐈𝐆𝐇𝐓𝐒𝐁𝐑𝐈𝐃𝐆𝐄 ผ่านบทความเปิดตัว อย่าง จุดเริ่มต้น Knightsbridge แบรนด์คอนโดหรู จากแรงบันดาลใจสู่การสร้างสรรค์ที่ยิ่งใหญ่ (คลิกอ่าน) และเข้าใจถึงความแตกต่าง ในแต่ละ Series ทั้ง 4 ของแบรนด์ผ่านบทความ KNIGHTSBRIDGE 4 The Series เพราะผู้นำไม่ต้องตามใคร.. “Space Make Possible” สร้างความสำเร็จที่เป็นคุณ (คลิกอ่าน)

ครั้งนี้ เราจะพาคุณไปเจาะลึก ฟังก์ชั่นห้อง สุดล้ำ จากแบรนด์ 𝐊𝐍𝐈𝐆𝐇𝐓𝐒𝐁𝐑𝐈𝐃𝐆𝐄 ว่ามีความโดดเด่น พิเศษ และมีความเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ Luxury อย่างไร เพื่อให้คุณได้เข้าใจและเตรียมพร้อมที่จะเปิดรับประสบการณ์การใช้ชีวิตที่ไม่เหมือนใคร ทั้งในเรื่องจุดแข็งด้านต่างๆ ที่ทำให้คุณตัดสินใจเรื่องการลงทุน การอยู่อาศัยอย่างมีคุณภาพ และให้ความมั่นใจว่า แบรนด์ 𝐊𝐍𝐈𝐆𝐇𝐓𝐒𝐁𝐑𝐈𝐃𝐆𝐄 สามารถเป็นตัวเลือกอันดับ 1 ให้คุณได้

  • จำกัดยูนิตต่อชั้น

ความเป็นส่วนตัว กำลังกลายเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ทำให้คนเมือง อยากใช้ชีวิตที่ปลอดความวุ่นวาย หลบหลีกปลีกตัวจากความเหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้า ทั้งหลังการทำงานและการทำกิจกรรมทางสังคมต่างๆ โดยเฉพาะในเมืองหลวงที่กว้างใหญ่ ฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์เรื่องความเป็นส่วนตัวสูงของคอนโดหรู แบรนด์ 𝐊𝐍𝐈𝐆𝐇𝐓𝐒𝐁𝐑𝐈𝐃𝐆𝐄 ด้วยการออกแบบให้ภายใน 1 ชั้น มีห้องพักอาศัยที่จำกัดไว้เพียง 6-8 ยูนิต เท่านั้น! การันตีความเป็นส่วนตัวให้กับคุณและครอบครัว เพียงเท่านี้ คุณก็สามารถครอบครองความเงียบสงบได้แล้ว

  • โดดเด่นด้วย Duo Space

หนึ่งใน Proud to Present จาก 𝐊𝐍𝐈𝐆𝐇𝐓𝐒𝐁𝐑𝐈𝐃𝐆𝐄 นั่นก็คือ Duo Space ดีไซน์สุดล้ำ ที่มีการนำเอารูปเเบบ Loft Style มาผสมผสานกับความ Luxury ให้มีความโมเดิร์น และออกเเบบให้มีพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวางมากยิ่งขึ้น ปรับเปลี่ยนได้ตามไลฟ์สไตล์ของผู้พักอาศัย พร้อมทั้งความโดดเด่นของ Duo Space คือ พื้นที่ใช้สอยในเเนวตั้งที่เพิ่มขึ้นและยังสามารถใช้เป็นที่เก็บของได้ หรือหากคุณเป็นสายสะสม พื้นที่ส่วนนี้สามารถจัด Collection เก๋ๆ โชว์ความชื่นชอบในแบบที่คุณเป็นได้ ซึ่งส่วนของ Duo Space สามารถสอดรับกับห้องเพดานสูงที่โปร่งโล่งถึง 3 เมตรที่เราจะเล่าให้ฟังในข้อถัดไปอีกด้วย

  • เพดานสูงไร้ข้อจำกัดทางจินตนาการ

หากคุณรู้สึกอึดอัดกับโครงสร้างเพดานห้องที่มีความสูงอย่างจำกัด อีกหนึ่งฟังก์ชั่นที่จะทำให้คุณหลุดพ้น และเพิ่มความหรูหราอย่างมีระดับ ด้วยความโปร่งโล่ง นั่นก็คือเพดาน ที่มีความสูงถึง 3 เมตร แบบไม่ต้องรู้สึกถูกจำกัดไว้ในห้องแคบ เปิดกว้างเพดานทางความคิด ต่อให้คุณจะต้อง Work From Home อยู่ที่ห้อง ก็ไม่ได้ทำให้คุณอึดอัด มีผลในด้านจิตวิทยาด้วยพื้นที่การอยู่อาศัย ทำให้คุณสามารถสนุกกับการเพิ่มลูกเล่นตกแต่งเพดานด้วยโคมไฟ หรืออะไรก็ตามที่คุณสามารถใช้จินตนาการสร้างสรรค์ได้อย่างไม่จำกัด

  • แปลนห้องไม่ซ้ำใคร

ตอบโจทย์ครบทุก GENERATION ด้วยการออกแบบแปลนห้อง ของแต่ละห้อง แต่ละโครงการ ไม่ซ้ำ เพื่อให้คุณได้มีตัวเลือกที่มีความหลากหลาย ขึ้นอยู่กับการใช้ชีวิต มุมมอง ตามไลฟ์สไตล์ในแบบที่คุณต้องการ ทั้งไซส์ของห้อง มุมวิว ทิศทาง การจัดสรรพื้นที่ใช้สอย ห้องน้ำ ห้องนอน ห้องนั่งเล่น ห้องครัว ระเบียง ประตูทางเข้า หากคุณให้ความสำคัญกับเรื่อง ฮวงจุ้ยคอนโด แบรนด์ 𝐊𝐍𝐈𝐆𝐇𝐓𝐒𝐁𝐑𝐈𝐃𝐆𝐄 ก็สามารถตอบโจทย์ในการมองหาคอนโดที่ช่วยเสริมพลังบวกให้กับคุณได้ นอกจากแปลนห้องที่แตกต่าง สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ภายในคอนโด ยังช่วยเพิ่มความมั่นคง ส่งพลังที่ดีในศาสตร์ฮวงจุ้ยให้กับผู้พักอาศัย

  • การันตีพื้นที่จอดรถ

ปัญหาจากผู้ใช้รถเป็นอีกหนึ่งในสิ่งสำคัญที่ทาง 𝐊𝐍𝐈𝐆𝐇𝐓𝐒𝐁𝐑𝐈𝐃𝐆𝐄 พร้อมหาแนวทางการแก้ไข โดยเฉพาะเรื่องที่จอดรถ หลายโครงการคอนโดของแบรนด์ จะมีที่จอดรถให้ในเปอร์เซ็นต์มากกว่า 50% เพื่อให้ผู้พักอาศัยที่ใช้รถ มั่นใจว่าพื้นที่ที่จอดรถ จะเพียงพอต่อการใช้สอย ไม่ต้องกังวลในเรื่องของปริมาณพื้นที่จอดรถ

  • เทคโนโลยี Auto Parking

เพิ่มความทันสมัย หรูหรา และจัดสรรพื้นที่จอดรถได้เป็นอย่างดี ด้วยฟังก์ชั่น Auto Parking สุดล้ำหน้าที่ถือว่าเป็นตัวช่วยสำคัญ ที่ซัพพอร์ตการแก้ไขปัญหาเรื่องที่จอดรถ ซึ่งล้วนมีข้อดี นั่นก็คือความสะดวกสบาย ไม่ต้องวนหาที่จอดรถ ลดระยะเวลา ประหยัดเนื้อที่จอดรถบนอาคาร มีความปลอดภัย ไม่ต้องกังวลเรื่องรถหาย แต่ก็จะมีข้อจำกัดในเรื่องของ รุ่นรถยนต์บางรุ่นจะไม่สามารถใช้งานได้ แต่ถึงอย่างนั้น 𝐊𝐍𝐈𝐆𝐇𝐓𝐒𝐁𝐑𝐈𝐃𝐆𝐄 จัดว่าเป็นคอนโดระดับ High End ที่นำเอาเทคโนโลยี Auto Parking เข้ามาใช้ เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของผู้อยู่อาศัย

  • พื้นที่ส่วนกลางที่ให้ได้มากกว่า

แม้ว่าภายในห้อง จะมีฟังก์ชั่นการใช้ชีวิตแบบสุดล้ำหน้า ทันสมัยในแบบฉบับของ 𝐊𝐍𝐈𝐆𝐇𝐓𝐒𝐁𝐑𝐈𝐃𝐆𝐄 อีกหนึ่งสิ่งที่ทางแบรนด์ไม่เคยมองข้าม และให้ความสำคัญไม่แพ้กัน เมื่อชีวิตไม่ได้มีแค่ห้องพักอาศัย แต่ยังให้คุณได้เปิดกว้างออกมาใช้ชีวิตในพื้นที่ส่วนกลางที่จัดเต็ม จัดหนัก ทั้งส่วนของ Fitness , สระว่ายน้ำ , Co-Working Space , สวนสีเขียว , Private Space ให้คุณได้ฟิตร่างกายด้วยพื้นที่ขนาดกว้างและอุปกรณ์ที่ครบครัน สามารถใช้ทุกเวลาในการเสริมสร้างสุขภาพที่ดี เป็นอาณาจักรที่ผู้พักอาศัยรู้สึกสบายและ Enjoy ได้ทุกวัน

  • ประสบการณ์การเดินทางที่เปลี่ยนไป

ไม่ต้องเสียเวลากับการเดินทางแบบต่อแล้วต่อเล่า ด้วยพิกัดระยะการเดินที่สะดวก จากแบรนด์ 𝐊𝐍𝐈𝐆𝐇𝐓𝐒𝐁𝐑𝐈𝐃𝐆𝐄 ที่ปักหมุดโครงการคอนโด ในพื้นที่ที่ทำให้การเดินทางเป็นเรื่องง่ายสำหรับผู้พักอาศัย เชื่อมต่อทุกการเดินทางด้วย เส้นทางคมนาคม ทั้งจากสถานีรถไฟฟ้า หรือ เส้นทางถนนหนทางที่ทำให้คุณไปถึงจุดหมายได้ในระยะเวลาอันสั้น ซึ่งไม่ว่าคุณจะมีรถส่วนตัวหรือไม่ 𝐊𝐍𝐈𝐆𝐇𝐓𝐒𝐁𝐑𝐈𝐃𝐆𝐄 จะเป็นเหมือนอัศวิน เชื่อมโยงความสะดวกสบาย ไร้อุปสรรคให้กับคุณ

  • เพลิดเพลินกับทุกไลฟ์สไตล์

ด้วยทำเลปักหมุด ของแบรนด์ 𝐊𝐍𝐈𝐆𝐇𝐓𝐒𝐁𝐑𝐈𝐃𝐆𝐄 ที่ตั้งอยู่ใจกลางเมือง นับเป็นทำเลทอง ย่านธุรกิจและรายล้อมด้วยแหล่งชุมชน ย่านแห่งการใช้ชีวิตของผู้คน คอนโดหลายโครงการ จึงสามารถเติมเต็มไลฟ์สไตล์ได้ตามที่ผู้พักอาศัยต้องการ โดยเฉพาะย่านที่มีแหล่งสถาบันการศึกษา ห้างสรรพสินค้า คอมมูนิตี้ สำนักงานธุรกิจต่างๆ หรือแม้แต่ศูนย์/สำนักงานราชการ ที่ช่วยให้คุณเข้าถึงทุกสถานที่ที่คุณต้องการอย่างครบครันด้วยการเดินทางที่สะดวกสบาย

 

🌟 หากคุณชื่นชอบฟังก์ชั่นสุดพิเศษเหล่านี้ ต้องห้ามพลาด
𝐑 𝐀 𝐑 𝐄 𝐔𝐥𝐭𝐢𝐦𝐚𝐭𝐞 𝐃𝐞𝐚𝐥 ดีลที่ดีที่สุด
ให้คุณได้โอกาสครอบครอง 5 โครงการจาก 𝐊𝐍𝐈𝐆𝐇𝐓𝐒𝐁𝐑𝐈𝐃𝐆𝐄
เติมเต็มความสุข แบบเก็บกระเป๋าเข้าอยู่ได้ทันที บนทำเลที่ดีที่สุด กับเงื่อนไขสุดว้าว

☑ อยู่ฟรี! ไม่ต้องจ่ายนาน 36 เดือน*
☑ ยูนิตพิเศษ แต่งครบ พร้อมอยู่ ฟรี! เฟอร์*

👉 คลิกเดียวรับข้อเสนอ สุดคุ้มค่าก่อนใคร ได้ที่ ➤ https://bit.ly/3qqRnQb

*หมายเหตุ เงื่อนไขแต่ละยูนิต RARE Ultimate Deal เป็นไปตามที่บริษัทกำหนด, เงื่อนไขการผ่อนเป็นไปตามแต่ละธนาคาร*

📍 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่
LINE OA : @Parkluxury หรือคลิก https://lin.ee/ycvezrZ
Inbox : m.me/Parkluxury
สอบถามเพิ่มเติม โทร 020 300 000

#Parkluxury #Knightsbridge #RareCondo #RareItem #Hotdeal #หลุดโอน #คอนโดพร้อมอยู่ #คอนโดติดรถไฟฟ้า #Ultimate #Deal #Readytomove #Rare #Model #Style #City #New #Move #Location #ลงทุนอสังหา #ทำเลที่ดีที่สุด #ลงทุนคอนโด #Sale #ราคาดีที่สุด #ห้องสวย #วิวสวย