พื้นที่ส่วนกลาง เชื่อม 3 ตึก คอนโด ย่านเกษตร ที่สุดของ Common Area

พื้นที่ส่วนกลาง หรือ Common Area เป็นอีกหนึ่งฟังก์ชั่น นอกเหนือไปจากฟังก์ชั่นการใช้ชีวิตภายในห้อง นับเป็นส่วนสำคัญใช้ตัดสินใจในการเลือกอยู่อาศัยของผู้คน จึงทำให้นักพัฒนาอสังหาฯ โดยเฉพาะ คอนโด ในปัจจุบัน ได้มีการพัฒนา พื้นที่ส่วนกลาง ให้ตอบโจทย์ และสร้างสเปซให้มีความน่าสนใจ หลากหลาย และทำให้ผู้อยู่อาศัยมีความสุขมากยิ่งขึ้น ด้วยกิจกรรมและสิ่งอำนวยความสะดวกภายในคอนโดอย่างไรขีดจำกัด ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส สวนสีเขียว ต่างล้วนเป็นสิ่งอำนวยความสะดวกพื้นฐาน ในการเลือกซื้อคอนโด แต่หากว่าพื้นที่ส่วนกลางของคอนโด มีมากกว่าที่ผู้อาศัยคาดหวัง และสามารถตอบโจทย์ สร้างจุดดึงดูดที่น่าสนใจ คงสร้างความสุขและเปิดกว้างในการใช้ชีวิตให้กับผู้อยู่อาศัยได้ไม่น้อยเลยทีเดียว

PARK LUXURY หนึ่งในนักพัฒนาอสังหาฯ ที่เล็งเห็นถึงความสำคัญของคุณภาพชีวิต ความเป็นอยู่ ทั้งภายใน ภายนอก และองค์ประกอบรอบด้านของผู้อยู่อาศัย เพื่อให้ตอบโจทย์ในทุกด้าน และรองรับทุกไลฟ์สไตล์ของทุกคน นอกจากความหรูหรา และยกระดับชีวิตด้วยพิกัดทำเลที่ดี เดินทางสะดวกสบายแล้ว หนึ่งในเป้าหมายของ PARK LUXURY คือการสร้าง สเปซ ในพื้นที่ของคอนโดให้มีมากกว่าพื้นที่ห้องสี่เหลี่ยม ด้วยการเติมเต็มสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลายผ่านการนำเสนอพื้นที่ส่วนกลางที่ดีที่สุด เพื่อส่งต่อให้ผู้อยู่อาศัยอย่างมีคุณภาพ

 

KNIGHTSBRIDGE KASET SOCIETY เป็นอีกหนึ่งคอนโด ใจกลางย่านเกษตร ที่ให้ความสำคัญกับพื้นที่ส่วนกลาง และ ความโดดเด่นของโครงการ คือ การใช้พื้นที่ส่วนกลาง เชื่อมต่อ 3 ตึกเข้าไว้ด้วยกัน ในบริเวณ ชั้นที่ 16 ซึ่งภายในชั้นนี้ ทำให้ผู้อยู่อาศัย สามารถเข้าถึงส่วนกลางได้ง่ายขึ้น ไม่ว่าจะอยู่ที่ตึกไหนก็ตาม นับว่าเป็นอีกหนึ่งงานออกแบบที่เชื่อมทั้ง 3 ตึกไว้อย่างสวยงาม

พื้นที่ส่วนกลาง ของ KNIGHTSBRIDGE KASET SOCIETY สามารถแบ่งออกเป็น 3 โซนด้วยกัน อาทิ ชั้นที่ 1 ชั้นแรกตั้งแต่คุณย่างก้าวเข้ามาในพื้นที่ ผ่านพิกัดของนิติที่จะคอยอำนวยความสะดวกให้กับผู้อยู่อาศัย ต่อด้วย Lobby มี Co-working space , Mail box , Outdoor Terrace และสวนสีเขียวส่วนกลาง ที่คุณสามารถ Relax กับธรรมชาติแม้จะอยู่ในพื้นที่ใจกลางเมือง เพียงไม่กี่ก้าวก็เดินทางได้อย่างสะดวกสบายด้วยสถานีรถไฟฟ้า เสนานิคม

ชั้น 16 จะประกอบไปด้วย Fitness , สระว่ายน้ำ รูปทรงตัว L , Private Dining , Sky Lounge รวมถึงระเบียงรับลมและแสงแดด เปิดรับวิวเมืองให้คุณได้ออกมาผ่อนคลาย นอกจากนี้แล้ว ผู้อยู่อาศัยยังสามารถเข้าถึงพื้นที่ส่วนกลาง ตั้งแต่ชั้นแรก และชั้นดาดฟ้า จากทุกอาคารพักอาศัย ทั้ง 3 ตึก

 

ต้องเรียกได้ว่าทุกก้าว และทุกวินาทีการใช้ชีวิตของผู้อยู่อาศัย อาจไม่ใช่แค่เดิน นอน กิน นั่งทำงาน ทำอาหาร แค่ภายในห้องพักของคุณเอง แต่ยังสามารถ ENJOY และเลือก RELAX ชีวิตประจำวันของคุณ ผ่านพื้นที่ส่วนกลางได้อย่างคุ้มค่า และจัดเต็ม นี่แหละ คือ ที่สุดของ Common Area ที่น่าลงทุน แห่งย่านเกษตร

 

หากคุณกำลังมองหาความคุ้มค่า เพื่อปักหลักบ้านหลังใหม่ พร้อมพื้นที่ส่วนกลางแบบจัดเต็ม ใจกลางย่านเกษตร ต้องห้ามพลาด
GRAND OPENING กับ DUO SPACE คอนโด 2 ชั้น
คอนโดเกษตร ติด BTS เสนานิคม ใจกลางย่านธุรกิจและนักศึกษา

KNIGHTSBRIDGE KASET SOCIETY

ห้องใหญ่ 36 ตร.ม. เพียง 130,000/ตร.ม.
เริ่มต้น 4.69 ลบ.*

ด่วน! อย่ารอช้า เพียงเข้าชมโครงการ
รับบัตรเติมน้ำมัน มูลค่า 1,000 บาท*

 

ที่สุดของความคุ้มค่า ในย่านทำเลทอง

✔️ ความเป็นส่วนตัวสูง มีห้องที่จำกัดไว้เพียง 6-8 ยูนิต เท่านั้น!

✔️ ห้องเพดานสูง 3 เมตร ที่สุดของความโปร่ง โล่ง สบาย เพิ่มความหรูหราอย่างมีระดับ

✔️ สะดวกครบทุกไลฟ์สไตล์ เพียง 5 นาที จากมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เมเจอร์รัชโยธิน และเซ็นทรัลลาดพร้าว

✔️ ที่จอดรถเพียงพอ จัดสรรที่จอดรถให้คุณมากถึง 57%

✔️ เชื่อมต่อทุกการเดินทาง เพียง 30 เมตร ถึง BTS เสนานิคม เชื่อมต่อทุกการเดินทาง

✔️ พื้นที่ส่วนกลางจัดเต็ม เชื่อม 3 ตึกพักอาศัยด้วยพื้นที่ส่วนกลางแบบอัดแน่น

 

อย่าพลาด! ลงทะเบียน รับสิทธิพิเศษ คลิกเลย https://bit.ly/3qzOyLE

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 020 300 000
หรือ Line OA : @parkluxury คลิก https://lin.ee/ycvezrZ

#KnightsbridgeKasetSociety #Knightsbridge #Parkluxury #คอนโดย่านเกษตร #ลงทุนคอนโด