Keep Clean & Vaccinated เพราะความอุ่นใจของคุณสำคัญที่สุด

KnightsBridge Prime อ่อนนุช

ชมโครงการแบบส่วนตัว Keep Clean & Vaccinated เพราะความอุ่นใจของคุณสำคัญที่สุด

ชมโครงการแบบส่วนตัว ได้อย่างมั่นใจ ด้วยมาตรการป้องกันที่เข้มข้นทุกกระบวนการที่ KNIGHTSBRIDGE PRIME ONNUT เพราะความอุ่นใจของคุณสำคัญที่สุด ใช้ชีวิตได้อย่างอิสระ ที่รายล้อมด้วยความสะดวกพร้อมครบครันที่ KNIGHTSBRIDGE PRIME ONNUT คอนโดที่ “ความเป็นที่สุดเท่านั้นที่สำคัญ” ใกล้ BTS อ่อนนุช พร้อมส่วนกลาง 3 ชั้นสูงที่สุดในอ่อนนุช

KnightsBridge Prime อ่อนนุช ชมโครงการแบบส่วนตัว

☑️ พนักงานทุกคนฉีดวัคซีนแล้ว 100% เพิ่มความมั่นใจแก่ลูกบ้าน และผู้เยี่ยมชมโครงการ พร้อมปฏิบัติตามมาตรการรักษาความปลอดภัยอย่างสูงสุด

☑️ อุ่นใจ ตั้งแต่เข้าโครงการ ด้วยการตรวจวัดอุณหภูมิ ล้างเจลแอลกอฮอลล์ทุกครั้งที่ทางเข้าโครงการ เพื่อให้ภายในโครงการเป็นพื้นที่ปลอดภัยสูงสุด

KnightsBridge Prime อ่อนนุช ชมโครงการแบบส่วนตัว

☑️ สะอาด ปลอดภัย ด้วยระบบประตูอัตโนมัติที่เปิดเมื่ออุณหภูมิร่างกายปกติ รวมถึงเพิ่มจุดบริการเจลแอลกอฮอลล์ล้างมือ และฉีดน้ำยาฆ่าเชื้อทำความสะอาดพื้นที่ส่วนกลางหลังการใช้งานทุก 1 ชั่วโมง

☑️ เว้นระยะห่าง ควบคุมจำนวนผู้ใช้งาน เน้นย้ำมาตรการเว้นระยะห่าง และควบคุมจำนวนผู้ใช้งานพื้นที่ส่วนกลางทั้งหมด เพื่อลดโอกาสการแพร่เชื้อภายในโครงการ

KnightsBridge Prime อ่อนนุช

☑️ Private Visit เยี่ยมชมโครงการอย่างมั่นใจด้วยนัดหมายแบบ Private Visit หมดกังวลต้องเจอคนมากมาย พร้อมเว้นระยะห่างระหว่างพนักงาน และลูกค้า

พบกับคอนโดใกล้ BTS อ่อนนุช “ความเป็นที่สุดเท่านั้นที่สำคัญ” Design ที่โดดเด่น กับ วิวบนความสูงถึง 47 ชั้น คอนโดพร้อมที่จอดรถอัตโนมัติแบบ Auto Parking จอดรถได้มากถึง 65% สะท้อนความเป็นตัวตนของคุณ คอนโดใกล้ BTS อ่อนนุช

PRIME ทุกองศา ด้วยห้องพักอาศัยเพดานสูง 3 เมตร กับการออกแบบโดยคำนึงถึง Human Centric Design PRIME OF LIVING พักผ่อนกับความเป็นที่สุดด้วย Full Floor Facility ถึง 3 ชั้น พื้นที่สีเขียวกว่า 1 ไร่ PRIME ทุกรูปแบบของ Lifestyle บนทำเลอ่อนนุช มากมายด้วยแหล่ง Shopping และ ของกินหลากหลาย ใช้ชีวิตอย่าง PRIME ใกล้ทองหล่อ และ เอกมัย เพียง 10 นาที

📍 ลงทะเบียนนัดหมายล่วงหน้า รับส่วนลดได้ที่ https://bit.ly/3bg5mm1

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด
สอบถามเพิ่มเติม โทร 02 0300 000

LINE OA: @Parkluxury หรือคลิก https://lin.ee/xSXeIlo

#Parkluxury