คอนโด 2 ห้องนอน ฟังก์ชั่นตอบโจทย์ ครอบครัว ขยายความสุขให้มากขึ้น

คอนโด 2 ห้องนอน ฟังก์ชั่นตอบโจทย์ ครอบครัว ความอบอุ่นที่คุณเลือกได้ ขยายความสุขมากยิ่งขึ้น แบบ Amplify Happiness และปัจจัยสำคัญที่ทำให้ คอนโด 2 ห้องนอน เป็นตัวเลือกสำหรับครอบครัว จะมีฟังก์ชั่นเรื่องใดที่คุณต้องห้ามพลาด มารวมกันตรงนี้ได้เลย

หากคุณเป็นนักวางแผนอนาคต และเตรียมความพร้อมในการเลือกซื้อคอนโด โดยเฉพาะใครที่กำลังจะสร้างครอบครัว และมองหาพื้นที่การใช้ชีวิตที่ตอบโจทย์อย่าง คอนโด 2 ห้องนอน กับพื้นที่การใช้สอยที่กว้างขึ้น เพื่อความสุขที่ขยายตัวกว้างกว่าเดิม ให้คุณได้ใช้เวลากับคนที่รัก ท่ามกลาง SPACE และฟังก์ชั่นคอนโดที่ทำกิจกรรมร่วมกับครอบครัวได้อย่างเต็มที่

 

 

BALANCE SPACE = BALANCE LIFE
ความสมดุลของพื้นที่ = ความสมดุลของชีวิต

ครอบครัวที่มีผู้พักอาศัย 3-4 คน ใน คอนโด 2 ห้องนอน จำเป็นจำต้องมีการแบ่งสัดส่วนห้องไว้อย่างชัดเจน ทั้งในส่วนของห้องนอน และ ห้องน้ำ เพื่อให้รองรับต่อความต้องการของคนในครอบครัว นำมาสู่การใช้สอยได้อย่างมีประสิทธิภาพ ห้องนั่งเล่น ห้องดูทีวี ห้องครัว ที่ไม่อึดอัดต่อการใช้ชีวิตร่วมกันของครอบครัว นับว่าเป็นการสร้างความสมดุลพื้นฐานของชีวิต ผ่านพื้นที่อาศัยที่มีความสมดุลเช่นเดียวกัน

 

ผังห้องที่สอดคล้องการใช้งาน

เพื่อให้ตอบโจทย์การใช้งานที่ทั้งคุณและครอบครัว ไม่ควรมองข้าม เพื่อการใช้งานต่างๆ ภายในห้อง อาทิ เช่น ปลั๊กไฟ มุมนั่งดูทีวี ห้องทำงาน มุมห้อง ที่มีผลต่อการจัดห้องในรูปแบบต่างๆ แม้กระทั่งการส่องสว่างของแสงไฟภายในห้อง ก็มีผลต่อการดำรงอยู่ จุดเล็กน้อยที่หลายคนอาจมองข้าม แต่สิ่งเหล่านี้ล้วนมีความสำคัญต่อพื้นที่การใช้งาน โดยเฉพาะ คอนโด 2 ห้องนอน ที่มีห้องน้ำ ห้องนั่งเล่น และห้องครัว แปลนหรือผังห้อง ต้องเป็นส่วนสำคัญที่ต้องคำนึงถึง เพื่อให้มีพื้นที่รองรับเพียงพอต่อสมาชิกในครอบครัว รวมถึงทิศทางการหันเตียงนอนและส่วนต่างๆ

 

ไลฟ์สไตล์ที่ทุกคนยิ้มได้จากพื้นที่ส่วนกลาง

หากความสำคัญของการซื้อ คอนโด 2 ห้องนอน ไม่ได้มีเพียงแค่ภายในห้องพักอาศัย แต่ยังต้องให้ความสำคัญกับพื้นที่ส่วนกลาง ที่จะสามารถตอบโจทย์ตามกิจกรรมและความชอบของทุกคนในครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นสายรักสุขภาพ สายทำงาน ได้มีพื้นที่วิ่งเล่นในสวนสีเขียว มีพื้นที่ให้ได้นั่งอ่านหนังสือ และพักผ่อนหย่อนใจจากการทำงานหนักมาตลอดทั้งวัน หรือสามารถทำกิจกรรมร่วมกันในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ จัดว่าเป็นอีกส่วนที่สำคัญ เพื่อรอยยิ้มและความสุขที่มากขึ้นของคนในครอบครัว

 

รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกของชีวิต

จะดีกว่าหรือไม่ หากเราจะซื้อ คอนโด 2 ห้อง แล้วยังสามารถใช้ชีวิตได้อย่างสะดวกด้วยสภาพแวดล้อมรอบคอนโด ด้วยการเดินทางที่มีตัวเลือก หลากหลายเส้นทาง ทั้งระบบรถ ระบบราง หากไม่มีรถส่วนตัวก็สามารถเดินทางด้วยระบบขนส่งสาธารณะได้อย่างไร้อุปสรรค และลดระยะเวลาที่สูญเสียไป นอกจากนี้ยังรวมไปถึงใกล้กับโรงพยาบาล โรงเรียน มหาวิทยาลัย ห้างสรรพสินค้า และแหล่งคอมมูนิตี้ใกล้ๆ คอนโดในรัศมีที่เหมาะกับการใช้ชีวิตของทุกคนในครอบครัว โดยเฉพาะการอาศัยอยู่ในใจกลางเมือง

 

ดีลที่ดี มีอยู่จริง

ความคุ้มค่าจากการซื้อ คอนโด 2 ห้องนอน อาจต้องพิจารณาจากหัวข้อข้างต้นที่กล่าวมา แต่ทั้งนี้ อีกหนึ่งเรื่องที่ต้องมาพร้อมกัน นั่นก็คือ ราคา และความคุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไป ว่ามีพื้นที่รองรับตามความต้องการ สิ่งแวดล้อมโดยรอบ พื้นที่ส่วนกลาง แปลนห้อง คุ้มค่าสมกับการที่จะลงทุนซื้อเพื่ออนาคตหรือไม่ แต่หากคุณต้องการ คอนโด 2 ห้องนอน ติดรถไฟฟ้า ที่มาพร้อมกับ Luxury Design ตอบโจทย์การอยู่อาศัยอย่างเหนือระดับ พร้อมพื้นที่ส่วนกลางที่เพิ่มความสุขให้คุณและครอบครัวได้อย่างเต็มอิ่ม ใกล้โซนสำคัญอย่างดอนเมือง, หลักสี่, สะพานใหม่ และ ม.เกษตร เราขอแนะนำดีลพิเศษ ดีลที่ดี มีอยู่จริง

เลขห้องมงคล 2564

𝐊𝐍𝐈𝐆𝐇𝐓𝐒𝐁𝐑𝐈𝐃𝐆𝐄 𝐏𝐇𝐀𝐇𝐎𝐋𝐘𝐎𝐓𝐇𝐈𝐍 𝐈𝐍𝐓𝐄𝐑𝐂𝐇𝐀𝐍𝐆𝐄
คอนโดพหลโยธิน (หลักสี่) ติด BTS 250 ม.
2 ห้องนอน แต่งให้ครบ 34 ตร.ม. เริ่ม 3.19 ลบ.*

พร้อมด้วยมีส่วนกลางมากถึง  30 อย่าง ครบจบในตัวคอนโด ให้ลูกบ้านได้ใช้
ไม่ว่าจะเป็น SkyLounge, Fit Club, Sun bed, Game Pool และอื่นๆอีกมากมาย

  • เดินทางสะดวกด้วย BTS สถานีวัดพระศรีมหาธาตุ (เปิดให้บริการแล้ว)
  • ใกล้ มหาวิทยาลัยเกษตร, สนามบินดอนเมือง, IT square และเมเจอร์รัชโยธิน
  • ใกล้ที่ทำงาน Betagro, Hino, SCB park
  • สังคมส่วนตัว พร้อมส่วนกลางที่กว้าง และใหญ่ที่สุดบนทำเลพหลโยธิน
  • พบโปรโมชั่นพิเศษ Rare Ultimate deal
  • แต่งครบ พร้อมอยู่ ได้เลย

คลิก ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ ➤ https://bit.ly/2OBNZDQ

Location : https://bit.ly/356AjWb

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 020 300 000

หรือ Line OA : @parkluxury คลิก https://lin.ee/ycvezrZ

#Origin #Knightsbridge #อินเตอร์เชนจ์ #Parkluxury #คอนโดใกล้รถไฟฟ้า #คอนโด2ห้องนอน