KNIGHTSBRIDGE ปรับโฉม คอนโดหรู ย่านรามคำแหง เป็น ห้องครัว สุดชิค เอาใจสาย Cooking Lover

จะดีกว่าไหม หากสามารถเปลี่ยน คอนโดหรู เป็น ห้องครัวที่กว้างขึ้น
สมกับการเป็น Cooking Lover อย่างคุณ

เบื่อไหม? กับ การทำอาหาร ในคอนโด ที่แสนอึดอัด และไม่สามารถปรุงอาหารได้อย่างที่ใจต้องการ แต่ก็ไม่อยากออกไปสั่งอาหารทานจากข้างนอก ด้วยสถานการณ์โรคระบาด และมลพิษจากฝุ่น PM 2.5 ซึ่งคุณเอง ก็อยากใช้ชีวิตสนุกไปกับการทำอาหารในห้อง แต่การหาคอนโดที่ตอบโจทย์ในเรื่องของไลฟ์สไตล์ได้อย่างโดนใจผู้พักอาศัย อาจจะหายาก ด้วยข้อจำกัดของพื้นที่ใช้สอย ทำให้การทำอาหารในคอนโด มักเป็นเรื่องไม่ง่ายสำหรับผู้พักอาศัย

มาร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่ เมื่อ 𝐊𝐍𝐈𝐆𝐇𝐓𝐒𝐁𝐑𝐈𝐃𝐆𝐄 𝐂𝐎𝐋𝐋𝐀𝐆𝐄 𝐑𝐀𝐌𝐊𝐇𝐀𝐌𝐇𝐀𝐄𝐍𝐆 พร้อมเติมเต็มให้คุณได้ Enjoy in your Lifestyle ในแบบที่คุณต้องการ ผ่านการจัดการพื้นที่ในรูปแบบที่แตกต่าง ไม่เหมือนใคร กับครั้งแรกของคอนโดที่ทำให้คุณได้สนุกกับการทำอาหาร แต่จะมีจุดเด่นในด้านไหนบ้าง มาพบกับเรื่องราวดีๆ ไปพร้อมๆ กัน มา

ขยายความสุขให้กว้างขึ้น

𝐊𝐍𝐈𝐆𝐇𝐓𝐒𝐁𝐑𝐈𝐃𝐆𝐄 𝐂𝐎𝐋𝐋𝐀𝐆𝐄 𝐑𝐀𝐌𝐊𝐇𝐀𝐌𝐇𝐀𝐄𝐍𝐆 มีความตั้งใจที่จะพัฒนาจากห้องพัก 1 Bed Plus ขนาด 31.40-32.50 ตร.ม. ที่นำมาแปลงโฉม ขยายไซส์ เพิ่มพื้นที่ใช้สอยให้กว้างขึ้น สู่การเป็นห้องครัว Feel like home ให้ผู้พักอาศัยได้สนุกสนานไปกับการทำอาหารอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่วางเตาอบ ที่ทำให้เราสามารถทำขนมและเบเกอรี่ได้ง่ายๆ แม้ว่าอุปกรณ์จะเยอะขึ้น แต่มุมห้องครัวบนคอนโดแห่งนี้ จะทำให้คุณสัมผัสประสบการณ์การทำอาหารในคอนโดที่แตกต่างออกไป ด้วยพื้นที่ที่กว้างขึ้นนั่นเอง

มั่นใจด้วยฟังก์ชั่นความปลอดภัย

สิ่งสำคัญที่ไม่ควรมองข้าม แม้ว่าคุณจะสนุกกับการทำงานอย่างเพลิดเพลินแล้ว ในเรื่องของความปลอดภัย 𝐊𝐍𝐈𝐆𝐇𝐓𝐒𝐁𝐑𝐈𝐃𝐆𝐄 𝐂𝐎𝐋𝐋𝐀𝐆𝐄 𝐑𝐀𝐌𝐊𝐇𝐀𝐌𝐇𝐀𝐄𝐍𝐆 ยังคงให้ความสำคัญกับระบบสัญญาณเตือน เพราะในการทำอาหาร จะต้องเกี่ยวข้องกับเรื่องการใช้ไฟ ความร้อน และควันระหว่างการปรุง ในเรื่องของ กลิ่นควัน มีตัวช่วยอย่าง Smoke Detector ระบบตรวจจับ และ Heat Detector ระบบจับความร้อน ที่จะทำหน้าที่ส่งสัญญาณ กรณีเกิดเหตุฉุกเฉิน และยังมีระบบตัดไฟอัตโนมัติ หากเกิดเหตุไฟฟ้าลัดวงจร ทำให้มั่นใจได้ว่าทุกมื้ออร่อย ก็มาพร้อมกับความปลอดภัยเช่นกัน เหมาะกับ Cooking Lover ที่ใช้ชีวิตอยู่คอนโด ที่มีเครื่องใช้ไฟฟ้าเป็นอุปกรณ์หลัก

เพราะทุกมื้ออาหาร สำคัญกับทุกคน ฉะนั้น หากคุณมีพื้นที่ในการรังสรรค์มื้ออร่อยด้วยตัวเอง และสามารถสนุกไปกับการเข้าครัว ทำอาหารและทำขนมได้ตามไลฟ์สไตล์ ความชอบที่แตกต่าง การไม่มีข้อจำกัด จะทำให้คุณ Enjoy in your Lifestyle ด้วยการแปลงคอนโด เป็น ห้องครัว ไปให้สุด แล้วหยุดที่ Cooking in your area! แบบฉบับของ 𝐊𝐍𝐈𝐆𝐇𝐓𝐒𝐁𝐑𝐈𝐃𝐆𝐄 𝐂𝐎𝐋𝐋𝐀𝐆𝐄 𝐑𝐀𝐌𝐊𝐇𝐀𝐌𝐇𝐀𝐄𝐍𝐆

Cooking Lover ต้องห้ามพลาดกับการใช้ชีวิตในแบบของคุณ
คอนโดหรู สไตล์อังกฤษ ใจกลางรามคำแหง

KnightsBridge Prime - Onnut

𝗞𝗡𝗜𝗚𝗛𝗧𝗦𝗕𝗥𝗜𝗗𝗚𝗘 𝗖𝗢𝗟𝗟𝗔𝗚𝗘 𝗥𝗔𝗠𝗞𝗛𝗔𝗠𝗛𝗔𝗘𝗡𝗚
“𝐑𝐀𝐑𝐄 𝐔𝐍𝐈𝐓” .. ห้องสวยคัดพิเศษ แต่งครบ พร้อมเฟอร์

ฉลองรับตรุษจีน #ฟรีอั่งเปา ทองคำหนัก 2 บาท* ภายในเดือนกุมภาฯ 2564 เท่านั้น
✓ อยู่ฟรี 36 เดือน*
✓ ฟรี! ทุกค่าใช้จ่าย*
✓ 100 ม. ถึง 𝗠𝗥𝗧 หัวหมาก
✓ สูง ด้วยเพดานสูง 3 เมตร ทุกยูนิต
✓ สะดวก ใกล้รถไฟฟ้าถึง 3 สาย
✓ สวย ด้วยการตกแต่งสถาปัตยกรรมอังกฤษ สวยหรูไม่เหมือนใคร
✓ จัดเต็ม กับ Facility ทั้งสระว่ายน้ำ, Co working space, สวนลอยฟ้า

มูลค่าของแถมกว่า 200,000 บาท* เริ่ม 2.29 ลบ.* แบบสุดปัง
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

รับข้อเสนอพิเศษก่อนใคร ได้ที่ https://bit.ly/3dvdXTY

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 020 300 000
หรือ Line OA : @parkluxury คลิก https://lin.ee/ycvezrZ