Less is more ทองหล่อ ซอย 10 ผู้นำเข้าเฟอร์นิเจอร์เเบรนด์ดังในตำนาน

ร้านดังทองหล่อ

ทำความรู้จัก Less is more ทองหล่อ ซอย 10

ผู้นำเข้าเฟอร์นิเจอร์เเบรนด์ดังในตำนานจากทั่วโลก

Less is more ทองหล่อ อีกสถานที่ที่มีเรื่องราวที่เป็นตำนานเเห่งย่านทองหล่อ เพราะทุกสถานที่มีเรื่องมีเรื่องราว วันนี้พาฟังเรื่องราวของเเบรนด์ ”Less is more” ผู้นำเข้าเฟอร์นิเจอร์แบรนด์ดังในตำนานจากทั่วโลก ซึ่งตั้งอยู่ที่ Thonglor 10 นี้เอง เรื่องราวของเเบรนด์นี้จะน่าสนใจขนาดไหน ไปชมกันเลย!

LESS IS MORE คือใคร ?

LIM หรือ Less Is More คือบริษัทนำเข้าเฟอร์นิเจอร์แบรนด์ดังจากทั่วโลก ซึ่ง Collection ที่นำเข้ามาล้วนแล้วแต่เป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงและประวัติเรื่องราวมาอย่างยาวนาน โดยจุดเด่นของเฟอร์นิเจอร์ที่นำเข้ามา จะเป็นการออกแบบที่เรียบหรูและคุณภาพของวัสดุที่ใช้เทคโนโลยีและนวัตกรรมในการผลิตทั้งสิ้น

Less is more ทองหล่อ 10

เป็นผู้นำเข้าหนึ่งเดียวแบรนด์ดังอย่าง “Poltrona Frau” เเบรนด์ดังในในตำนาน

ดูการเปลี่ยนแปลง (เปิดในแท็บใหม่)

Poltrona Frau (พอลโทรน่า ฟราว) เป็นแบรนด์สัญชาติอิตาเลี่ยนชื่อดังระดับโลกที่ก่อตั้งโดย Renzo Frau (เรนโซ่ ฟราว) มาตั้งแต่ปีคศ. 1912 หรือ 108 ปีมาแล้วโดยถือเป็นหนึ่งในแบรนด์ระดับตำนานของอิตาลี่ ที่ได้รับการไว้วางใจจากราชวงศ์อิตาลี่ให้ตกแต่งพระราชวัง โรงแรม สถานที่สำคัญต่างๆ รวมไปถึงเรือรบ SS Rex ของราชนาวี และด้วยวัสดุที่ได้คุณภาพ ดีไซน์ที่หรูหราคลาสสิคเหนือกาลเวลา รวมไปถึงงานฝีมือชั้นสูง จึงเป็นที่ชื่นชอบของนักสะสมทั่วโลก

Poltrona Frau ให้ความสำคัญกับวัสดุที่ใช้ ที่ต้องได้มาตรฐานระดับโลกเท่านั้น และยังเชิดชูงานฝีมือของช่างหนังชั้นสูงของอิตาลีไว้ด้วยเช่นกัน แต่ถึงแม้จะอนุรักษ์ไว้ซึ่งงานฝีมือที่สืบทอดมานานก็ยังไม่หยุดพัฒนาด้วยการนำเอาเทคโนโลยีและวัสดุใหม่ๆมาใช้ อาทิเช่น ไทเทเนี่ยม, เส้นใยไฟเบอร์ เพื่อให้สัมผัสที่เบาบางนุ่มนวลที่สุด

Poltrona Frau เจ้าของผลงานเบาะหนังรถซูเปอร์คาร์อย่าง “Ferrari”

นอกจาก Poltrona Frauจ ะโด่งดังไปทั่วโลกเเล้ว ยังมีชื่อเสียงจากการทำเบาะให้กับรถยนต์สัญชาติอิตาเลี่ยนชื่อดังอย่าง Ferrari และเรือยอร์ช Luxury อีกด้วย

สำหรับผลงาน Iconic ของแบรนด์ได้แก่
“The Vanity Fair Armchair” หนึ่งในผลงานชิ้นโด่งดังของ Poltrona Frau นับตั้งแต่ปี 1984 ด้วยรูปทรงอันเป็นเอกลักษณ์ผสมผสานกับโครงสร้างจากไม้เนื้อแข็งอย่างไม้บีช ภายในเบาะถูกทำขึ้นจากขนห่านที่ให้ความนุ่มสบายต่อการใช้งาน อีกทั้งรูปลักษณ์โมเดิร์น สำหรับวัสดุหุ้มเบาะมีให้เลือกตั้งแต่วัสดุผ้า หรือวัสดุหนัง Pelle Frau® ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะจาก Poltrona Frau เท่านัน โดยมีมูลค่าถึง 500,000บาท

อีกชิ้นที่พิเศษสุดๆได้แก่ “Ferrari Armchair” ที่จัดทำขึ้นโดยเฉพาะเนื่องในโอกาสเฉลิมฉลองครบรอบ 70 ปี Ferrari โดยเป็นวัสดุเดียวกับที่ใช้ในรถและความพิเศษที่สามารถสลักชื่อของคุณได้ที่ด้านหลังของเบาะด้วยกรอบทอง โดยในประเทศไทย ณ ปัจจุบันมีผู้ครอบครองไว้เพียง 2 คนเท่านั้น สามารถสั่งและ Personalize ชือของคุณได้ที่ Less Is More เช่นกัน

 

พบกับ LIM Exclusive Collection ที่งาน Park Origin Thonglor x Less Is More

 

17-25 ต.ค.นี้ เตรียมพบกับ Collection สุดพิเศษจากทาง LIM หรือ Less is more ทองหล่อ ภายในงานอีเวนท์ PARK ORIGIN THONGLOR X LIM LESS IS MORE ผู้เข้าชมจะได้พบกับงานแสดง Luxury Furniture Collection พิเศษมากมายจากแบรนด์ทั่วโลก ซึ่งล้วนแล้วแต่มีประวัติเรื่องราวมาอย่างยาวนาน ซึ่งแต่ละ Collection จะมีคุณสมบัติโดดเด่นที่แตกต่างกัน

 

ภายในงานพบกับ Collection สุดพิเศษ POLTRANA FRAU X FERRARI

“Cockpit Office Chair” 

 POLTRANA FRAU X FERRARI  เป็น Collection สุดพิเศษที่ทาง Poltrona Frau ให้เกียรติออกแบบ Collection นี้ให้กับ Ferrari เนื่องในโอกาสครบรอบ 70 ปีแบรนด์รถยนต์ซูเปอร์คาร์ Ferrari โดยวัสดุของเก้าอี้นั้นใช้วัสดุชิ้นเดียวกับเบาะหนังรถยนต์หรูเลย ซึ่งถือเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้นำมาวางที่ Sales Gallery ของ Park Origin Thonglor

17 – 25 ตุลาคมนี้ รับ Free voucher มูลค่ากว่า 1 ล้านบาท  

เพียงจองห้องภายในงาน Park Origin Thonglor x LIM 

Park ทองหล่อ 17-25 ต.ค.นี้

สุดพิเศษ! เพียงจองห้อง One Bedroom ราคา 7.9 ลบ.* ภายในงาน รับ Voucher มูลค่ากว่า 1,000,000 บาท* สำหรับซื้อเฟอร์นิเจอร์หรูจาก “LIM Less Is More” แถมบริการพิเศษให้คำแนะนำเรื่องการตกแต่งห้อง จากทีม Interior Design Advisor มืออาชีพ

ลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมงาน คลิก!  https://bit.ly/34dT5f4
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่กำหนด

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 020 300 000
หรือ Line OA : @parkluxury คลิก https://lin.ee/ycvezrZ