Lifestyle 24 hr. ทำเลพระราม 9 ชีวิตที่ใช่ในแบบที่เป็นคุณ

KNIGHTSBRIDGE SPACE - RAMA9

ทำเลพระราม9 Lifestyle 24 hr. พระราม 9 ชีวิตที่ใช่แบบที่เป็นคุณ

ความโดดเด่นของทำเลพระราม 9 จัดว่าเป็น NEW CBD ที่มีการคมนาคมสะดวกสบายไม่จะเป็นเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัวหรือขนส่งสาธารณะอย่าง MRT รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินที่สามารถเดินทางเชื่อมต่อไปยังพื้นที่สำคัญต่างๆของกรุงเทพมหานคร พระราม 9 ยังเป็นศูนย์รวมของพื้นที่ธุรกิจขนาดใหญ่ เเหล่งช้อปปิ้ง ร้านอาหาร คาเฟ่ ตอบโจทย์ Lifestyle 24 ชั่วโมง รองรับการใช้ชีวิตในทุกรูปแบบ

ทำเลพระราม9 ศูนย์รวมธุรกิจขนาดใหญ่ ออฟฟิศชั้นนำเกรด A

KNIGHTSBRIDGE SPACE - RAMA9

พระราม 9 เต็มไปด้วยอาคารสำนักงานชื่อดังทั้งของคนไทยและชาวต่างชาติ อาทิเช่น G TOWER, UNILIVER, AIA CAPITAL CENTER, The Stock Exchange of Thailand จุดดึงดูดกลุ่มคนวัยทำงานให้เข้ามาพักอาศัยและใช้ชีวิตอยู่ในย่านพระราม 9 นี้

ทำเลพระราม9 ศูนย์รวม Shopping Mall

KNIGHTSBRIDGE SPACE - RAMA9

ห้างสรรพสินค้าในย่านพระราม 9 มีหลากหลายรูปแบบ เพื่อรองรับทุกความต้องการในการใช้ชีวิตของผู้คนในย่านนี้ เช่น ช้อปปิ้งที่ Central Rama 9, ดูหนังที่ Esplanade Ratchada, หาซื้ออุปกรณ์ IT ที่ฟอร์จูน หรือจะไปช้อปปิ้ง ทานอาหาร 24 ชั่วโมง ได้ที่ The Street Ratchada

ศูนย์รวมร้านอาหาร & คาเฟ่ ชื่อดัง

KNIGHTSBRIDGE SPACE - RAMA9

พระราม 9 รายล้อมไปด้วยจุด Check in ทั้งร้านอาหารและคาเฟ่ชื่อดัง ร้านอาหารย่านนี้ค่อนข้างมีความหลากหลายทั้งรูปแบบและเชื้อชาติ

  • ร้านอาหารไทย – คุณทอง บาย นาคร ปิ้งย่างเนื้อโคขุนและซีฟู้ด, บ้านตาเรือง ร้านอาหารไทยพื้นบ้าน, Anotai ร้านอาหารแนวสุขภาพที่ใส่ใจทุกขั้นตอนในการทำอาหาร
  • ร้านอาหารจีน – แกรนด์ปักกิ่ง รวมอาหารจีนแท้ๆ, Gokfayuen บะหมี่เกี๊ยวหมูแดงสูตรต้นตำรับ, ซวงตี้ สุกี้สไตล์เสฉวน , Fook Yuan(ฟุกหยวน) ติ่มซำ เป็ดปักกิ่ง, ก๋วยเตี๋ยวฉงชิ่ง
  • ร้านอาหารญี่ปุ่น – Homono Sushi อาหารญี่ปุ่นพรีเมี่ยม, Real Ichi บุฟเฟ่ต์ ปิ้งย่าง ซูชิ, Shibuya Shabu ชาบูพรีเมียม, BUGENDAI TEPPANYAKI.BAR ร้านอาหารเทปันยากิ
  • ร้านคาเฟ่ – The Hub Cafe and Eatery ร้านคาเฟ่ที่เหมาะสำหรับมานั่งทำงาน, Talaychan Pâtisserie
  • ร้านเบเกอรีร้านเล็ก ๆ บรรยากาศอบอุ่น, Emmie’s เอมมี่ ร้านตกแต่งด้วยโทนสีขาวสว่างแบบธรรมชาติ มีหลายมุมให้ได้ถ่ายรูปสวยๆ, 1 of a kind คาเฟ่ที่ตบแต่งให้ความรู้สึกเป็นธรรมชาติ และที่ร้านมีเมนู DIY ให้สามารถนำกลับไปทำที่บ้านได้ง่ายๆ

ทำเลพระราม9 เรียกได้ว่าเป็นทำเลที่ครบครัน เหมาะกับการใช้ชีวิต 24 ชั่วโมง รองรับทั้งการทำงาน การเดินทาง เเละการใช้ชีวิต หากใครกำลังมองหาคอนโดที่ตอบโจทย์ Lifestyle 24 ชั่วโมง

KNIGHTSBRIDGE SPACE - RAMA9

𝐊𝐍𝐈𝐆𝐇𝐓𝐒𝐁𝐑𝐈𝐃𝐆𝐄 𝐒𝐏𝐀𝐂𝐄 𝐑𝐀𝐌𝐀 𝟗 โครงการที่ดีที่สุดในย่านพระราม 9 ให้คุณได้ใช้ชีวิตที่เหนือระดับทุกการบริการและการอยู่อาศัย ชีวิตที่ใช่แบบที่เป็นคุณ

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ เริ่มเพียง 5.49 ลบ.* คลิก ➤ https://bit.ly/3sdc7N2

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่
Line : https://lin.ee/HM4UMRG
Inbox : m.me/Parkluxury
Call : 020 300 000

#Parkluxury #Knightsbridge #Condo #KnightsbridgeSpace #KnightsbridgeSpaceRama9 #คอนโดพระราม9 #คอนโด2ชั้น #ทำเลพระราม9