Luxruy Private Residence ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนเมือง ได้ครบทุกฟังก์ชั่น

Park พร้อมพงษ์

คอนโดส่วนตัว 𝗣𝗔𝗥𝗞 𝗢𝗥𝗜𝗚𝗜𝗡 𝗣𝗛𝗥𝗢𝗠𝗣𝗛𝗢𝗡𝗚 | 𝗟𝗨𝗫𝗨𝗥𝗬 𝗣𝗥𝗜𝗩𝗔𝗧𝗘 𝗥𝗘𝗦𝗜𝗗𝗘𝗡𝗖𝗘 💫
“ ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนเมือง ได้ครบทุกฟังก์ชั่น ”

🌿 คอนโดที่โดดเด่นไปด้วย Life Style อันทันสมัย มาพร้อมความสมบูรณ์แบบของการใช้ชีวิตใจกลางพร้อมพงษ์ เข้ากับชีวิตคนเมืองอย่างลงตัว ด้วยเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร มาพร้อมสวนขนาดใหญ่กว่า 10 ไร่ โดดเด่นหนึ่งเดียวในย่านสุขุมวิท ด้วยทำเลศักยภาพรายล้อมไปด้วยแหล่งช้อปปิ้งใจกลาง NEW CBD และ ศูนย์การค้าชั้นนำระดับโลก The EM District (Emporium & Emquartier)

🌟 𝗣𝗥𝗜𝗩𝗔𝗧𝗘 𝗙𝗔𝗖𝗜𝗟𝗜𝗧𝗬

Park พร้อมพงษ์ คอนโดส่วนตัว

สิ่งอำนวยความสะดวกที่โครงการ คอนโดส่วนตัว ออกแบบไว้สวยงาม ด้วยสระว่ายนํ้าลอยฟ้าขนาดใหญ่ยาวกว่า 40 เมตร บนชั้น 50 ได้ดื่มดำบรรยากาศท่ามกลางวิวกรุงเทพมหานคร ทำให้ราวกับว่าได้พักผ่อนได้อย่างเต็มที่ และมีห้องฟิตเนสลอยฟ้าขนาดใหญ่ เต็มไปด้วยอุปกรณ์ชั้นนำระดับ World-Class ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนทันสมัย

🌟 𝗣𝗥𝗜𝗩𝗔𝗧𝗘 𝗢𝗔𝗦𝗜𝗦

Park พร้อมพงษ์

เหมือนได้มีพื้นที่สวนส่วนตัวใจกลางกรุงเทพฯ กว่า 10 ไร่ พร้อมพงษ์ยังเป็นที่ตั้งของที่ดินที่เป็นพื้นที่สีเขียวผืนสุดท้ายบนถนนสุขุมวิท อย่างสวนเบญจสิริ รวมถึงอยู่ไม่ห่างไกลจากสวนเบญจกิติ และสวนลุมพินีที่อยู่ใกล้กัน ทั้งสามที่นี้เปรียบเสมือนปอดของคนกรุงเทพฯ ที่มอบบรรยากาศผ่อนคลายและ สร้างคุณภาพชีวิตให้กับคนเมือง

🌟 𝗝𝗢𝗚𝗚𝗜𝗡𝗚 𝗧𝗥𝗔𝗖𝗞

Park พร้อมพงษ์

ภายในโครงการยังมี Jogging Track ที่ยาวกว่า 800 m. บนสวนขนาดใหญ่พร้อมอากาศที่บริสุทธิ์ ให้คนได้มาออกกำลังกายกัน และยังได้ดูเเลสุขภาพอีกด้วย

🌟 𝗥𝗘𝗔𝗟 𝗡𝗘𝗪 𝗖𝗕𝗗

Park พร้อมพงษ์

พร้อมพงษ์ทำเลศักยภาพใจกลางเมือง จะกลายเป็นพื้นที่ยุทธศาสตร์ ย่านธุรกิจ (CBD) เป็นที่จับตามองของนักลงทุน อีกทั้งยังเป็นศูนย์กลางแหล่งช้อปปิ้งระดับ World-Class อย่าง The EM District ซึ่งประกอบไปด้วยห้างหรูอย่าง The Emporium, The EmQuartier และ The EmSphere ที่กำลังจะเปิดตัวในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า

🌟 𝗘𝗔𝗦𝗬 𝗔𝗖𝗖𝗘𝗦𝗦

Park พร้อมพงษ์ คอนโดส่วนตัว

การเดินทางมีความสะดวกสบายทั้งจากรถยนต์ส่วนตัวและระบบขนส่งสาธารณะ โครงการนั้นตั้งอยู่ใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีพร้อมพงษ์เพียง 500 เมตร อยู่ในซอยสุขุมวิท 24 สามารถเดินทางเข้าออกได้ทั้ง ถนนสุขุมวิทและพระราม 4

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษเพื่อสอบถามข้อมูลได้ที่ คลิก ➤ https://bit.ly/3nG2yWk

📍 แผนที่โครงการ : https://bit.ly/3kT9g8O
✅Line OA : ParkOriginPhromphong คลิก : https://lin.ee/pEJdLPV
📲โทรสอบถามเพิ่มเติม : 0867881333

#ParkOriginPhromPhong #ParkLuxury #Park #Garden #Nature #Green #Forest #Condo #PhromPhong #พร้อมพงษ์