ONE ORIGIN PHAYATHAI โครงการ Mix-Use แบบครบจร ภายใต้แนวคิด ‘’ONE STEP JOURNEY’’ แห่งเดียวบนถนนพญาไท

ONE ORIGIN PHAYATHAI โครงการอสังหาริมทรัพย์ครบวงจรขนาดใหญ่ มูลค่า REIT กว่า 3,600 ล้านบาท โดยภายในเป็นโครงการ Mix use ประกอบด้วย โรงแรมหรู อาคารสำนักงานเกรดเอ พื้นที่ร้านค้าปลีก คอมมูนิตี้มอลล์ พัฒนาร่วมทุนระหว่าง “ออริจิ้น” และ “โตคิว แลนด์ เอเชีย” ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพใจกลางพญาไท อยู่ติดกับโครงการคอนโดมีเนียมระดับลักชัวรี่ PARK ORIGIN PHAYATHAI เพียง 1 ก้าว…

ONE ORIGIN PHAYATHAI โครงการ Mix use สูง 31 ชั้น พัฒนาขึ้นภายใต้แนวคิด ‘’ONE STEP JOURNEY’’ เป็นแหล่งรวมไลฟ์สไตล์ที่ตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิต

ONE ORIGIN PHAYATHAI

  • IHG Dual Branded Hotel แห่งแรกของไทย ที่มี 2 แบรนด์โรงแรมระดับโลก
  • Hotel Indigo โรงแรมบูทีคโฮเทล ที่มีห้องพัก 210 ห้อง พร้อมด้วย Rooftop Restaurant ชั้นบน เพลิดเพลินไปกับบรรยากาศ แสง สี ของเมือง แบบพาโนรามา
  • Holliday Inn Express ซึ่งมีห้องพัก 202 ห้อง มอบประสบการณ์ให้กับทั้งนักเดินทางที่มาเพื่อการท่องเที่ยวและนักเดินทางที่เดินทางมาเพื่อติดต่อธุรกิจในย่านใจกลางเมือง

Retails & Community mall สำหรับการช้อปปิ้งและร้านอาหาร พร้อมสรรพด้วยกิจกรรมที่หลากหลาย

  • Food & Beverage – Starbucks, Gin Kitchen
  • Convenience store – 7-11, Supermarket
  • Beauty & Wellness – ORIGIN Healthcare, Salon

อาคารสำนักงานเกรด A ขนาด 2,200 ตารางเมตร รองรับองค์กรต่าง ๆ ทั้งในประเทศและระดับนานาชาติ

  • บริการพื้นที่ Serviced Office พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน
  • Co-Working Space พื้นที่ของธุรกิจให้เช่าพร้อมรองรับความต้องการที่หลากหลาย

ONE ORIGIN PHAYATHAI

ได้ออกแบบโดยคำนึงถึงสิ่งแวดล้อมและชุมชน โดยเพิ่มพื้นที่สีเขียว green façade ในแนวตั้ง ช่วยลดความร้อนจากภายนอกเข้าสู่ภายในอาคาร รวมถึงออกแบบพื้นที่ช่องเปิดของอาคารให้มีแสงธรรมชาติเข้าสู่ตัวอาคาร ช่วยประหยัดการใช้พลังงานภายในอาคาร และที่จอดรถอัตโนมัติเพื่อลดมลพิษของพื้นที่จอดรถของโครงการ เป็นมิตรกับชุมชนและสิ่งแวดล้อม

𝐏𝐚𝐫𝐤 𝐎𝐫𝐢𝐠𝐢𝐧 𝐏𝐡𝐚𝐲𝐚𝐭𝐡𝐚𝐢 คอนโดมีเนียนระดับลักชูรี่

นอกจากความสะดวกสบายจากสิ่งอำนวยความสะดวกของ ONE ORIGIN PHAYATHAI แล้ว ยังตั้งอยู่บนทำเลพญาไท ที่มีศักยภาพสูง การคมนาคมสะดวกสบาย ติดถนนหลักพญาไท ใกล้ BTS พญาไท และ Airport link เพียง 200 เมตร สามารถเดินทางไปยังสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ

และสนามบินนานาชาติดอนเมือง เป็น Transportation Hub ของทั้งชาวต่างชาติและชาวไทย รายล้อมด้วยแหล่งอำนวยความสะดวก ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ Medical Hub รวมถึงแลนด์มาร์คสำคัญอย่างอนุเสาวรีย์ชัยฯ รวมไปถึงทำเลนี้มีการเติบโตและความต้องการที่อยู่อาศัยเพิ่มขึ้นในทุก ๆปี เหมาะทั้งการอยู่อาศัยและการลงทุน

𝐏𝐚𝐫𝐤 𝐎𝐫𝐢𝐠𝐢𝐧 𝐏𝐡𝐚𝐲𝐚𝐭𝐡𝐚𝐢 | พิเศษ 1 ห้องนอน เริ่ม 7.5 ล้าน*
ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษก่อนใคร คลิก ➤ https://bit.ly/3yXOWsG
หรือ Line : https://lin.ee/qGdMitI

#InvestmentProperty #Origin #Hampton #IP #Phayathai #RealCbd