ของอร่อย อ่อนนุช รวมร้านอร่อย ร้านดังประจำย่าน อัพเดท ปี 2564

อ่อนนุช ย่านที่อยู่อาศัยดั้งเดิม เป็นแหล่งรวมชุมชน และตลาดเก่า ที่อยู่ไม่ห่างจากใจกลางเมือง ทำให้เป็นย่านที่มีความคึกคัก เต็มไปด้วยการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา เดินทางสะดวกด้วยเส้นทางหลากหลาย และมีรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวตัดผ่าน และสิ่งที่สร้างสีสันให้กับย่านอ่อนนุช คือเต็มไปด้วยของอร่อย ที่เราอยากพาทุกคนไปทำความรู้จัก กับ ของอร่อย อ่อนนุช รวมร้านอร่อย ร้านดังประจำย่าน อัพเดท ปี 2564 ที่ต้องตามไปปักหมุด พิกัดอร่อยในย่านนี้ไม่ธรรมดา ทั้งร้านเก่าแก่ ร้านดัง เมนูเด็ดรวมมาไว้ที่นี่แล้ว

1. BestBeef Sukhumvit

บุฟเฟ่ต์ชื่อดังคู่ย่านอ่อนนุช ปิ้งย่างกระทะร้อน หมู เนื้อ ซีฟู้ด แบบเน้นๆ เริ่มต้นที่ 299 และ 369 บาท อิ่มๆ 2 ชั่วโมง กับกลิ่นหอมเนยที่ย่างบนกระทะร้อน รับรองเรื่องความสดใหม่ การันตีด้วยจำนวนลูกค้าที่แน่นทุกวัน หรือ เมนู A La Carte แบบพรีเมียม เรียกว่า บุฟเฟ่ต์ราคาหลักร้อย แต่ความจุกไม่อั้นเลยล่ะ

พิกัด : BTS สถานีอ่อนนุช ลงฝั่งโลตัส อ่อนนุช เดินย้อนมาทางพระโขนง 400 เมตร
Facebook : BestBeef Sukhumvit

2. ลำดวนเนื้อย่าง

อีกหนึ่งร้านปิ้งย่างแซ่บๆ แม้จะไม่ใช่บุฟเฟ่ต์ แต่ความโดดเด่นของเนื้อ ที่มีกลิ่นหอม จากการย่างบนกระทะร้อนๆ จิ้มกับน้ำจิ้มแจ่วสไตล์ไทยอีสาน ให้ความรู้สึกแซ่บนัว พร้อมทั้งทางร้านยังเสิร์ฟเมนูอาหารอีสาน ส้มตำ ไก่ย่าง ลาบ น้ำตก หากคุณรักความจัดจ้านของอาหารสไตล์ไทยอีสาน กับเมนูเนื้อย่างอร่อยๆ ขอแนะนำให้มาลำดวนเนื้อย่าง

พิกัด : ซอยอ่อนนุช 52
Facebook : ลำดวนเนื้อย่าง

3. น่ำเทียน by Khanta

เอาใจคนรักอาหารจีนสไตล์กวางตุ้ง โดยเฉพาะร้านในตำนานเมืองเพชรบุรี จากภัตตาคาร ที่มีชื่อเสียงยาวนานกว่า 80 ปี ได้รับรางวัลเชลล์ชวนชิม และเปิบพิสดาร ปรับธุรกิจมาสู่เมนูอาหารจานเดียวสไตล์ห้องแถว ให้ทุกคนสามารถทานได้ง่ายๆ เข้าถึงง่ายๆ อย่างบะหมี่หมูแดง ราดหน้า โกยซีหมี่ ราคาเริ่มต้น 40-50 บาท เท่านั้น หากคุณชอบอาหารสไตล์สตรีทฟู้ด แต่อร่อยแบบเหลาๆ เราขอแนะนำ น่ำเทียน

พิกัด : ซอยอ่อนนุช 17
Facebook : น่ำเทียน by Khanta

4. ราดหน้ายอดผักนายเคี้ยงเอ็มไพร์

อีกหนึ่งความอร่อย กับเมนูราดหน้า ราคาเบาๆ เหมาะกับสายเมนูจานเดียว และจานด่วน อิ่มอร่อยง่ายๆ แถวที่นี่ยังเปิดถึงกลางคืน ร้านตั้งอยู่ริมถนนสุขุมวิท 77 ที่ซอยอ่อนนุช​ 32​ ตรงข้ามกับวัดยาง​

พิกัด : ซอยอ่อนนุช 32​
Facebook : ราดหน้ายอดผักนายเคี้ยงเอ็มไพร์

5. Yamachan

ร้านปีกไก่ทอดกองเท่าภูเขา สไตล์อิซากายะ รสชาติอาหารที่บินตรงมาจากญี่ปุ่น วัตถุดิบนำเข้าเกือบจะทั้งหมด เสิร์ฟถึงย่านอ่อนนุช ราคาเอื้อมถึงได้ง่าย กับเมนู ปีกไก่ทอดยามะจังรสต้นตำรับ เผ็ด กรอบ เสิร์ฟมาแบบกองใหญ่เท่าภูเขา รสออกเค็มนิดๆ หอมพริกไทย แบบต้นตำรับ 100% ซึ่งเคล็ดลับการปรุงรส และการทอดที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว จึงทำให้เป็นร้านเด็ดแห่งย่านอ่อนนุชได้ไม่ยาก

พิกัด : ตั้งอยู่ในโครงการ People Park สุขุมวิท 77 (อ่อนนุช)
Facebook : Yamachan

6. The Noorim Korean BBQ

ปิ้งย่างสไตล์เกาหลีอีกหนึ่งร้าน ที่มีหมูหมัก หมูสามชั้น และหนังหมูสุดแสนอร่อย ในแบบบุฟเฟ่ต์ ราคาเบาๆ เพียง 299 บาท หรือใครชื่นชอบเมนูอาหารเกาหลี อย่างบิบิมบับ จาจังเมียน หรือซุปกิมจิ ที่นี่มีพร้อมเสิร์ฟ และอย่าลืมตบท้ายด้วยไอศกรีม

พิกัด : ซอยอ่อนนุช 17
Facebook : The Noorim Korean BBQ

7. ก๋วยเตี๋ยวเรือ เจ้าสัว อ่อนนุช

สายก๋วยเตี๋ยวไม่ต้องน้อยใจ อีกหนึ่งพิกัด ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือ ย่านอ่อนนุชที่ขอปักหมุดให้ทุกคนไปเช็คอิน นั่นก็คือ ก๋วยเตี๋ยวเรือ เจ้าสัว อ่อนนุช พิเศษว่าร้านไหนๆ เพราะมีทั้งสั่งแบบชามปกติ หรือ ใครอยากจัดหนัก แบบหม้อไฟ ที่นี่มีให้พร้อม และแน่นอนว่าเมนู กากหมูเจียว จัดเป็นเมนูห้ามพลาด รับประกันความฟินถ้าได้กิน ต้องไม่หยุด กับเมนูก๋วยเตี๋ยวราคาเบาๆ ธรรมดา เริ่มต้นชามละ 20 บาทเท่านั้น!

พิกัด : ซอยอ่อนนุช 21/1
Facebook : ก๋วยเตี๋ยวเรือ เจ้าสัว อ่อนนุช

8. Daruma Sushi

ตบท้ายด้วยร้านบุฟเฟต์อาหารญี่ปุ่น เน้นหนักๆ กับบรรดาปลาดิบ โดยเฉพาะแซลมอน ในราคาสุดคุ้ม รับรองว่าคุณต้องหลงรัก กับร้าน Daruma Sushi สำหรับสาขานี้ เป็นแบบ Stand Alone ที่สำคัญมีที่จอดรถ สะดวกสุดๆ

พิกัด : ซอยอ่อนนุช 39
Facebook : Daruma Sushi

ย่านอ่อนนุช ทำเลพิกัดชุมชน ย่านที่มีแหล่งพักอาศัยหลากหลาย หากคุณกำลังมองหา คอนโดอ่อนนุช ที่สามารถเดินทางเข้าออกย่าน และเดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้า และเข้าสู่ใจกลางเมืองไม่ยาก ตอบโจทย์ทุกวัย ทุกไลฟ์สไตล์ เพียบพร้อมด้วยอาหารการกินที่สมบูรณ์ไม่แพ้ย่านอื่น ขอแนะนำ

Knightsbridge Prime Onnut

คอนโดมิเนียมหลังใหม่ ย่านอ่อนนุช
พร้อมให้คุณสัมผัสการพักผ่อนสุด Exclusive ใจกลางอ่อนนุช กับที่สุดของการใช้ชีวิตรอบด้าน

✓ ที่สุดของความสูง กับตึกที่สูงที่สุดในย่านอ่อนนุช ทำให้สามารถเทควิวได้อย่างไร้การบดบัง เพิ่มสุนทรียภาพเเห่งการใข้ชีวิต
✓ ที่สุดของสวนสีเขียว หลบทุกความวุ่นวาย กับ Secret Garden ที่ให้ความเป็นส่วนตัวสูง
✓ ที่สุดของการเดินทาง เพียง 650 เมตร จาก BTS อ่อนนุช
✓ ที่สุดของ Lifestyle อยู่ติด Big C อ่อนนุช และรายล้อมด้วยแหล่งช้อปปิ้ง
✓ ที่สุดของการใช้ชีวิตอย่างอิสระ ภายในห้องเพดานสูง 3 เมตร เปิดรับความโปร่งโล่งตั้งแต่ก้าวแรก
ห้องนอน แต่งครบพร้อมอยู่ เริ่ม 3.59 ลบ. *

รับสิทธิพิเศษ คลิก https://bit.ly/3qkg8N2
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 020 300 000
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่กำหนด

 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทาง Line OA : @parkluxury
หรือคลิก https://lin.ee/ycvezrZ

#ParkLuxury #Knightbridge #KnightsbridgePrimeOnnnut #คอนโดอ่อนนุช #สูงที่สุดในอ่อนนุช