5 เคล็ดลับ แนวคิดค้นหาเพชรเม็ดงาม RARE & PRIME สุดยอดทำเลที่ดีที่สุด สร้างมูลค่าได้ตลอดกาล!!

ทำเลที่ดีที่สุด

อะไรคือปัจจัย ? ที่ทำให้ทำเลสร้างมูลค่าได้ตลอดกาล

ทำไม ? เราต้องมี Checklist โลเคชั่นก่อนซื้อคอนโด

แน่นอนว่าใครๆ ก็อยากได้สิ่งที่ดีที่สุด ดังนั้นการมองหา ทำเลที่ดีที่สุด จึงเป็นเรื่องที่ไม่ง่าย แต่ก็ไม่ยากเกินไป เพราะที่ดินก็เหลือน้อยลงทุกๆ วัน… วันนี้ Park Blog จะออกมาเปิดเผยความลับ 5 ข้อ Checklist Concept แบบตาเยี่ยวเพื่อการันตีทำเลศักยภาพ ใช้ได้ทั้งเรื่องการลงทุน และการอยู่อาศัย

ซื้อให้จุดที่ดี ก็ยิ่งสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับเราได้อย่างมหาศาล มองหาทำเลที่ดีที่สุด… ยิ่งเป็นที่ดินที่มีราคากำลังเติบโต มี Gap ที่สามารถก้าวขึ้นมาเป็นของล้ำค่าได้

Prime Area คือ ทำเลศักยภาพที่จะมีมูลค่าเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ มักอยู่ในใจกลาง CBD
Rare Items คือ คอนโดมิเนียมคุณภาพสูงที่ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ ที่ดินเหลือให้พัฒนาน้อย

ศักยภาพของทำเลที่มีความเป็นเอกลักษณ์ เป็นหนึ่งเดียว เมื่อเวลาผ่านไปก็จะมี Value มากขึ้น

คอนโดประเภท Rare Items ใน Prime Area คือ คอนโดมิเนียมที่ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพที่จะมีมูลค่าเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ต่อไปในอนาคต เข้ามาเป็นหนึ่งใน Collection ที่เป็น Rare Items ของเรากัน

กับ 5 เคล็ดลับแนวคิดค้นหาเพชรเม็ดงาม RARE & PRIME สุดยอด ทำเลที่ดีที่สุด สร้างมูลค่าได้ตลอดกาล

ทำเลที่ดีที่สุด

1. ใช้ชีวิตง่ายขึ้น

ทำเลที่มีแต่ ได้ กับ ได้ ทำเลที่ติดสถานีรถไฟฟ้า เพราะทำให้การใช้ชีวิตง่ายขึ้น สามารถเดินทางเข้าออกเมืองจากที่พักไปยังสถานที่ทำงานและแหล่งชอปปิงได้อย่างสะดวกรวดเร็ว ไม่ต้องเสียเวลารถติดบนท้องถนน คอนโดติดสถานีรถไฟฟ้าจึงเป็นตัวเลือกสำคัญและตอบโจทย์

ทำเลที่ดีที่สุด

2. สภาพแวดล้อมน่าอยู่อาศัย

ทำเลดีควรอยู่ใกล้กับแหล่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อยู่ใกล้แล้วอุ่นใจ ไลฟ์สไตล์รอบตัว ได้แก่ สถานศึกษา โรงเรียน โรงพยาบาล ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ที่ตั้งสำนักงานอาคารบริษัทเอกชนชั้นนำ สถานที่ราชการ รวมถึงวิวและทัศนียภาพที่สวยงามอีกด้วย สภาพแวดล้อมข้างเคียงเหล่านี้จะช่วยให้คุณอยู่อาศัยที่คอนโดทำเลนั้นได้อย่างมีความสุข สะดวกสบาย แม้จะลงทุนปล่อยเช่า หรือขายต่อในอนาคต ย่อมทำได้ง่ายเนื่องจากสภาพแวดล้อมเอื้ออำนวย

ทำเลที่ดีที่สุด

3. สร้าง Passion ให้กับตัวเรา

หลายคนเดินทางเพื่อไปทำงานย่านใจกลางเมืองด้วยรถยนต์ส่วนตัวหรือรถโดยสารสาธารณะ ซึ่งการเดินทางในแต่ละวันจะต้องตื่นเช้าเผื่อเวลาการเดินทาง บางคนเสียต้องเวลาอยู่บนท้องถนนวันละ 1-2 ชั่วโมง ร่างกายเกิดความเหนื่อยล้า การเลือกซื้อคอนโดติดสถานีรถไฟฟ้า จึงเป็นทางออกที่เราจะหลีกหนีการจราจรบนท้องถนน ถือว่าคุ้มค่ามาก การเดินทางด้วยรถไฟฟ้านั้นทำให้เราสะดวกสบาย ประหยัดเวลา และสามารถกำหนดเวลาในการถึงที่หมายได้อย่างแน่นอนอีกด้วย และที่สำคัญทำให้เราได้เวลากลับคืนมา ไม่ต้องเสียเวลา บอกลารถติดที่น่าหงุดหงิดในเมืองใหญ่ไปได้เลย

ทำเลที่ดีที่สุด

4. หายากเป็นที่ต้องการ

Style ที่โดดเด่นอันมีเอกลักษณ์และมีความเฉพาะตัวสูง ทำเลที่ดินต่างจากสินค้าประเภทอื่นๆ เพราะไม่สามารถผลิตเพิ่มได้ ถ้าคุณอยากได้ คุณต้องซื้อขายต่อจากเจ้าของเดิมเท่านั้น ทำให้ราคาทำเลที่ดินในบางบริเวณของกรุงเทพถึงพุ่งสูงลิบลิ่ว ที่ใครหลายๆคนติดปากเรียกว่า “ทำเลทอง” ซึ่งลักษณะของทำเลที่ดินเหล่านี้มักจะเหลือน้อยและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เช่น ทำเลริมแม่น้ำเจ้าพระยา ทำเลใจกลางเมือง CBD เป็นต้น ซึ่งยังเป็นทำเลที่เป็นที่ต้องการของผู้บริโภค และมีศักยภาพที่จะสามารถทำกำไร เพิ่มมูลค่าให้กับคอนโดของคุณ เป็นหนึ่งในเหตุผลที่ให้คำจำกัดความกับคำว่า คอนโดทำเลดี ได้เป็นอย่างดี

ทำเลที่ดีที่สุด

5. มองเห็นอนาคต

การเลือกซื้อคอนโดทำเลดีๆ ติดรถไฟฟ้า ไม่ว่าจะซื้อเพื่ออยู่อาศัยเอง หรือแม้แต่ลงทุนปล่อยเช่ารายเดือน นับวันยิ่งมีนักลงทุนเข้ามาให้ความสนใจกันมากขึ้น เพราะการลงทุนกับอสังหาริมทรัพย์สามารถสร้างรายได้ระยะยาว พฤติกรรมการใช้ชีวิตของคนยุคใหม่ต้องการอยู่คอนโดมีฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์ เดินทางสะดวก ยิ่งถ้าโครงการตั้งอยู่ในทำเลศักยภาพ ย่อมได้ค่าเช่าที่ดี เกิดความมั่นคงด้านการลงทุนอสังหาฯ แม้แต่ในอนาคตราคามูลค่าคอนโดมิเนียมจะปรับขึ้นทุกปีตามราคาที่ดิน ซึ่งขึ้นอยู่กับความเจริญในแต่ละทำเล และสามารถขายต่อได้ง่ายอีกด้วย

ทำเลที่ดีที่สุด

📣 ห้ามพลาด! ดีลที่ให้มากที่สุด 𝐑 𝐀 𝐑 𝐄 𝐔𝐥𝐭𝐢𝐦𝐚𝐭𝐞 𝐃𝐞𝐚𝐥 อยู่ฟรี! นานถึง 36 เดือน* ห้องสวย หลุดโอน! บนตำแหน่งที่ดีที่สุด ในราคาที่คุ้มที่สุด

✔ ฟรี! ผ่อนให้ 36 เดือน*
✔ ฟรี! ค่าส่วนกลาง*
✔ ฟรี! BTS*
✔ ฟรี! GRAB*
✔ ฟรี! บัตรเติมน้ำมัน*
✔ ฟรี! เฟอร์นิเจอร์*
✔ ฟรี! เครื่องใช้ไฟฟ้า*
✔ ฟรี! ทุกค่าใช้จ่ายวันโอน*

⚡ กับ 6 โครงการ 6 ทำเล คอนโดพร้อมอยู่ บนทำเลระดับ Prime Locations 💎 สุขุมวิท | อ่อนนุช | รามคำแหง | รัชโยธิน | เกษตร | พหลโยธิน

🚄 จากแบรนด์ 𝐊𝐍𝐈𝐆𝐇𝐓𝐒𝐁𝐑𝐈𝐃𝐆𝐄 จองก่อนมีสิทธิก่อน เลือกห้องสวย RARE Item พิเศษก่อนใคร !! คลิก https://bit.ly/3bH6OPJ

*หมายเหตุ เงื่อนไขแต่ละยูนิต RARE Ultimate Deal เป็นไปตามที่บริษัทกำหนด, เงื่อนไขการผ่อนเป็นไปตามแต่ละธนาคาร*

📍 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่
LINE OA : @Parkluxury หรือคลิก https://lin.ee/ycvezrZ
Inbox : m.me/Parkluxury
สอบถามเพิ่มเติม โทร 020 300 000

#Parkluxury #Knightsbridge #RareCondo #RareItem #Hotdeal #หลุดโอน #คอนโดพร้อมอยู่ #คอนโดติดรถไฟฟ้า #Ultimate #Deal