𝑻𝒉𝒆 𝑯𝒊𝒅𝒅𝒆𝒏 𝑶𝒂𝒔𝒊𝒔 ปอดแห่งใหม่ใจกลาง ทองหล่อ

Fresh with nature  สดชื่นและปล่อยใจไปกับพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่

“พื้นที่สีเขียว” ในปัจจุบันเริ่มมีพื้นที่ในส้วนนี้น้องลงอย่างเห็นได้ชัดโดยเฉพาะ พื้นที่กลางเมืองชั้นในของกรุงเทพฯ อย่างทองหล่อ การที่เราได้สัมผัสกับต้นไม้สีเขียว นอกจากเราจะได้ความร่มรื่น อากาศที่เย็นสบาย ลดมลพิษจากเมืองขนาดใหญ่ และยังช่วยลดความตึงเครียดจากการทำงานได้ดีอีกด้วย

จะดีแค่ไหน ถ้าคุณได้กลับมาพักผ่อนบนคอนโดสุดหรู ลายล้อมไปด้วยต้นไม้สีเขียว ขนาดใหญ่ใจกลางเมืองในหนึ่งเดียวที่หาจากไหนไม่ได้อีกแล้วความเป็นธรรมชาติที่ผสานเป็นหนึ่งเดียวกับสถาปัตยกรรมบนพื้นที่ในโครงการมากกว่า 4 ไร่ โดยเฉพาะ ต้นก้ามปูเก่าแก่อายุราว 60 ปี ที่ทางโครงการได้เก็บรักษาไว้เป็นส่วนหนึ่งในพื้นที่สีเขียวของโครงการ ที่เรียกได้ว่าเป็น “ปอด” ขนาดใหญ่ แห่งใหม่ใจกลางซอยทองหล่อ

และแนวคิดการออกแบบโครงการมาจากการใช้ชีวิตของผู้คนในทองหล่อที่กลางวันและกลางคืนแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง จึงเป็นที่มาของคำว่า Extra Ordinary  และการใช้ชีวิตของผู้คนที่ต้องเชื่อมโยงกับ Community, Technology และ Nature อยู่ตลอดเวลา โครงการจึงคงต้นไม้ใหญ่บนที่ดินเดิมไว้บางส่วนเพื่อเป็น Nature อีกทั้งยังได้นำเอา Technology เข้ามาใช้กับห้องพักอาศัยเพื่อความสะดวกสบายมากขึ้น และทำให้เป็น Community ที่น่าอยู่ ทำให้คุณได้พักผ่อนหย่อนใจไปกับธรรมชาติ ใจกลางทองหล่อ เมืองที่ไม่เคยหยุดนิ่ง หลับใหล แต่ที่ Park Origin Thonglor ทำให้คุณได้กลับมาพักผ่อน บนใจกลางเมืองที่แสนจะวุ่นวาย เหมือนได้ชีวิตกลับมา พักผ่อน อย่างแท้จริง

.

 

Private Life above the other ชีวิตที่ส่วนตัวแบบเหนือสิ่งอื่นใดที่คุณต้องการ

หลีกหนีความวุ่นวาย รถติดในเมือง มาพักผ่อนหย่อนใจ ในพื้นที่สีเขียว เพราะนอกจากได้ความร่มรื่นและอากาศที่ดีแล้ว พื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ช่วยให้เราได้รับ “ความสงบ และความเป็นส่วนตัว” ซึ่งจะทำให้เรามีสมาธิกับการทำงานที่มากขึ้น จิตใจ และสมองปลอดโปร่ง ยังช่วยผ่อนคลายความตึงเครียดจากการทำงานหนักได้ดีอีกด้วย

จะดีไม่น้อยถ้าชีวิตคุณเหนื่อยล้ามาทั้งวัน แล้วได้กลับมาพักผ่อนบนคอนโดสุดหรู ที่มีพื้นที่สีเขียวมากที่สุด และต้นไม้ใหญ่มากมาย ที่ช่วยให้คุณได้รับความสงบ และความเป็นส่วนตัวที่ไม่เหมือนใครแห่งเดียวในซอยทองหล่อ

Park Origin Thonglorเป็นโครงการเดียวที่มีพื้นที่สีเขียวเยอะมากที่สุด และให้ความเป็นส่วนตัว และความสงบ ในแบบฉบับการพักอาศัยภายใต้ธรรมชาติขนาดใหญ่ เหมาะกับชีวิตที่คุณออกแบบได้เอง บนความเป็นส่วนตัวของคุณ กับธรรมชาติที่ออกแบบได้เอง ที่หาที่ไหนไม่ได้แม้ข้างนอกหลายล้อมไปด้วยแสงไฟ และชีพจรที่ไม่หยุดนิ่ง แต่ข้างในเปลี่ยมไปด้วย ความสงบ สุดแสน สบาย และหรูหรา ในที่เดียว  

 

A Perfect Living Platform

Park Origin Thonglor เป็นคอนโด High Rise ที่มีดีไซน์โดดเด่นด้วยการออกแบบจาก Tandam , DWP และ Trop ที่จัดให้มี Facilities เชื่อมต่อกันได้ทั้ง 3 อาคาร อีกทั้งยังเป็นตึกที่สูงที่สุดในย่านทองหล่อ อยากได้ที่บอกว่าสูงเทียบเท่ากับตึก 70 ชั้น เนื่องจากมีห้องแบบ Duo Space ฝ้าเพดานสูง

ด้านสถาปัตย์กรรมการออกแบบอาคารแต่ละ Tower ก็แตกต่างกันออกไป โดยมาจากแนวคิดความเป็น Park ซึ่งเป็นชื่อโครงการแบ่งออกมาเป็น 3 องค์ประกอบหลัก คือ Sculpture, Lake และ Tree

สำหรับแนวคิดในการออกแบบ Park Origin Thonglor ถูกออกแบบภายใต้แนวคิด A Perfect Living Platform ที่ผสานจุดเด่นของ 3 แกน ประกอบด้วย

  1. Nature เพื่อคงไว้ซึ่งความใกล้ชิดธรรมชาติ โครงการที่มีพื้นที่สวขนาดใหญ่ที่สุดในทองหล่อ
  2. Technology ใช้ชีวิตกับเทคโนโลยีแห่งการพักอาศัยที่ดีที่สุด Home Automation ที่ทันสมัยที่สุด
  3. Community ตั้งอยู่ใจกลางทำเลที่มีความเป็น Mixed Use ที่มีศูนย์การค้า ไลฟ์สไตล์ คาเฟ่ ร้านอาหาร และที่ทำงาน แต่ก็ยังคงความเป็นส่วนตัว และยังมาพร้อมส่วนกลางขนาดใหญ่ที่มีพื้นที่มากที่สุดในทองหล่อ

 

 

Enjoy Facilities luxury Amenities เพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกสุดหรู และสวนลอยฟ้าวิวของกรุงเทพฯ ที่เห็นที่ได้จากที่นี่ที่เดียว

ด้าน Facilities มีมาให้มากกว่า 60 รายการ มากที่สุดถ้าเทียบกับโครงการอื่นในย่านเดียวกัน ซึ่งให้คุณได้รังสรรค์ความสุขกับทุกจังหวะของชีวิต ทั้งยังให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับทุกกิจกรรมที่หลากหลาย ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมดื่มด่ำกับสวนลอยฟ้า ที่เห็นทัศนียภาพวิวเมืองที่ตัดเส้นขอบฟ้าในมุมมองที่ที่สูงที่สุดในทองหล่อ พร้อมสัมผัสวิวรอบทิศของกรุงเทพฯ ได้อย่างไม่เหมือนใคร

โดยส่วนกลางของ Park Origin Thonglor นั้นจะถูกดีไซน์ให้มีหลังคาโค้งมาจากรูปทรงเปลือกไม้ เมื่ออ้าออกแล้วเห็นแก่นภายในแต่ละอาคาร ซึ่งทุกอาคารจะมีพื้นที่ส่วนกลาง 2 ชั้น โดย Facilities แต่ละอาคารจะเชื่อมถึงกันได้โดยที่ลูกบ้านสามารถมาใช้งานพื้นที่ส่วนกลางได้ทุกอาคาร เรียกได้ว่า เป็น ONE-STOP FACILITIES เลยทีเดียว

 

𝐏𝐀𝐑𝐊 𝐎𝐑𝐈𝐆𝐈𝐍 𝐓𝐇𝐎𝐍𝐆𝐋𝐎𝐑 ธรรมชาติที่เป็นเอกลักษณ์ใจกลางทองหล่อ
สวนป่าธรรมชาติใจกลางทองหล่อ กว่า “4 ไร่”พื้นที่สีเขียวใจกลางเมืองทองหล่อที่มากที่สุด โดดเด่นไปด้วยต้นไม้สูงหลากหลายพันธุ์ โดยเฉพาะต้นก้ามปู ที่มีอายุมากกว่า 60 ปี ซึ่งถูกเก็บรักษาไว้เป็นส่วนหนึ่งในพื้นที่สีเขียวของ Park Origin Thonglor
ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ คลิก! https://bit.ly/3xcuSm0
แผนที่โครงการ bit.ly/3vRzj4H
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 02 030 0000