THE NEW ULTIMATE URBAN EXPERIENCE จุดเด่นย่านพระราม 9

KNIGHTSBRIDGE SPACE - RAMA9

จุดเด่นย่านพระราม 9 THE NEW ULTIMATE URBAN EXPERIENCE

ทำเล พระราม 9 เรียกได้ว่าเป็น NEW CBD ของกรุงเทพที่เต็มไปด้วยความอุดมสมบูรณ์ของพื้นที่เศรษฐกิจและแหล่งรวมไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง ร้านอาหาร คาเฟ่ อีกทั้งยังมีความสะดวกในการเดินทางเชื่อมต่อไปยังพื้นที่สำคัญต่าง ๆของกรุงเทพมหานคร รองรับการใช้ชีวิตในทุกรูปแบบ อีกทั้งเป็นทำเลที่มีศักยภาพเติบโตอย่างต่อเนื่อง เรียกได้ว่าเป็นทำเลน่าเข้ามาใช้ชีวิตอย่างแท้จริง

𝐊𝐍𝐈𝐆𝐇𝐓𝐒𝐁𝐑𝐈𝐃𝐆𝐄 𝐒𝐏𝐀𝐂𝐄 𝐑𝐀𝐌𝐀 𝟗 คอนโด 2 ชั้น เเห่งใหม่ตั้งอยู่บนทำเลใจกลางพระราม 9 ตอบโจทย์เรื่องความสงบเป็นส่วนตัวพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน บนทำเลที่สมบูรณ์แบบที่สุด ให้คุณได้ใช้ชีวิตอย่างเหนือระดับ บนทำเลที่ดีที่สุด

สะดวกทุกการเคลื่อนไหว

KNIGHTSBRIDGE SPACE - RAMA9

คอนโด 𝐊𝐍𝐈𝐆𝐇𝐓𝐒𝐁𝐑𝐈𝐃𝐆𝐄 𝐒𝐏𝐀𝐂𝐄 𝐑𝐀𝐌𝐀 𝟗 ตั้งอยู่บนถนนหลักพระราม 9 สามารถเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัวไปยังพื้นที่ต่าง ๆได้อย่างสะดวก อีกทั้งยังใกล้ MRT สถานีพระราม 9 เพียง 300 เมตร และในอนาคตก็มีแผนพัฒนาเส้นทางรถไฟฟ้าสายสีส้มส่วนตะวันออกเพิ่มเติมอีกด้วย

ตอบรับไลฟ์สไตล์ที่ไม่หยุดนิ่ง

KNIGHTSBRIDGE SPACE - RAMA9 จุดเด่นย่านพระราม 9

พระราม 9 ถือเป็นแหล่งรวมไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่สุดชิค มีทั้งห้างสรรพสินค้า ร้านอาหาร ร้านกาเเฟ ที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมง รองรับวิถีชีวิตคนของยุคใหม่ ตอบโจทย์ Lifestyle 24 ชั่วโมง ชีวิตที่ใช่แบบที่เป็นคุณ

ศูนย์รวมแหล่งออฟฟิศชั้นนำ

KNIGHTSBRIDGE SPACE - RAMA9 จุดเด่นย่านพระราม 9

พระราม 9 เต็มไปด้วยมนต์เสน่ห์ของตึกสูงระฟ้า อาคารสำนักงานชื่อดังทั้งของคนไทยและชาวต่างชาติ อาทิเช่น G TOWER, UNILIVER, AIA CAPITAL CENTER, The Stock Exchange of Thailand จุดดึงดูดกลุ่มคนวัยทำงานให้เข้ามาพักอาศัยและใช้ชีวิตอยู่ในย่านพระราม 9 นี้

พื้นที่ความสุขที่มากกว่า

KNIGHTSBRIDGE SPACE - RAMA9 จุดเด่นย่านพระราม 9

𝐊𝐍𝐈𝐆𝐇𝐓𝐒𝐁𝐑𝐈𝐃𝐆𝐄 𝐒𝐏𝐀𝐂𝐄 𝐑𝐀𝐌𝐀 𝟗 คอนโดส่วนตัว 2 ชั้นแห่งเดียวใจกลางพระราม 9 มาพร้อมกับดีไซน์ที่โดดเด่น ด้วยรูปแบบ Double Volume เพดานสูงถึง 4.2 เมตร โปร่ง โล่ง สามารถจัดสรรพื้นที่ใช้สอยอย่างเป็นสัดส่วน มุมทำงาน มุมพักผ่อน และยังได้ความเป็นส่วนตัวเพิ่มมากขึ้นอีกด้วย

ทั้งหมดนี้เป็นสิ่งที่ยืนยันได้ว่า คอนโด 𝐊𝐍𝐈𝐆𝐇𝐓𝐒𝐁𝐑𝐈𝐃𝐆𝐄 𝐒𝐏𝐀𝐂𝐄 𝐑𝐀𝐌𝐀 𝟗 ตั้งอยู่บนทำเลที่มีศักยภาพ จุดเด่นย่านพระราม 9 และมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง เป็นอีกหนึ่งคอนโด ที่เหมาะกับการอยู่อาศัยและการลงทุน รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ คลิก ➤ https://bit.ly/2YT94z5

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่
Line : https://lin.ee/ycvezrZ
Inbox : m.me/Parkluxury
Call : 020 300 000

#Parkluxury #Knightsbridge #Condo #KnightsbridgeSpace #KnightsbridgeSpaceRama9 #คอนโดพระราม9 #คอนโด2ชั้น #ทำเลพระราม9 #Originproperty #Origincondo