แต่งห้องตามเทรนด์อาชีพคนยุคใหม่ สายไหนใช่คุณ!

แต่งห้องตามเทรนด์อาชีพยุคใหม่ สายไหนใช่คุณ!

เชื่อว่าในยุคการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 จะทำให้อาชีพเหล่านี้กลับมาได้รับความสนใจมากขึ้น เมื่อคนอยู่บ้านมากขึ้น ทำงานแบบ WFH (WORK FORM HOME)  ก็อยากแต่งห้องมากขึ้นออกไปหาแรงบันดาลใจในการแต่งห้อง แต่งโต๊ะมุมทำงานให้น่าทำงานมากขึ้นกว่าเดิม เพราะชีวิตประจำวันของผมนั้นต้องนั่งอยู่หน้าคอมมากกว่าวันละ 8-12 ชั่วโมง เลยทีเดียว เพราะฉะนั้นการแต่งห้องให้เหมาะกับเราจึงเป็นอะไรที่น่าลงทุนไม่น้อยเลย

วันนี้ Park Luxury ขอนำเสนอไอเดียการแต่งห้องตามอาชีพดัง ที่กำลังมาแรงอยู่ในตอนนี้ รู้หรือไหม นักเกมเมอร์ หรือ YouTuber สร้างรายได้มหาศาลติด 1 ใน 5 อันดับอาชีพที่ร่ำรวยที่สุดในโลก เรียกได้ว่าเป็นยุคทองเหล่าคนยุคใหม่ ดังนั้นมาเปลี่ยนห้องอันแสนธรรมดาให้กลายมาเป็นพื้นที่สุดลงตัว

สร้าง Passion สร้าง Inspire สร้างสไตล์เป็นของตัวเอง กับ 3 แนวคิดแต่งห้องคอนโด แบบไหนใช่คุณมากที่สุด มีสายไหนบ้างไปดูพร้อมๆ กัน

Stream & Gamer (สาย live เน้นจัดแสงไฟ คุมโทน และอุปกรณ์โดดเด่นครบครัน)

youtuber

สำหรับห้องนี้ ต้องจัดห้องให้สวยงาม เพราะการ live อาจจะทำให้เห็นห้องของเราจริงๆ ด้วย ดังนั้นห้องของคน Steam จึงดู เท่ สวย และมีเอกลักษณ์ น่าดึงดูด ยิ่งคนเล่นเกมส์ ยิ่งต้องจัดห้องให้ได้บรรยากาศจะได้เล่นเกมส์ได้อย่างมีอรรถรส เริ่มจากจัดไฟในห้องนอนด้วยสีโทนอุ่น หรือ Warm White ให้ห้องมีความ Cozy และสบายตา เหมาะแก่การนั่งทำงานนานๆ เหมือนได้รับการพักผ่อนอยู่ตลอดเวลาอย่างเต็มที่ ทั้งนี้ควรเลือกแสงไฟในห้องให้เป็นไปในทิศทางเดียวกัน ทั้งไฟเพดานและโคมไฟ จะได้ไม่ขัดตา และลดเฟอร์นิเจอร์ที่ไม่จำเป็นออก เพื่อให้ไม่ดูรก และประดับติดไฟ LED ซ่อนไว้ตามมุมเพื่อจัดไฟทั้งบริเวณมุมห้อง และโต๊ะเก้าอี้ที่เอาไว้วางคอมพิวเตอร์

สายเกมส์ ส่วนสำคัญที่ทำให้การเล่นเกมนั้นมีความมันส์ เสมือนจริง และได้บรรยากาศ ก็คือการตกแต่งห้องให้มีความน่าดึงดูด น่าสนใจ เหมาะสำหรับการเล่นเกมจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นการใช้ไฟ LED ที่สร้างสีสันให้กับห้องเล่นเกม อาจมีการเล่นไฟให้ดูสลัวเล็กน้อยไม่สว่างมากนัก และใช้ไฟสีแดง สีส้ม เปิดบริเวณหน้าจอก็จะช่วยทำให้เพิ่มความดุเดือดของเกมส์และบรรยากาศของการเล่นเกมเสมือนหลุดเข้าไปในเกมจริงๆ หรือถ้าเกมเมอร์มีความชอบเกมไหนเป็นการส่วนตัว ก็สามารถดึงธีมของเกมหรือภาพยนตร์บางเรื่องออกมาใช้ในการแต่งห้องได้ เช่น ธีมอวกาศ หรือ ธีมสนามรบ

Youtuber ถ่าย vlog เที่ยวเก่ง ของสะสมเยอะแต่ดูดีมีสไตล์

youtuber

ห้องของสาย Youtuber แน่นอนว่า คอมพิวเตอร์ของสายนี้ ก็ต้องเน้นมากเช่นกัน เพราะต้องใช้ในการตัดต่อ จึงต้องให้ความสำคัญกับโต๊ะที่กว้างใหญ่ มีที่ให้วางของต่างๆ เวลาไปเที่ยวกับมา และของที่ต้องมีของสายนี้ก็คือกระถางต้นไม้ ใบไม้ ของตกแต่งเก๋ๆ ที่ไปเที่ยวมาตกแต่งห้องให้บอกถึงความชอบเที่ยวของตัวเรา ไม่ว่าจะเป็นกระจก เวฟบอร์ด จักรยานคันโปรด จะช่วยเรารู้สึกเหมือได้ไปพักผ่อนอยู่ตามที่ัพัก รีสอร์ทต่างๆ นั้นเอง เป็นความมินิมอลสไตล์ในแบบของเราเอง

Blogger สายต่างๆ

youtuber

สำหรับสายบล็อกเกอร์ อาจจะต้องทำ Content เยอะทำให้โต๊ะทำงานต้องมีที่ชั้นวางหนังสือ ชั้นวางเอกสาร เพื่อจดไอเดียต่างๆ มากมาย สำหรับห้องนี้เน้นความสบายตาม มีแสงสว่างเข้าถึง เลือกทาสีห้องนอนและของตกแต่งด้วยสี Earth Tone ที่ไม่ฉูดฉาด เช่น สีครีม สีน้ำตาลอ่อน สีเขียวตุ่นๆ เป็นต้น คู่กับสีขาว จะทำให้ห้องนอนดูอบอุ่นมากยิ่งขึ้น ทาสีห้อง และเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ที่เป็นสีตัดกัน หรือเดียวกัน (Monotone) ก็ได้ เช่น สีขาวล้วน หรือสีโมโนโทนเทา แล้วใช้ความเข้มของสีและ texture ที่ต่างกันเพื่อเพิ่มมิติให้กับห้อง

แต่งห้องตามสไตล์คุณ ได้กับคอนโดพร้อมอยู่ ติดรถไฟฟ้า มีห้องเอกประสงคืให้คุณได้ตกแต่งตามใจชอบ ลงตัวไปกับทุกไลฟ์สไตล์ โดดเด่น ไม่เหมือนใคร

𝗞𝗡𝗜𝗚𝗛𝗧𝗦𝗕𝗥𝗜𝗗𝗚𝗘 𝗖𝗢𝗟𝗟𝗔𝗚𝗘 𝗥𝗔𝗠𝗞𝗛𝗔𝗠𝗛𝗔𝗘𝗡𝗚 คอนโดหรู สไตล์อังกฤษ 𝟏𝟎𝟎 ม. 𝐌𝐑𝐓 หัวหมาก

“𝙏𝙝𝙚 𝘾𝙤𝙡𝙡𝙖𝙜𝙚 𝙤𝙛 𝙇𝙞𝙫𝙞𝙣𝙜” สถาปัตยกรรมสุดคลาสสิค ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ “หนึ่งเดียวบนรามคำแหง”

• สูง ด้วยเพดานสูง 3 เมตร ทุกยูนิต
• สะดวก ใกล้รถไฟฟ้าถึง 3 สาย
• สวยที่สุด ด้วยการตกแต่งสถาปัตยกรรมอังกฤษ สวยหรูไม่เหมือนใคร
• ใกล้มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญหัวหมาก (ABAC)
• ใกล้แหล่งงาน และ แหล่งการศึกษาชั้นนำของประเทศ
• จัดเต็ม กับ Facility ทั้งสระว่ายน้ำ, Co working space, สวนลอยฟ้า
*โปรโมชั่นพิเศษเฉพาะลงทะเบียนผ่านลิ้งค์นี้เท่านั้น

ลงทะเบียน เริ่มต้นเพียง 2 ล้านต้นๆ เท่านั้น คลิก https://bit.ly/34DyrV3

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

#ParkLuxury #Origin #KnightsBridgeCollageRamkhamhaeng #คอนโดรามคำแหง #คอนโดหรูรามคำแหง #คอนโดติดรถไฟฟ้ารามคำแหง