ไขความสำเร็จ Knightsbridge คอนโดมิเนียมอันดับ 1 นวัตกรรมโดดเด่นที่สุด

Knightsbridge คอนโดมิเนียมอันดับ 1 นวัตกรรมโดดเด่นที่สุด

Knightsbridge คอนโดมิเนียมอันดับ 1 นวัตกรรมโดดเด่นที่สุด ไขความสำเร็จ 5 ปีสู่แบรนด์คอนโดมิเนียมครองใจผู้บริโภค 

หากแบรนด์หนึ่งจะครองใจผู้บริโภคได้ในเวลาอันสั้น การนำเสนอความแตกต่างที่ยกระดับมาตรฐานการใช้ชีวิต และคำนึงถึงประโยชน์ที่ผู้บริโภคจะได้รับ คือกุญแจสำคัญสู่ความสำเร็จนั้น

Knightsbridge คอนโดมิเนียมอันดับ 1 นวัตกรรมโดดเด่นที่สุด รัชโยธิน

Knightsbridge แบรนด์คอนโดมิเนียมระดับไฮเอนด์ จากเครือออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ สามารถสร้างมาตรฐานใหม่ นำเสนอสิ่งที่เหนือกว่า และแตกต่าง โดยคำนึงถึงประโยชน์สูงสุดแก่ลูกค้าคอนโดมิเนียม

ด้วยเวลาเพียง 5 ปี KnightsBridge สามารถครองอันดับ 1 ผลิตภัณฑ์หมวดคอนโดมิเนียมที่มีนวัตกรรมโดดเด่นที่สุด ด้วยการนำเสนอนวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัยทีทันสมัย รวมทั้งการออกแบบพื้นที่ได้อย่างลงตัว จนเรียกได้ว่าคอนโดมิเนียมจากแบรนด์นี้ โดดเด่นเหนือคู่แข่งในตลาด

ไขความสำเร็จ Knightsbridge  คอนโดมิเนียมอันดับ 1 นวัตกรรมโดดเด่นที่สุด

หัวใจสำคัญของความสำเร็จที่ครองใจผู้บริโภคนั้น เกิดจาก Vision การพัฒนาผลิตภัณฑ์ของ คุณสิริพงศ์ ศรีสว่างวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท พาร์ค ลักชัวรี่ จำกัด ในเครือ บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ทำให้แม้ในช่วงภาวะ COVID-19 และ เศรษฐกิจชะลอตัว แบรนด์ KnightsBridge ก็ยังคงเป็นตัวเลือกอันดับต้น ๆ ของผู้บริโภค

Knightsbridge คอนโดมิเนียมอันดับ 1 นวัตกรรมโดดเด่นที่สุด
คุณสิริพงศ์ ศรีสว่างวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท พาร์ค ลักชัวรี่ จำกัด ในเครือ บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน)

โดยแบรนด์ Knightsbridge จะส่งมอบคุณค่าแก่ลูกค้าใน 3 แกนหลักได้แก่ Design, Space และ Service เพื่อให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจ มั่นใจที่จะจ่ายเงินให้แก่สินค้า บริการที่ดียิ่งกว่า

ด้านงานดีไซน์ของแบรนด์ Knightsbridge ได้นำเสนอความหรูหราของสไตล์ Classic มาตีความใหม่ให้มีความทันสมัยกลายเป็นสไตล์ Modern Classic นอกจากนี้ยังรวมถึงการพัฒนาสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการที่ใส่ใจในรายละเอียดพิถีพิถัน สะท้อนตัวตนแบรนด์ และไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ และความสำเร็จของผู้ที่ได้ครอบครอง

KNIGHTSBRIDGE SPACE - RAMA9 คอนโดพระราม 9
KNIGHTSBRIDGE SPACE – RAMA9

 

ซึ่งปกติแล้วแบรนด์ที่เข้าสู่ตลาดทีหลังจะต้องนำเสนอความแตกต่างที่ดีกว่าแก่ผู้บริโภค โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ด้าน “คอนเซฟท์” ในการพัฒนาโครงการ  โดยออริจิ้นสร้างความแตกต่างด้วยการออกแบบพื้นที่ให้สามารถเชื่อมโยงกันได้ทุกมิติ รวมทั้งสร้าง Living Experience รูปแบบใหม่ที่ยังไม่มีแบรนด์ใดนำเสนอมาก่อน ผ่าน 4 แนวคิดการออกแบบพื้นที่ (Space)

Vertical Space เป็นการใช้สอยพื้นที่แนวตั้งให้เกิดประโยชน์สูงสุด 

– Value Space เพิ่มพื้นที่ในห้อง และสร้างการใช้สอยให้เกิดคุ้มค่าทุกตารางนิ้ว

– More Space เพิ่มพื้นที่ในการใช้ชีวิตแก่ผู้บริโภคให้เชื่อมโยงกันทุกมิติทั้งภายใน และภายนอกห้อง 

– Flow Space ออกแบบพื้่นที่ให้ใช้งานได้อย่างต่อเนื่องกันระหว่างภายใน และภายนอกอาคาร และเน้นยำความสำคัญในการเข้าถึงใช้งานได้ง่าย 

แนวคิดทั้ง 4 นี้ถูกนำมาต่อยอดพัฒนาเป็นยูนิต Duo Space ด้วยจุดเด่นของห้องสไตล์ลอฟท์เพดานสูง 4.2 เมตร สร้างความหรูหราโปร่งโล่ง ไม่อึดอัด มีพื้นที่ใช้สอยเพิ่มขึ้นอีกราว 40% และได้ประสบการณ์รับวิวภายนอกได้มากกว่าห้องแบบเดิม ๆ 

โดยแบรนด์ Knightsbridge ได้นำยูนิต Duo Space มาใช้ในโครงการทำยอดนิยมอย่าง , Knightsbridge Space รัชโยธิน และ Knightsbridge Collage สุขุมวิท 107 ไม่ใช่แค่ยูนิตพิเศษ แต่เป็นทั้งโครงการ

ต่อยอดสู่แบรนด์ย่อย นำเสนอความเป็นที่สุดของ Knightsbridge

นอกจาก Knightsbridge ยังแตกแบรนด์ย่อยที่นำเสนอจุดเด่นของสินค้าได้อย่างน่าสนใจ เช่น แบรนด์ Knightsbridge Prime ที่นำเสนอความเป็นที่สุดตั้งแต่ทำเล Prime Location, งานออกแบบที่เหนือระดับแบบ Prime Design และ Prime Facility ที่มอบสิ่งอำนวยความสะดวกครบวงจร มอบประสบการณ์พักอาศัยที่เหนือกว่าแก่ผู้บริโภค อาทิ

KNIGHTSBRIDGE PRIME - ONNUT คอนโดอ่อนนุช
KNIGHTSBRIDGE PRIME – ONNUT

“Auto Parking รองรับการจอดได้ถึง 65% ซึ่งเหนือกว่ามาตรฐานของตลาด พร้อม EV Charger สำหรับรถยนต์ไฟฟ้า พื้นที่ส่วนกลางถึง 3 ชั้น พร้อมพื้นที่สีเขียวกว่า 1 ไร่  Executive Meeting Room, Private Meeting Room, Sky Co-Working Space ตอบโจทย์คนทำงานรุ่นใหม่, ห้อง Steam แยกชาย-หญิง, สระว่ายน้ำที่มีส่วน Pool Bar กับ Pool Bed และ Fitness ขนาดกว่า 100 ตร.ม. ในแบบ Double Space