ORIGIN เปิดโปรแกรมการลงทุนอสังหาฯ เทรนด์ใหม่ ‘‘ORIGIN Investment Property Program’’ (IP) พร้อมเปิดชม IP Information Center ต้อนรับนักลงทุนและผู้สนใจโปรแกรมอสังหาริมทรัพย์

ORIGIN Investment Property Program’-2

ครั้งแรก ORIGIN PROPERTY เปิดโปรแกรมการลงทุนอสังหาฯ เทรนด์ใหม่ ‘โปรแกรมผลิตรายได้ประจำ’’ ‘‘ORIGIN Investment Property Program’’ (IP) พร้อมเปิดชม IP Information Center ต้อนรับนักลงทุนและผู้สนใจโปรแกรมอสังหาริมทรัพย์

ORIGIN Investment Property Program’-1โปรแกรมการลงทุนอสังหาฯ ORIGIN INVESTMENT PROPERTY  บริหารงานโดย HAMPTON MANAGEMENT นับเป็นครั้งแรกของวงการอสังหาริมทรัพย์ไทยที่เปิดโอกาสให้นักลงทุนที่สนใจได้ร่วมเป็นเจ้าของ Serviced Apartment บนทำเลที่สุดแห่งการลงทุน หลังเปิดตัว The Hampton Suites ศรีราชา และได้ผลตอบรับที่ดีมาก พร้อมเตรียมเปิดตัวโปรแกรมเรือธงอย่าง  HAMPTON RESIDENCE  Next To Emporium ซึ่งเปิดโอกาสให้นักลงทุน สามารถเป็นเจ้าของ SERVICED APARTMENT ระดับ 5 ดาวร่วมกัน พร้อมโปรแกรมการบริการและหาผู้เช่าเกรด A จาก DUSIT INTERNATIONAL  ( DUSIT OPERATION ASSESSMENT AND QUALITY EVALUATION CERTIFIED) ซึ่ง DUSIT เป็นโรงแรมระดับโลกที่มีประสบการณ์การบริการมามากกว่า 70 ปี เป็นการผสานระหว่างการบริการแบบโรงแรม กับการปล่อยเช่ารายเดือนแบบคอนโด ซึ่งถ้าพูดถึงการบริการ เชื่อว่าเซอร์วิสในมุมของต่างชาติมองแบรนด์ในประเทศไทยต้องยกให้เป็นเบอร์หนึ่ง  ดังนั้นโปรแกรมจาก ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล ลงตัวทั้งในแง่มาตรฐานการบริการ พร้อมชื่อเสียง จากประสบการณ์ยาวนานกว่า 70 ปี

ORIGIN Investment Property Program ORIGIN Investment Property Program’-2

จุดเด่นโปรแกรมการลงทุน คือ จะมีมืออาชีพมาบริหารงานให้  ลดความยุ่งยากในการหาผู้เช่า ลดความเสี่ยงของการหาผู้เช่า รวมถึงไม่ต้องลงทุนสินทรัพย์ต่างๆเพื่อแต่งห้องปล่อยเช่า  พร้อมมีทีมงานมืออาชีพ มาให้บริการผู้เช่าในคอนเซปต์ Business Serviced  Apartment

ORIGIN Investment Property Program

สำหรับการจ่ายผลตอบแทนของ Origin Investment Property Program เป็นลักษณะ ‘‘ MUTAUL BENEFIT ’’ หรือ Pool Dividened  คือการแบ่งปันผลประโยชน์แก่นักลงทุนร่วมกัน ตามสัดส่วนการลงทุน (ขนาดพื้นที่ห้อง)  พร้อมรับปันผลตอบแทนต่อเนื่อง 5-9 % ต่อปี  ยาวนานสูงสุด 20 ปี  หน่วยลงทุนเริ่มต้น ตั้งแต่ 8-18 ล้านบาท

นายสิริพงศ์ ศรีสว่างวงศ์ Head of Investment Property Program ผู้พัฒนาโปรแกรมการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ รูปแบบใหม่ ในเครือบริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน)

คุณสิริพงศ์ ศรีสว่างวงศ์ Head of Investment Property Program ผู้พัฒนาโปรแกรมการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ รูปแบบใหม่ ในเครือบริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ ORI กล่าวว่า ปัจจุบันมีผู้สนใจลงทุนอสังหาริมทรัพย์เพิ่มมากขึ้นซึ่งส่วนหนึ่งมากจากความต้องการกระจายพอร์ทการลงทุนของนักลงทุนสู่สินทรัพย์ความเสี่ยงต่ำอย่างอสังหาริมทรัพย์ รวมถึงมองว่าเป็นโอกาสดีสำหรับการซื้ออสังหาริมทรัพย์ในช่วงที่ราคายังไม่ปรับขึ้นโดยเฉพาะโครงการที่อยู่ในทำเลทองของกรุงเทพอย่างแท้จริง ซึ่งยังมีอัตราการบ่อยเช่าที่ดีสามารถทำกำไรได้ในระยะยาว

คุณเนาวรัตน์ เจริญประพิณ นักลงทุน และนักการเงินชื่อดัง เจ้าของเพจ Money Chat ร่วมเปิดตัว IP Information Center
คุณเนาวรัตน์ เจริญประพิณ
นักลงทุน และนักการเงินชื่อดัง เจ้าของเพจ Money Chat ร่วมเปิดตัว IP Information Center ต้อนรับนักลงทุนและผู้สนใจโปรแกรมอสังหาริมทรัพย์ โดยมีที่ปรึกษาด้านการลงทุนให้ข้อมูล  ลงทะเบียนรับคิวจองสิทธิ์ได้เลยที่นี่ https://bit.ly/34twr1A

ORIGIN Investment Property Program

หรือสามารถนัดหมายแบบ Private Appointment เพื่อศึกษาข้อมูลการลงทุนได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00-19.00 น.

Hampton Residence Next To Emporium

LOCATION MAP : https://maps.app.goo.gl/soqde4wsStM84fvA9