7 จุดเด่นของ 𝐊𝐍𝐈𝐆𝐇𝐓𝐒𝐁𝐑𝐈𝐃𝐆𝐄 𝐊𝐀𝐒𝐄𝐓 𝐒𝐎𝐂𝐈𝐄𝐓𝐘 ที่คุณจะต้องหลงรัก

คอนโดใกล้ ม เกษตร กับ 7 จุดเด่นของ 𝐊𝐍𝐈𝐆𝐇𝐓𝐒𝐁𝐑𝐈𝐃𝐆𝐄 𝐊𝐀𝐒𝐄𝐓 𝐒𝐎𝐂𝐈𝐄𝐓𝐘 ที่คุณจะต้องหลงรัก

และพร้อมเปิดม่านให้คุณได้เข้ามาสัมผัสกับพิเศษเหล่านี้… เพื่อให้คุณได้ชีวิตอย่างที่ใช่ แบบ The limitless connection หนึ่งในพื้นที่ที่ตอบโจทย์ชีวิตของคุณได้อย่างดี ทั้งการใช้ชีวิตและการเดินทาง ทำให้ทุกวันที่คุณตื่นขึ้นมา ได้พบกับประสบการณ์ที่ต่างไปจากพื้นที่เดิมที่เคยใช้ชีวิต เชื่อมต่ออย่างไร้รอยต่อกับทำเล และการอยู่อาศัยสุดพิเศษ

KNB Kaset

  • ความเป็นส่วนตัว

คุณจะได้พักผ่อนอย่างสงบและผ่อนคลายอย่างเป็นส่วนตัว ด้วยการออกแบบให้ภายใน 1 ชั้น มีห้องที่จำกัดไว้เพียง 6-8 ยูนิต เท่านั้น! หากคุณรักในความเงียบสงบและความเป็นส่วนตัวสูง ที่นี่พร้อมเป็นตัวเลือกสำคัญให้กับคุณ

  • ห้องเพดานสูง 3 เมตร

ที่สุดของความโปร่ง โล่ง สบาย เพิ่มความหรูหรามีระดับ ด้วยเพดานที่สูงถึง 3 เมตร สร้างความโดดเด่นให้กับพื้นที่ห้องให้กว้างขึ้น และสามารถเพิ่มลูกเล่นด้วยการตกแต่งได้ตามจินตนาการ

  • สะดวกครบทุกไลฟ์สไตล์

เพียง 5 นาที คุณสามารถเดินทางไปยังมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เมเจอร์รัชโยธิน และเซ็นทรัลลาดพร้าว และใกล้ตึกสำนักงาน ไม่ว่าจะเป็น SCB park, PTT, Izusu ตรีเพชร, TMB สำนักงานใหญ่, ตึก Sun tower, ตึกรสา ไม่ว่าคุณจะใช้ชีวิตบนไลฟ์สไตล์แบบไหน ที่นี่ก็พร้อมเชื่อมต่อทุกความต้องการได้อย่างครบครัน

  • ที่จอดรถเพียงพอ

หนึ่งในสิ่งสำคัญของผู้ใช้รถ นั่นก็คือที่จอดรถนั่นเอง สำหรับที่นี่ มีที่จอดรถให้คุณมากถึง 57% และเรามั่นใจว่าพื้นที่ที่จอดรถ จะเพียงพอต่อการใช้สอยอย่างแน่นอน

  • เชื่อมต่อทุกการเดินทาง

การเดินทางจะเป็นเรื่องง่ายสำหรับทุกคน เพียงแค่ 30 เมตร ถึง BTS เสนานิคม ต่อ เดียวถึง ม เกษตร ทำให้คุณไม่ต้องเสียเวลา ด้วยการเชื่อมต่อทุกการเดินทางที่เราพร้อมมอบความสะดวกสบาย แม้ว่าจะไม่มีรถส่วนตัวก็ไม่เป็นอุปสรรคในการเดินทางแม้แต่น้อย

  • Duo Space

หากคุณกำลังมองหา ห้อง 2 ชั้นในย่านนี้ ที่นี่พร้อมตอบโจทย์ Duo Space แห่งเดียวในย่านเกษตร ที่ให้พื้นที่กว้างถึง 2 ชั้น เพิ่มพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขึ้น สอดรับกับห้องเพดานสูงที่โปร่งโล่ง

  • พื้นที่ส่วนกลางจัดเต็ม

แม้ว่าอาคารพักอาศัย จะถูกแยกออกเป็น 3 ตึก แต่พื้นที่ส่วนกลางของที่นี่ จัดเต็มด้วยการเชื่อมต่อถึง 3 ตึก ทำให้คุณสามารถผ่อนคลายกับวันสบายๆ ได้อย่างเต็มที่

คอนโดใกล้ ม เกษตร

และทั้งหมดนี้ คือจุดเด่นทั้ง 7 ของ 𝐊𝐍𝐈𝐆𝐇𝐓𝐒𝐁𝐑𝐈𝐃𝐆𝐄 𝐊𝐀𝐒𝐄𝐓 𝐒𝐎𝐂𝐈𝐄𝐓𝐘 คอนโดใกล้ ม เกษตร

คอนโดแต่งครบ เริ่มต้น 3.59 ลบ. ที่พร้อมมอบความพิเศษให้กับคุณ ในย่านเกษตร หากคุณกำลังมองหาพื้นที่อาศัยที่เชื่อมต่อทุกการใช้ชีวิต ที่นี่คือคำตอบของคุณ

ลงทะเบียน รับสิทธิพิเศษก่อนใคร คลิก https://bit.ly/3oqELXo

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 020 300 000

หรือ Line OA : @parkluxury คลิก https://lin.ee/ycvezrZ

#KnightsbridgeKasetSociety #Knightsbridge #Parkluxury