คาเฟ่ ทองหล่อ เปิดใหม่ CAFE CRAFT BY CHANINTR สาย MINIMAL สาย MINIMAL ห้ามพลาด คาเฟ่โชว์รูมเฟอร์นิเจอร์ สุดเท่

คาเฟ่ ทองหล่อ

คาเฟ่ ทองหล่อเปิดใหม่ CAFE CRAFT BY CHANINTR

สาย MINIMAL ห้ามพลาด คาเฟ่โชว์รูมเฟอร์นิเจอร์ สุดเท่ ✨

สาย MINIMAL สายมูจิ ห้ามพลาด คาเฟ่น้องใหมใจกลางทองหล่อ CAFE CRAFT BY CHANINTR ที่ใครได้มาสัมผัส จะต้องหลงรักงาน Craft เฟอร์นิเจอร์อย่างเเน่นอน💓🛋
.
🍁 ความเก๋อยู่ที่ตัวร้านตกเเต่งเเบบโชว์รูมเฟอร์นิเจอร์ ตามสไตล์ Chanintr craft เเบรนด์ผู้นำเข้าเฟอร์นิเจอร์ Luxury ที่ได้ชื่อว่าเป็นที่สุดของงานคราฟ
.
🍂 ดีไซน์ของคาเฟ่จะเน้นเรียบง่าย เเละชูจุดเด่นเฟอร์นิเจอร์ไม้สไตล์สเเกนดิเนเวียนที่มีความละเอียดเเละพิถีพิถัน ให้ฟีลลิ่งอบอุ่น อยู่สบาย ใครที่ชอบถ่ายรูปเเบบสไตล์มินิมอล หรือชาว Instragrammable ต้องไม่พลาดมุมถ่ายรูปชิคๆที่นี่ ไปเรียกยอดไลค์รัวๆ!
👉🏼 เมนูอาหารเเนะนำ
คาเฟ่ ‘𝘾𝙖𝙛𝙚́ 𝘾𝙧𝙖𝙛𝙩 𝙗𝙮 𝘾𝙝𝙖𝙣𝙞𝙣𝙩𝙧’ เน้นการนำเสนอความเรียบง่ายทั้งดีไซน์การตกเเต่งร้านเเละเมนูอาหาร ที่โดดเด่นเรื่องความคลาสสิค “Home Cooking” 🍳 เเละวัตถุดิบที่ดีที่สุด
– ชุดข้าวต้ม
– อโวคาโดโทสต์
– พาสต้า Casarecce
– Iberico Plate
✨ ความน่าสนใจของการมาคาเฟ่นี้ ✨ คือ นอกจากจะได้ถ่ายรูปสวยๆเเละลิ้มลองเมนูอาหารที่มีคุณภาพเเล้ว ในบริเวณชั้น 2-3 ยังมีโชว์รมเฟอร์นิเจอร์สุดเก๋ ดีไซน์เท่ อย่าง Louis Poulsen Carl, Hansen & Son เเละ Fredericia มาจัดเป็นบ้านจำลองให้ชมกันเพลินๆอีกด้วย เรียกไดว่ามาที่นี่ ครบครันในครั้งเดียว
ร้านเปิด : จันทร์ – ศุกร์ 11.30 – 21.00 น.
โทร : 094 749 9892
พิกัด : ร้านอยู่ระหว่างทองหล่อ 18 กับทองหล่อ 20 (ตรงข้ามโรงพยาบาลคามิลเลียน) https://goo.gl/maps/6LpJgubtthShzswJ9
ขอบคุณภาพจาก : https://www.facebook.com/cafecraftbychanintr/
เเล้วคุณจะหลงรัก ‘ทองหล่อ’ ย่านมีเสน่ห์ของคนมีสไตล์
หากคุณเป็นอีกหนึ่งคนที่กำลังมอง “บ้านหลังใหม่” ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตใจกลางเมืองอย่างลงตัว ที่นี่ PARK ORIGIN THONGLOR เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ ด้วยทำเลใจกลางเมือง เดินทางสะดวก ที่มาพร้อมกับ facilities ส่วนกลางกว่า 60 รายการ ให้คุณได้สัมผัสการใช้ชีวิตที่สมบูรณ์เเบบบนคอนโดหรู “สูงที่สุด” บนทำเลใจกลางสุขุมวิท – ทองหล่อ
Park Origin Thonglor
.
.
𝐏𝐀𝐑𝐊 𝐎𝐑𝐈𝐆𝐈𝐍 𝐓𝐇𝐎𝐍𝐆𝐋𝐎𝐑 | คอนโด Flagship สุดหรู
จากเครือ 𝙊𝙧𝙞𝙜𝙞𝙣 𝙋𝙧𝙤𝙥𝙚𝙧𝙩𝙮 เริ่ม 7.89-35 ลบ.*
คลิก! นัดเข้าชมห้องตัวอย่างโครงการ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 020 300 000
หรือ Line OA : @parkluxury คลิก https://lin.ee/ycvezrZ